Phát ngôn "vẫn ăn chơi xả láng" dù chứng khoán lao dốc, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà, mỗi nhà một phong cách khác nhau

Là một người đẹp thông minh, học vấn tốt, người đẹp sinh năm 1988 đăng quang Hoa hậu Việt Nam lúc chỉ mới 18 tuổi, thậm chí còn sở hữu khối tài sản khủng nhờ việc làm chủ các cửa hàng sang cùng với đó là đầu tư vào bất động sản.

Tại sự kiện ra mắt MV ca nhạc đình đám của cô bạn thân thiết là Đông Nhi, "bà trùm chứng khoán" Mai Phương Thúy đã lần đầu chia sẻ về câu chuyện liên quan đến thị trường chứng khoán trong những ngày qua.

Mai Phương Thúy cho biết mọi thứ không ảnh hưởng gì đến mình lắm khi nhìn thị trường biến động tuần vừa qua: "Mấy ngày qua mình vẫn cắt tóc, gội đầu, ăn chơi xả láng, cũng thấy có vấn đề gì đâu mọi người!".

Phát ngôn vẫn ăn chơi xả láng dù chứng khoán lao dốc, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà, mỗi nhà một phong cách khác nhau-1Mai Phương Thúy gây sốt với phát ngôn: "Chứng khoán lao dốc, tôi vẫn ăn chơi xả láng".

Trước khi có phát ngôn gây sốt như vậy, nhìn vào phong cách trái ngược nhau trong những căn hộ mà người đẹp sở hữu hoặc sinh sống, có thể thấy Mai Phương Thúy rất biết cách kiếm tiền và biết cách tiêu tiền. Mai Phương Thuý có đủ khả năng để sở hữu cho mình những căn nhà đẹp xa xỉ khi là một người nổi tiếng với những khoản thu nhập "khủng".

Đầu tiên, ít ai có thể tưởng tượng được toàn bộ không gian sống của cô hoa hậu chỉ "gói gọn" trong một căn chung cư nhỏ mà thoáng nhìn qua không ai nghĩ đây lại là nơi ở của một người nổi tiếng và thường xuất hiện trong những bộ cánh lộng lẫy. Ở ngôi nhà này - nơi Mai Phương Thúy từng sống chung với mẹ và em gái toát lên sự ấm cúng và thuận tiện, không hề khoa trương.

Phát ngôn vẫn ăn chơi xả láng dù chứng khoán lao dốc, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà, mỗi nhà một phong cách khác nhau-23 người trong gia đình Mai Phương Thuý sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi trong căn nhà nhỏ chỉ vài chục mét vuông.

Phát ngôn vẫn ăn chơi xả láng dù chứng khoán lao dốc, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà, mỗi nhà một phong cách khác nhau-3Nhờ việc đồ dùng được sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học mà không gian nhỏ không hề chật chội, bừa bộn.

Phát ngôn vẫn ăn chơi xả láng dù chứng khoán lao dốc, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà, mỗi nhà một phong cách khác nhau-4Vừa là nơi tiếp khách, vừa là nơi nghỉ ngơi cho các thành viên trong nhà nên phòng khách đơn giản có thêm điểm nhấn là bộ bàn ghế sofa rộng rãi.

Phát ngôn vẫn ăn chơi xả láng dù chứng khoán lao dốc, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà, mỗi nhà một phong cách khác nhau-5Ngôi nhà thêm phần đẹp mắt và sinh động với hàng chục món đồ trang trí lớn nhỏ khác nhau được cô Hoa hậu cẩn thận bày biện trên những chiếc kệ gỗ.

Phát ngôn vẫn ăn chơi xả láng dù chứng khoán lao dốc, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà, mỗi nhà một phong cách khác nhau-6Đầy đủ những món đồ nội trợ cần thiết cho việc nấu nướng của gia đình trong không gian bếp nhỏ nhắn.

Trong khi đó, ngôi nhà tại TP HCM của người đẹp lại mang một phong cách khác hẳn, có thể thấy Mai Phương Thuý là một nhà đầu tư bất động sản và sở hữu cho riêng mình nhiều căn hộ khác.

Phát ngôn vẫn ăn chơi xả láng dù chứng khoán lao dốc, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà, mỗi nhà một phong cách khác nhau-7Căn hộ của nàng hậu có hai phòng ngủ chính và phòng khách lớn, bài trí đầy đủ các vật dụng đắt tiền, tổng thể mang lại một không gian sống sang chảnh với lối thiết kế hiện đại, thông thoáng.

Phát ngôn vẫn ăn chơi xả láng dù chứng khoán lao dốc, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà, mỗi nhà một phong cách khác nhau-8Sau thời gian chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và tham gia kinh doanh, cô sở hữu thêm căn hộ chung cư cao cấp tại TPHCM này.

Phát ngôn vẫn ăn chơi xả láng dù chứng khoán lao dốc, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà, mỗi nhà một phong cách khác nhau-9Để phù hợp cho việc nghỉ ngơi của gia chủ, cửa sổ lớn mang đến cho phòng ngủ cảm giác rộng rãi và thoải mái.

Phát ngôn vẫn ăn chơi xả láng dù chứng khoán lao dốc, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà, mỗi nhà một phong cách khác nhau-10Điểm nhấn là chiếc ga giường màu hồng nhạt với những họa tiết đáng yêu, sinh động làm cho căn phòng tươi sáng, đẹp mắt và tinh tế.

Phát ngôn vẫn ăn chơi xả láng dù chứng khoán lao dốc, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà, mỗi nhà một phong cách khác nhau-11Sau những giờ làm việc mệt nhọc, chiếc giường ngủ rộng rãi, êm ái mang đến cho chủ nhân những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời.

Phát ngôn vẫn ăn chơi xả láng dù chứng khoán lao dốc, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà, mỗi nhà một phong cách khác nhau-12Sở hữu nhiều căn nhà khác nhau, Mai Phương Thuý đích thị là một tay chơi bất động sản.

Phát ngôn vẫn ăn chơi xả láng dù chứng khoán lao dốc, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà, mỗi nhà một phong cách khác nhau-13Cô còn có một căn hộ sang chảnh khác tại Hong Kong (Trung Quốc). Mỗi khi đi du lịch sang đây, ngôi nhà sẽ là không gian sống để người đẹp dành nghỉ dưỡng.

Theo Jim - Vietnamnet


Mai Phương Thúy

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.