Phong thủy nhà cửa rất quan trọng, nhất định phải biết bốn điều cấm kỵ!

Phong thủy nhà ở vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, nhưng cũng là nơi dễ bị nhiều người bỏ qua nhất.

Mọi thứ trong cuộc sống đều trở nên tồi tệ, vấp phải những trở ngại trong công việc và liên tục thất bại trong giao tiếp giữa các cá nhân với nhau, nhiều người cho rằng những điều này là do xui xẻo.

Như mọi người đã biết, nguyên nhân của những điều xui xẻo này rất có thể là do phong thủy nhà ở kiêng kỵ, bốn điều cấm kỵ trong phong thủy nhà ở, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu, vận chuyển tài lộc là do bạn!

1. Phong thủy của ghế sofa

Phong thủy nhà cửa rất quan trọng, nhất định phải biết bốn điều cấm kỵ!-1

Bước vào nhà, đập vào mắt đầu tiên chính là phòng khách, ghế sofa chiếm một vị trí trong phòng khách, nó thường được dùng để nghỉ ngơi hàng ngày và tiếp khách, vì vậy nó cũng đóng vai trò quan trọng trong phong thủy nhà ở.

Trước hết, phía sau ghế sô pha nên có chỗ dựa, điều này có nghĩa là phía sau ghế sô pha tốt nhất nên là một bức tường vững chắc có chỗ dựa, mang lại cho người ta cảm giác an toàn không lo lắng, điều này phù hợp với Phong Thủy nhà ở. Chỉ cần tưởng tượng, nếu phía sau ghế sô pha trống rỗng, hoặc có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, lối đi và những thứ vô hình khác, chắc chắn sẽ có cảm giác hoang vắng và trống trải ở phía sau, và sẽ khó duy trì sức sống.

Nếu vì bố cục của ngôi nhà không thể dựa vào tường, bạn cũng có thể đặt một tấm bình phong hoặc một chiếc tủ phía sau ghế sô pha.

2. Những kiêng kỵ phong thủy trên ban công

Phong thủy nhà cửa rất quan trọng, nhất định phải biết bốn điều cấm kỵ!-2

Ban công là kênh quan trọng kết nối cuộc sống gia đình với thế giới bên ngoài. Chỉ cần tưởng tượng ngồi trên ban công để hít thở không khí trong lành vào buổi chiều sau một ngày mệt mỏi và tận hưởng hơi nóng còn sót lại trước khi mặt trời lặn, đó cũng là một loại thoải mái, vì vậy ban công cũng đóng một vai trò quan trọng trong Phong thủy của toàn bộ ngôi nhà. Nhiều người đã phạm phải những điều cấm kỵ trong phong thủy chỉ vì quá chú trọng đến việc bài trí ban công.

Ban công vốn là nơi để mọi người thư giãn nên việc trang trí không cần quá phô trương, lộng lẫy, tốt nhất nên sạch sẽ, đơn giản và tự nhiên, có thể trang trí và làm đẹp một số mảng tường bên và sàn của ban công, và chọn một số đồ trang trí tươi và quyến rũ.

Bạn cũng có thể trồng hoa, cây xanh trên ban công để tạo cảnh quan đẹp cho ban công, tô điểm thêm chút xanh mát cho khung cảnh thiên nhiên trong gia đình. Nói chung, những loại cây thích hợp nhất để đặt trên ban công phải là những loại cây cao và khỏe, chẳng hạn như cây phát tài, cây thường xanh, cây kim tiền,... có tác dụng thúc đẩy gia đình.

3. Cấm kỵ phong thủy nhà vệ sinh

Phong thủy nhà cửa rất quan trọng, nhất định phải biết bốn điều cấm kỵ!-3

Những điều cấm kỵ trong phong thủy trong nhà tắm bị nhiều người vi phạm và thường thấy trong cuộc sống hàng ngày, ở một số gia đình do diện tích nhà nhỏ hoặc số lượng thành viên trong gia đình tăng nhanh nên không đủ phòng, vì vậy một trong những phòng tắm được thay đổi thành phòng ngủ, điều này hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Phòng tắm vốn là khu vực râm mát, bên trong đã lắp đặt sẵn hệ thống thoát nước thải không thể tháo ra thay đổi, hơn nữa diện tích phòng tắm nhỏ nên độ ẩm, vẩn đục là có thể tưởng tượng được.

Sống ở đây lâu chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc nên nhất định phải chú ý điểm này.

4. Điều cấm kỵ đặt bể cá

Phong thủy nhà cửa rất quan trọng, nhất định phải biết bốn điều cấm kỵ!-4

Nhiều người thích nuôi cá tại nhà, cho rằng có thể hái ra tiền, không thể phủ nhận rằng nếu đặt bể cá đúng cách, nếu nhà thích hợp để nuôi cá thì chắc chắn sẽ mang lại phú quý cho gia đình, nhưng cũng có người thích nuôi cá. Một số điều cấm kỵ trong phong thủy cần lưu ý, vì nuôi cá không phải gia đình nào cũng thích hợp, đối với một số nhà có không gian quá nhỏ hoặc ánh sáng kém thì không nên nuôi cá trong nhà, điều này sẽ sinh ra Âm khí, vì nước chủ yếu là ẩm và lạnh làm giàu thì hao tài, tổn hại sức khỏe.

Chúng ta nhất định phải chú ý đến bốn điều cấm kị này của phong thủy nhà ở, bố trí hợp lý, đúng quy cách không những có thể giúp chúng ta tránh được nhiều phiền toái không đáng có mà còn nâng cao được tài lộc ở một mức độ nhất định, cũng mong mọi người khi lưu ý có thể chú ý đầy đủ.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phong-thuy-nha-cua-rat-quan-trong-nhat-dinh-phai-biet-bon-dieu-cam-ky-

phong thủy

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.