Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình "sống ảo", phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn

Nhiều người ắt sẽ không khỏi ngưỡng mộ khi ngắm penthouse của 2 mẹ con Trương Ngọc Ánh.

Ở An Phú, quận 2, TP.HCM, tổ ấm của mẹ con Trương Ngọc Ánh tọa lạc trong một khu dân cư cao cấp. Căn penthouse trên tầng 21 được thông tầng bởi 2 căn hộ nên tổng diện tích lên đến hơn 300m2. Trang thiết bị và phong cách bài trí trong nhà đơn giản nhưng tiện nghi, trang nhã. "Căn nhà rất bình thường, chẳng có gì đặc biệt. Nó đơn giản là tổ ấm của hai mẹ con tôi thôi", diễn viên Trương Ngọc Ánh từng nói.

Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-1

Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-2Trương Ngọc Ánh sở hữu căn hộ rộng rãi và sang trọng.

Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-3Sau một sự kiện, phòng khách lại ngập tràn hoa.

Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-42 mẹ còn cùng nhau nấu nướng trong gian bếp gọn gàng, sạch sẽ.

Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-5Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-6Trương Ngọc Ánh từng tiết lộ không gian phòng ngủ của con gái Bảo Tiên trong giai đoạn hoàn thiện căn nhà. Căn phòng có lối thiết kế dễ thương, nữ tính. Ai nhìn vào cũng phải ghen tị đôi chú bởi ngoài diện tích rộng rãi thì phòng còn đặc biệt ở chỗ là có view đẹp ngất ngây.

Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-7Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-8Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-9Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-10Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-11Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-12Trương Ngọc Anh và con gái hoàn toàn có thể thả dáng với background xịn đẹp khi sống trong penthouse này.

Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-13Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-14Nhiều bình hoa được nữ diễn viên bày trí trong nhà khiến không gian càng thêm xinh tươi, sống động.

Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-15Ngắm Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh: Góc nào cũng có thể chụp hình sống ảo, phòng của con gái cực xinh, view đẹp khỏi bàn-16Trương Ngọc Ánh bên mâm cơm thịnh soạn và hấp dẫn.

Theo Min - Vietnamnet


Trương Ngọc Ánh

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.