"Phạm Băng Băng Việt Nam" lấy đại gia Thái siêu giàu, khoe cận cảnh villa 230 tỷ nằm giữa rừng

Hot girl Angela Chu tự hào khoe căn hộ sang chảnh do chồng đại gia đầu tư và mua tặng vợ.

Angela Minh Châu (Angela Chu) sinh năm 1991. Cô từng nổi tiếng với biệt danh "Phạm Băng Băng Việt Nam" sau khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Tháng 9/2019, người đẹp gốc An Giang lên xe hoa với doanh nhân người Thái Lan hơn cô 15 tuổi. Được biết, chồng cô là đại gia làm trong lĩnh vực sản xuất nhựa dùng cho ô tô. Sau khi kết hôn, Angela Chu thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc bên chồng đại gia.

Mới đây, cô đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh dự án căn hộ bất động sản ở đảo Koh Kood do chính chồng cô thiết kế và thi công.

Phạm Băng Băng Việt Nam lấy đại gia Thái siêu giàu, khoe cận cảnh villa 230 tỷ nằm giữa rừng-1


Hot girl bày tỏ: "Mọi cũng biết chồng Châu kinh doanh nhà máy nhựa, bất động sản chỉ là nghề tay trái. Mà giờ năm nay quyết định chơi lớn đầu tư dự án trên đảo Koh Kood thì xu cà na trúng dịch nên phải delay hoài. Giờ thiết kế công trình đã hoàn thiện đến tháng 10 sẽ khởi công xây dựng, Châu mới hỏi là xây xong chưa hết dịch, du lịch chưa phục hồi thì sao?

Trong phút vạ miệng hỏi ngu thì tới công chuyện với ảnh. Ảnh chê Châu gà rồi giảng cho Châu cả một tràng dài mở rộng tư duy, cơ bản Châu nhớ là: Đảo Koh Kood giờ nhiều tiềm năng mà ít người khai thác du lịch, khi dự án vận hành sẽ thúc đẩy du lịch phát triển.

Phạm Băng Băng Việt Nam lấy đại gia Thái siêu giàu, khoe cận cảnh villa 230 tỷ nằm giữa rừng-2Phạm Băng Băng Việt Nam lấy đại gia Thái siêu giàu, khoe cận cảnh villa 230 tỷ nằm giữa rừng-3
Angela Chu khoe căn hộ nằm trên đảo, được bao quanh bởi cây cối và có hồ bơi sang chảnh.

Giờ vaccine đã được triển khai thì du lịch chậm lắm là cuối năm sẽ được phục hồi. Dự án Koh Kood nằm ven biển là phân khúc bất động nghỉ dưỡng (mình hay gọi second home – ngôi nhà thứ 2) hiện nay nhu cầu lớn vì mọi người có xu hướng thích thiên nhiên và có tiềm năng tăng trưởng tốt.

Nói chung ảnh nói đây là đầu tư lâu dài, dù du lịch quốc tế chưa phục hồi thì du lịch trong nước cũng là hậu thuẫn cho dự án được "săn đón". Và không quên kèm theo câu nổ banh trời: Vì nó đẹp sang, độc, lạ sẽ tạo nên độ hot. Mà công nhận nhìn bản thiết kế đẹp thiệt nên Châu nhanh trí xí trước một căn rồi!

Chồng Châu vậy á! Thiệt đụng đến vấn đề gì là phải giảng một tràng cho Châu nhiều khi nghe mà ong ong cả đầu. Cơ mà công nhận ảnh biết nhiều lĩnh vực lắm nên nhiều khi Châu gọi là anh thầy của Châu luôn".

Phạm Băng Băng Việt Nam lấy đại gia Thái siêu giàu, khoe cận cảnh villa 230 tỷ nằm giữa rừng-4Phạm Băng Băng Việt Nam lấy đại gia Thái siêu giàu, khoe cận cảnh villa 230 tỷ nằm giữa rừng-5Phạm Băng Băng Việt Nam lấy đại gia Thái siêu giàu, khoe cận cảnh villa 230 tỷ nằm giữa rừng-6Hot girl tự hào khi sở hữu căn nhà mơ ước.

Trước đó, Angle Chu cũng giới thiệu, mỗi căn hộ ở khu vực rừng nhiệt đới trên đảo này giá trị đầu tư từ 2 triệu đô - 10 triệu đô (khoảng 47 tỷ - 230 tỷ) tùy theo diện tích và view. Căn Angela Chu mua có diện tích lớn nhất khu, gồm 5 phòng ngủ. Đây cũng là món quà cô được chồng tặng dịp 30 tuổi.

Với căn hộ hiện đại này, Angela Chu có thể thực hiện được ước mơ nghỉ dưỡng mùa hè ngay giữa rừng.

Ngoài nhiều bất động sản đắt đỏ, Angela Chu hiện đang sống trong căn biệt thự rộng lớn cùng nhà chồng, riêng căn bếp chồng cô đầu tư cho vợ lên tới 3,7 tỷ đồng. Ngoài ra, hot girl sở hữu nhiều siêu xe sang trọng, hàng hiệu đắt đỏ và thường xuyên có những chuyến du lịch bên chồng đại gia.

Phạm Băng Băng Việt Nam lấy đại gia Thái siêu giàu, khoe cận cảnh villa 230 tỷ nằm giữa rừng-7Angela Chu bên chồng Thái Lan.

Phạm Băng Băng Việt Nam lấy đại gia Thái siêu giàu, khoe cận cảnh villa 230 tỷ nằm giữa rừng-8Phạm Băng Băng Việt Nam lấy đại gia Thái siêu giàu, khoe cận cảnh villa 230 tỷ nằm giữa rừng-9Hot girl 30 tuổi sở hữu cuộc sống giàu có, gu thời trang sành điệu.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/pham-bang-bang-viet-nam-lay-dai-gia-thai-sieu-giau-khoe-can-canh-villa-230-ty-nam-giua-rung-162212609071922518.htm

không gian đẹp


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.