Phan Như Thảo hé lộ thêm cơ ngơi ven biển rộng hơn 400 m2, dân tình ngưỡng mộ vì độ giàu

Không còn hoạt động showbiz nhưng Phan Như Thảo vẫn có cuộc sống nhiều người mơ ước khi liên tục tậu thêm cơ ngơi 'khủng'.

Một trong những cặp đôi lệch tuổi hot nhất nhì Vbiz là Phan Như Thảo và Đức An. Cả hai đã nắm tay nhau vượt qua nhiều thị phi, trong đó có việc "khẩu chiến với" vợ cũ Đức An là người mẫu Ngọc Thúy. Nhờ thấu hiểu, cặp đôi hiện tại vẫn hạnh phúc bên con gái Bồ Câu.

Phan Như Thảo hé lộ thêm cơ ngơi ven biển rộng hơn 400 m2, dân tình ngưỡng mộ vì độ giàu-1Trải qua thị phi, Phan Như Thảo và đại gia Đức An hiện tại có cuộc sống rất hạnh phúc.

Từ khi kết hôn với doanh nhân Đức An - đại gia có tài sản hàng trăm tỉ, Phan Như Thảo không còn hoạt động showbiz mà tập trung kinh doanh. Hiện tại, cặp đôi sở hữu nhiều bất động sản khủng ở Đà Lạt và một số bãi biển đẹp.

Cách đây không lâu, Phan Như Thảo còn khoe thêm mảnh đất mới tậu ở làng chài Ninh Tịnh thuộc Khánh Hòa. Mảnh đất cặp đôi sở hữu có diện tích 405m2 trong đó có 200m đất thổ cư. Sau khi mua, vợ chồng Phan Như Thảo vẫn giữ nguyên nét giản dị, mộc mạc của nơi này mà chưa xây mới.

Phan Như Thảo hé lộ thêm cơ ngơi ven biển rộng hơn 400 m2, dân tình ngưỡng mộ vì độ giàu-2Phan Như Thảo hé lộ thêm cơ ngơi ven biển rộng hơn 400 m2, dân tình ngưỡng mộ vì độ giàu-3

Mảnh đất rộng hơn 400 m2 của vợ chồng Phan Như Thảo ở Khánh Hòa.

Phan Như Thảo hé lộ thêm cơ ngơi ven biển rộng hơn 400 m2, dân tình ngưỡng mộ vì độ giàu-4Phan Như Thảo hé lộ thêm cơ ngơi ven biển rộng hơn 400 m2, dân tình ngưỡng mộ vì độ giàu-5Phan Như Thảo hé lộ thêm cơ ngơi ven biển rộng hơn 400 m2, dân tình ngưỡng mộ vì độ giàu-6Phan Như Thảo hé lộ thêm cơ ngơi ven biển rộng hơn 400 m2, dân tình ngưỡng mộ vì độ giàu-7

Phan Như Thảo và chồng còn sở hữu loạt bất động sản có giá trị lớn khác.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/dem-dau-tien-sau-khi-vo-sinh-chong-lam-duoc-4-dieu-chung-to-ban-da-khong-lay-nham-nguoi-2022080415410547.htm

nhà của sao Việt

Phan Như Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.