Phó giám đốc Điền Quân lần đầu hé lộ cơ ngơi khang trang ngay sát nhà bố vợ

Ngoài hai ngôi nhà khang trang xây cạnh nhau, gia đình Khương Dừa còn có 1 dãy nhà trọ gồm 10 phòng.

Đạo diễn Khương Dừa (tên thật Trần Thế Khương, sinh năm 1984) được biết đến là chủ nhân của kênh Youtube có hơn 4 triệu người theo dõi. Đồng thời là Phó Giám đốc Điền Quân - đơn vị sản xuất hàng loạt chương trình đình đám trên truyền hình như "Thách thức danh hài", "Giọng ải giọng ai", "Đấy trường tiếu lâm"...

Nổi tiếng và quyền lực trong giới giải trí, thế nhưng cuộc sống đời thường của Khương Dừa lại rất bình dị.

Mới đây, lần đầu tiên nam đạo diễn tiết lộ về ngôi nhà mình đang sống. Nhìn từ phía ngoài, căn nhà rất khang trang rộng rãi.

Điều đặc biệt, ngôi nhà được xây dựng ngay bên cạnh nhà bố vợ, có thể qua lại thăm hỏi nhau dễ dàng.

Đó cũng chính là lý do khiến Khương Dừa quyết định làm một đoạn clip vui nhộn để miêu tả về sự đặc biệt này và chia sẻ lên mạng xã hội.

"Nhà Khương Dừa gần nhà ba vợ, mọi khi thấy bình thường, mùa dịch trở nên đặc biệt", Khương Dừa tâm sự.

Được biết, ngoài hai ngôi nhà khang trang xây cạnh nhau, gia đình Khương Dừa còn có 1 dãy nhà trọ gồm 10 phòng nằm trong khuôn viên mảnh đất đó. Theo tiết lộ của một người bạn Khương Dừa, khu đất đó rộng khoảng 500m2.

Trong những ngày dịch bệnh đang diễn ra căng thẳng này, Khương Dừa và bố vợ quyết định sẽ miễn hoàn toàn tiền thuê trọ cho những hộ gia đình đang sống ở đó, để chia sẻ với họ trong lúc khó khăn.

Khương Dừa hé lộ ngôi nhà đặc biệt, ngay sát nhà bố vợ

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/pho-giam-doc-dien-quan-lan-dau-he-lo-co-ngoi-khang-trang-ngay-sat-nha-bo-vo-82021157233042806.htm

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.