Penthouse "hàng hiệu" của Hà Anh Tuấn: Nội thất và tiện nghi đúng chuẩn khách sạn 5 sao

Nằm trên tầng 45 và có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, bến du thuyền, căn hộ rộng gần 240 m2 của Hà Anh Tuấn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Năm ngoái, giới giải trí xôn xao trước thông tin Hà Anh Tuấn mạnh tay mua căn penthouse thuộc dự án căn hộ có mức giá bán đắt đỏ nhất tại TP HCM. Với giá lên tới 100 tỷ đồng, căn hộ của Hà Anh Tuấn nằm trên tầng 45 của một khu chung cư cao cấp ở quận 1, ven sông Sài Gòn. Xây dựng theo dạng duplex, penthouse của Hà Anh Tuấn rộng gần 240 m2, có 4 phòng ngủ gồm hai phòng ở tầng dưới, hai phòng ở tầng trên.

Penthouse hàng hiệu của Hà Anh Tuấn: Nội thất và tiện nghi đúng chuẩn khách sạn 5 sao-1Hà Anh Tuấn có khối tài sản không phải dạng vừa.

Penthouse hàng hiệu của Hà Anh Tuấn: Nội thất và tiện nghi đúng chuẩn khách sạn 5 sao-2Ngôi nhà đẹp trong tương lai của Hà Anh Tuấn có view tuyệt đỉnh từ tầng 45.

Penthouse hàng hiệu của Hà Anh Tuấn: Nội thất và tiện nghi đúng chuẩn khách sạn 5 sao-3Penthouse hàng hiệu của Hà Anh Tuấn: Nội thất và tiện nghi đúng chuẩn khách sạn 5 sao-4Với diện tích lên tới hơn 65m2, phòng khách được thiết kế rộng rãi có ban công rộng thoáng. 

Penthouse hàng hiệu của Hà Anh Tuấn: Nội thất và tiện nghi đúng chuẩn khách sạn 5 sao-5Penthouse hàng hiệu của Hà Anh Tuấn: Nội thất và tiện nghi đúng chuẩn khách sạn 5 sao-6

Hướng ra dòng chảy thơ mộng của sông Sài Gòn và bến du thuyền sang trọng là view "triệu đô" của phòng khách và phòng master bedroom.

Penthouse hàng hiệu của Hà Anh Tuấn: Nội thất và tiện nghi đúng chuẩn khách sạn 5 sao-7Các tiện ích trên tầng 46 được kết nối trực tiếp với tầng trên căn penthouse duplex của Hà Anh Tuấn, bao gồm bể bơi, phòng gym được thiết kế sang trọng với những trang thiết bị hiện đại.

Penthouse hàng hiệu của Hà Anh Tuấn: Nội thất và tiện nghi đúng chuẩn khách sạn 5 sao-8Lấy cảm hứng từ mây tre đan của Việt Nam, khu vực sảnh chính của tòa nhà được hoàn thiện với đá marble, gỗ cao cấp ốp tường và trang trí. Căn penthouse "hàng hiệu" của Hà Anh Tuấn dự kiến sẽ được bàn giao trong Q1/2023.

Penthouse hàng hiệu của Hà Anh Tuấn: Nội thất và tiện nghi đúng chuẩn khách sạn 5 sao-9Penthouse hàng hiệu của Hà Anh Tuấn: Nội thất và tiện nghi đúng chuẩn khách sạn 5 sao-10Hà Anh Tuấn từng sinh sống cùng người thân trong căn biệt thự xa hoa, nằm tại mặt tiền của trung tâm thành phố từ thời ít ai biết đến.

Penthouse hàng hiệu của Hà Anh Tuấn: Nội thất và tiện nghi đúng chuẩn khách sạn 5 sao-11Penthouse hàng hiệu của Hà Anh Tuấn: Nội thất và tiện nghi đúng chuẩn khách sạn 5 sao-12Những bức ảnh hiếm hoi Hà Anh Tuấn khoe nội thất căn nhà.

Theo Min - VietNamNet


Hà Anh Tuấn

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.