Phạm Quỳnh Anh tậu thêm căn hộ mới với giá đắt đỏ, view đắt giá hậu sinh con thứ 3

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa nhá hàng không gian sống mới của mình và các con lên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải những hình ảnh về căn hộ mới của mình. Cơ ngơi mới của nữ ca sĩ là một căn hộ nằm trong chung cư cao cấp và có giá trị hàng tỷ đồng. Không gian khá rộng rãi, thoáng đãng với view nhìn triệu đô.

Trong tổng thể này, phòng khách chiếm nhiều diện tích hơn cả và được nối liền với phòng bếp ngay bên cạnh. Xem ảnh có thể đoán, gia đình nữ ca sĩ chỉ mới vừa dọn về nhà mới nên nhiều chiếc ghế vẫn đang được bao bọc. Ngồi ở vị trí phòng khách cũng có thể ngắm nhìn được cảnh đẹp của thành phố từ trên cao với cửa sổ lớn.

Phạm Quỳnh Anh tậu thêm căn hộ mới với giá đắt đỏ, view đắt giá hậu sinh con thứ 3-1Phạm Quỳnh Anh tậu thêm căn hộ mới với giá đắt đỏ, view đắt giá hậu sinh con thứ 3-2Phạm Quỳnh Anh tậu thêm căn hộ mới với giá đắt đỏ, view đắt giá hậu sinh con thứ 3-3

Phạm Quỳnh Anh công khai mặt ái nữ thứ 3.
 

Phạm Quỳnh Anh tậu thêm căn hộ mới với giá đắt đỏ, view đắt giá hậu sinh con thứ 3-4Phạm Quỳnh Anh khoe nhà mới.

Phạm Quỳnh Anh tậu thêm căn hộ mới với giá đắt đỏ, view đắt giá hậu sinh con thứ 3-5Phạm Quỳnh Anh tậu thêm căn hộ mới với giá đắt đỏ, view đắt giá hậu sinh con thứ 3-6Phạm Quỳnh Anh tậu thêm căn hộ mới với giá đắt đỏ, view đắt giá hậu sinh con thứ 3-7Phạm Quỳnh Anh tậu thêm căn hộ mới với giá đắt đỏ, view đắt giá hậu sinh con thứ 3-8Phạm Quỳnh Anh tậu thêm căn hộ mới với giá đắt đỏ, view đắt giá hậu sinh con thứ 3-9

Không gian nhà mới của Phạm Quỳnh Anh cực rộng và view đắt giá

Hơn 2 tháng trước, Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh con gái thứ 3 cho bạn trai doanh nhân. Nhóc tì có tên ở nhà là Zoey, trộm vía kháu khỉnh đáng yêu. Nữ ca sĩ cũng đã khoe ảnh con lên trang cá nhân để mọi người có thể chia sẻ niềm vui cùng mình.

Theo Baovecongly

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/pham-quynh-anh-tau-them-can-ho-moi-voi-gia-dat-do-view-dat-gia-hau-sinh-con-thu-3-377995.htm

nhà của sao Việt

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.