Phi Thanh Vân gây sốt khi bất ngờ tậu thêm căn hộ cao cấp cực xịn xò, nhìn là đủ biết khối tài sản khủng cỡ nào

Người đẹp Phi Thanh Vân tiếp tục làm cho công chúng phải ngưỡng mộ khi mới "sắm" thêm một căn hộ cho "bộ sưu tập" của mình.

Sau khi có cơ duyên góp mặt trong một dự án điện ảnh đình đám, cái tên Phi Thanh Vân đã trở nên quen thuộc hơn rất nhiều với cộng đồng mạng lẫn khán giả theo dõi phim ảnh. Bên cạnh đó, sau nhiều lần trùng tu nhan sắc và công khai trước bàn dân thiên hạ, ngoại hình hiện tại của cô nàng cũng là chủ đề được nhiều người bàn tán. Chưa kể, mỗi lần khoe độ giàu có của mình lên mạng xã hội, nữ diễn viên cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ không ngớt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phi Thanh Vân lại một lần nữa gây xôn xao cõi mạng khi công khai tậu căn hộ mới. Theo đó, cô nàng đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp khi check-in tại căn hộ mới tậu. Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân cũng hạnh phúc viết: “Thêm một căn hộ nữa cho bộ siêu tập của em. Đế chế riêng của em với những ước mơ được xây dựng thành công sau mỗi ngày chăm chỉ làm việc. Miệt mài hy sinh cống hiến xây thành đắp lũy; chờ ngày vang danh”.

Phi Thanh Vân gây sốt khi bất ngờ tậu thêm căn hộ cao cấp cực xịn xò, nhìn là đủ biết khối tài sản khủng cỡ nào-1Phi Thanh Vân gây sốt khi bất ngờ tậu thêm căn hộ cao cấp cực xịn xò, nhìn là đủ biết khối tài sản khủng cỡ nào-2Phi Thanh Vân gây sốt khi bất ngờ tậu thêm căn hộ cao cấp cực xịn xò, nhìn là đủ biết khối tài sản khủng cỡ nào-3

"Nữ hoàng dao kéo" vui mừng "khoe" một căn hộ mới tậu trong bộ sưu tập đắt đỏ của mình

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Phi Thanh Vân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ở dưới phần bình luận, cũng có nhiều khán giả xuýt xoa trước độ giàu có của nữ diễn viên. Đồng thời cũng chúc mừng cô đã có thêm một căn hộ mới vô cùng hoành tráng và xịn xò.

Phi Thanh Vân gây sốt khi bất ngờ tậu thêm căn hộ cao cấp cực xịn xò, nhìn là đủ biết khối tài sản khủng cỡ nào-4Người đẹp nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Phi Thanh Vân gây sốt khi bất ngờ tậu thêm căn hộ cao cấp cực xịn xò, nhìn là đủ biết khối tài sản khủng cỡ nào-5Phi Thanh Vân gây sốt khi bất ngờ tậu thêm căn hộ cao cấp cực xịn xò, nhìn là đủ biết khối tài sản khủng cỡ nào-6

Trước đó cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh trong căn hộ đắt đỏ của hai mẹ con

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phi-thanh-van-gay-sot-khi-bat-ngo-tau-them-can-ho-cao-cap-cuc-xin-xo-nhin-la-du-biet-khoi-tai-san-khung-co-nao-121148.html

nhà của sao Việt

Phi Thanh Vân


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.