Muốn gì được nấy: Phan Như Thảo mua đất như rau, vợ Tuấn Hưng chồng bán xe mua biệt thự

Cũng như ông xã Phan Như Thảo, vào ngày 5/4, Tuấn Hưng đã đăng tải loạt ảnh chụp căn biệt thự mới cùng bài tâm sự khá dài.

Phan Như Thảo

Cách đây ít lâu Phan Như Thảo gây sốt khi khoe loạt ảnh về biệt thự rộng 800m2 của vợ chồng cô ở Bình Thuận đang trong giai đoạn hoàn thiện. "Đã xong phần kiến trúc và em ấy thật đẹp. Cảm ơn honey Nguyễn Đức An", cựu mẫu viết trên trang cá nhân.

Nhìn qua loạt ảnh Phan Như Thảo chia sẻ, ai cũng trầm trồ trước cơ ngơi hoành tráng của hai vợ chồng cô. Theo những gì chân dài chia sẻ, biệt thự view biển lấy cảm hứng vùng Địa Trung Hải với tông trắng chủ đạo. Căn nhà có nhiều cửa sổ hình vòm để đón nắng, gió tự nhiên. Bên trong còn có cả bể bơi rộng lớn, nhiều khu vực thư giãn trông chẳng khác resort 5 sao.

Muốn gì được nấy: Phan Như Thảo mua đất như rau, vợ Tuấn Hưng chồng bán xe mua biệt thự-1Muốn gì được nấy: Phan Như Thảo mua đất như rau, vợ Tuấn Hưng chồng bán xe mua biệt thự-2

Theo những gì chân dài chia sẻ, biệt thự view biển lấy cảm hứng vùng Địa Trung Hải.

Được biết, ban đầu chồng đại gia của Phan Như Thảo chỉ muốn xây biệt thự rộng khoảng 100m2 nhưng sau đó phải thay đổi bản vẽ gấp chỉ vì bà xã và con gái muốn có thêm bể bơi trong nhà, phòng gym. Cơ ngơi này cũng được thiết kế dựa trên sở thích của Phan Như Thảo khi cô luôn muốn có một nơi nghỉ dưỡng cho cả nhà ở ven biển.

Muốn gì được nấy: Phan Như Thảo mua đất như rau, vợ Tuấn Hưng chồng bán xe mua biệt thự-3Muốn gì được nấy: Phan Như Thảo mua đất như rau, vợ Tuấn Hưng chồng bán xe mua biệt thự-4

Cơ ngơi này cũng được thiết kế dựa trên sở thích của Phan Như Thảo

Dù chưa tiết lộ giá trị cụ thể nhưng nghía qua ai cũng ước đoán được căn biệt thự này giá không hề rẻ. "Thảo thích kiểu biệt thự biển ở Hy Lạp nhưng tôi lưu ý cô ấy rằng, kiến trúc này nhiều tường, cửa ít và nhỏ. Vì thế, tôi giữ ý tưởng sơn tường màu trắng nhưng để cửa rộng, thêm vào một số điểm nhấn để trông tự nhiên mà vẫn đẹp", vị doanh nhân nổi tiếng chia sẻ.

Tuấn Hưng

Cũng như ông xã Phan Như Thảo, vào ngày 5/4, Tuấn Hưng đã đăng tải loạt ảnh chụp căn biệt thự mới cùng bài tâm sự khá dài. Nam ca sĩ cho biết sau một đêm bàn bạc, tính toán, vợ chồng anh đã quyết định tặng nhau một ngôi nhà hạnh phúc nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới.

Muốn gì được nấy: Phan Như Thảo mua đất như rau, vợ Tuấn Hưng chồng bán xe mua biệt thự-5
Tuấn Hưng đã đăng tải loạt ảnh chụp căn biệt thự mới cùng bài tâm sự khá dài.

Được biết, căn biệt thự trị giá 50 tỷ này không chỉ là quà kỷ niệm 8 năm về chung nhà của vợ chồng Tuấn Hưng mà cả hai còn mong muốn nơi đây trở thành chốn nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Căn biệt thự này có view nhìn thẳng ra biển ở vùng biển An Bàng - Hội An. Thông qua video được chia sẻ, có thể thấy tổ ấm mới của vợ chồng Tuấn Hưng trông vô cùng khang trang, rộng rãi. Ngoài chiếc view hướng thẳng ra bãi biển xịn sò, nơi đây còn có khuôn viên xanh mướt cùng một hồ bơi riêng.

Muốn gì được nấy: Phan Như Thảo mua đất như rau, vợ Tuấn Hưng chồng bán xe mua biệt thự-6
Căn biệt thự này có view nhìn thẳng ra biển ở vùng biển An Bàng - Hội An.

Nói về lý do chọn một căn nhà view biển, Tuấn Hưng từng cho biết anh nảy sinh ý định này sau một chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình ở Quy Nhơn: "Sau chuyến nghỉ dưỡng cả nhà tại Quy Nhơn thấy ai cũng vui vẻ và khoẻ hẳn lên. Đặc biệt là 4 cụ thân sinh ra vợ chồng mình, các con thì luôn miệng hỏi: Bố ơi bao giờ đi chơi biển nữa ạ…?

Thế là cái suy nghĩ sở hữu và tìm 1 chỗ cho gia đình bắt đầu từ đó. Trong giấc mơ nắm tay vợ và căn phòng mở cửa ra là biển. Đã mơ là sẽ nghĩ đến nhiều và bắt đầu theo đuổi... Sẽ bán xe cộ các thứ để mua bằng được. Thề".

Muốn gì được nấy: Phan Như Thảo mua đất như rau, vợ Tuấn Hưng chồng bán xe mua biệt thự-7Muốn gì được nấy: Phan Như Thảo mua đất như rau, vợ Tuấn Hưng chồng bán xe mua biệt thự-8

Bên ngoài nhà có nhiều hoa tươi bao quanh.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/muon-gi-duoc-nay-phan-nhu-thao-mua-dat-nhu-rau-vo-tuan-hung-chong-ban-xe-mua-biet-thu-172220605162922103.htm

nhà của sao Việt

Phan Như Thảo

Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.