Phong thủy: Đặt một 'thứ' trong phòng khách, càng sống lâu càng giàu có, vận vui liên tục!

Đối với mọi người, việc theo đuổi sự giàu có và sự nghiệp không chỉ liên quan đến năng lực của bản thân mà còn liên quan chặt chẽ đến môi trường Phong Thủy của chính họ.

Theo phong thủy nhà ở mà nói, phong thủy phòng khách có liên quan đến vận mệnh gia đình và sự hòa hợp trong các mối quan hệ trong gia đình, là một sự kiện trọng đại không thể bỏ qua.

Phong thủy: Đặt một thứ trong phòng khách, càng sống lâu càng giàu có, vận vui liên tục!-1

Phương hướng chéo của cửa vào thuộc về phương vị tài chính rõ ràng của cả nhà, là nơi tập trung nhiều nhất trong phòng khách, đại biểu cho vận khí và tài vận của gia đình. Vì vậy, ở đây phải sáng sủa, gần đó không được có cửa ra vào, bếp và nhà vệ sinh. Tốt nhất là đặt một số vật phẩm phong thủy may mắn để thúc đẩy sự giàu có của gia đình.

Phong thủy: Đặt một thứ trong phòng khách, càng sống lâu càng giàu có, vận vui liên tục!-2

Phòng khách không nên là đường chuyển động gồ ghề bếp bênh. Phòng khách là nơi tụ tài, hưng thịnh nên cần phải vững vàng. Không nên bố trí phòng khách theo đường di chuyển khiến mọi người phải di chuyển quá thường xuyên. Phòng khách nằm ở vị trí lưu thông của lối đi nên dễ bị quấy rầy bởi những buổi sum họp gia đình hoặc khách đến thăm.

Phong thủy: Đặt một thứ trong phòng khách, càng sống lâu càng giàu có, vận vui liên tục!-3

Bố cục của phòng khách không thể tách rời đèn, đèn không chỉ có thể chiếu sáng vào ban đêm mà còn đóng vai trò trang trí rất tốt. Trong Phong Thủy, nó đại diện cho linh hồn, trí tuệ và sự giàu có. Vì vậy, đèn và đèn lồng trong phòng khách nhất định phải sáng, phòng khách sáng sủa tượng trưng cho trí tuệ và phú quý của gia đình.

Phong thủy: Đặt một thứ trong phòng khách, càng sống lâu càng giàu có, vận vui liên tục!-4

Cửa ra vào và cửa sổ là những kênh dẫn khí vào và ra. Cửa chính không được thông thẳng với cửa sổ và cửa sau, không để cửa trước và cửa sau thông với nhau, khiến khí từ sảnh đi vào không thể tụ vào nhà. Vì vậy, của cải không thể tụ lại được, nên gọi là của cải rút đi.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/phong-thuy/phong-thuy-dat-mot-thu-trong-phong-khach-cang-song-lau-cang-giau-co-van-vui-lien-tuc-388070.htm

phong thủy

phong thủy nhà ở

phòng khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.