Phong thủy nhà ở: Nhà có 3 trống, vận may đến cửa, Thần Tài ghé thăm

Theo phong thủy, 3 vị trí này trong nhà cần phải trống trải để đảm bảo sức khỏe gia đình được vượng, tài lộc, may mắn nhờ đó mà vào nhà.

Vậy 3 vị trí cần phải trống trải để đảm bảo phong thủy gia đình được tốt đẹp, vượng khí là gì?

Mua sắm trực tuyến ngày nay rất phát triển và tiện lợi, vì vậy nhiều người sẽ mua rất nhiều thứ trực tuyến. Thậm chí, nhiều người thậm chí sẽ rơi vào "bẫy mua sắm", bị nghiện mua sắm, mua một đống đồ mà chẳng dùng được gì về nhà.

Dù là đồ vô dụng, ít dùng nhưng hầu hết mọi người sẽ không chọn vứt chúng đi, điều này dẫn đến gia đình chất đống đồ đạc, lộn xộn, xấu xí, ẩm mốc, ảnh hưởng đến phong thủy gia đình.

Theo phong thủy, cho dù nhà nhiều đồ đạc thì có 3 nơi này bạn cần phải bỏ trống, điều này có lợi cho tài vận của cả gia đình.

Phong thủy nhà ở: Nhà có 3 trống, vận may đến cửa, Thần Tài ghé thăm-1
Theo phong thủy, một căn bếp quá chật chội, lộn xộn là điều không may mắn cho một ngôi nhà.

Phong thủy nhà ở: Phòng bếp gọn gàng, ngăn nắp

Không gian phòng bếp tuy không lớn nhưng về mặt phong thủy, nó cũng quan trọng không kém bất cứ không gian nào trong nhà, thậm chí còn quan trọng hơn những không gian khác.

Với sự phát triển của Internet, các video về ẩm thực đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ, vì vậy nhiều người đã mua nhiều loại máy nấu ăn và đặt chúng vào bếp. Nào là máy xay thịt, may sinh tố, máy ép hoa quả, máy nướng bánh, lò vi sóng, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, máy làm sữa...

Cả căn bếp nhà bạn sớm muộn thành giao thông giờ cao điểm. "Đường phố" đặc biệt chật chội, đông đúc, tắc nghẽn.

Theo phong thủy, một căn bếp quá chật chội, lộn xộn là điều không may mắn cho một ngôi nhà. Trước hết, nếu nhà bếp quá đông đúc, sẽ có rất nhiều góc chết về vệ sinh.

Những nơi này nếu không được vệ sinh sạch sẽ rất dễ sinh ra nấm mốc, nấm mốc sẽ theo gió phát tán ra ngoài, điều kiện vệ sinh của cả gian bếp sẽ trở nên vô cùng tồi tệ.

Thứ hai, trong một nhà bếp chật chội, nhiều đồ đạc, điều kiện thông gió phải khá kém. Nếu không có biện pháp thông gió kịp thời, cả căn bếp sẽ trở thành một không gian khép kín. Ngay cả khi bạn đang nấu một bữa sáng đơn giản, nơi này có thể biến thành căn bếp, thậm chí cả nhà bạn thành nơi "khói dầu" ô nhiễm.

Để không khí trong nhà được thông thoáng, sạch sẽ, giúp cho phong thủy vượng, nhà bếp càng để trống càng tốt, tốt nhất không nên chất đống quá nhiều đồ và luôn giữ cho nó sạch sẽ và gọn gàng.

Phong thủy nhà ở: Nhà có 3 trống, vận may đến cửa, Thần Tài ghé thăm-2
Theo lý giải của phong thủy, nếu cổng nhà sạch sẽ thì Thần Tài sẽ càng vui lòng ghé thăm nhà bạn, vì vậy cổng nhà sạch sẽ thường mang lại phú quý.

Phong thủy nhà ở: Lối vào sạch sẽ, quang đãng

Vào thời xưa, cổng chính là bộ mặt của một gia đình, sự lộng lẫy và sạch sẽ của cổng đại diện cho nguồn tài chính và nhân cách của gia chủ. Nói chung, những ngôi nhà có cổng rất sáng sủa và sạch sẽ là những người có học thức, có tiền của.

Trong thời hiện đại, mặc dù chúng ta không chú ý nhiều đến việc trang trí cổng, nhưng tốt nhất là giữ cho cổng sạch sẽ, quang đãng.

Theo lý giải của phong thủy, nếu cổng nhà sạch sẽ thì Thần Tài sẽ càng vui lòng ghé thăm nhà bạn, vì vậy cổng nhà sạch sẽ thường mang lại phú quý.

Thứ hai, dưới góc độ khoa học hiện đại, nếu cổng sạch sẽ đồng nghĩa với việc không tích tụ rác và nấm mốc. Môi trường của cả nhà rất tốt, cả nhà sẽ rất ít khi ốm đau.

Những gia đình có cổng sạch sẽ, quang đãng có là gia đình có danh tiếng tốt và sẽ không gặp vận rủi về tài vận.

Do đó, đảm bảo phong thủy gia đình được tốt bạn cần giữ cổng nhà sạch sẽ, gọn gàng vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp vượng tài cho gia đình.

Phong thủy nhà ở: Nhà có 3 trống, vận may đến cửa, Thần Tài ghé thăm-3
Phòng tắm là không gian quan trọng nhất trong nhà cần được làm sạch, như vậy, thì phong thủy trong nhà mới tốt

Phong thủy nhà ở: Phòng tắm thông thoáng

Phòng tắm là không gian ẩm ướt nhất trong một gia đình, đồng thời cũng là không gian vi khuẩn dễ "trú ngụ" nhất, vì vậy chúng ta phải giữ cho phòng tắm luôn sạch sẽ, thông thoáng.

Nếu có quá nhiều chai, đồ đạc chất đống trong phòng tắm, vi khuẩn sẽ chỉ tìm thấy nơi ở của chúng. Vì vậy tốt nhất bạn nên dọn dẹp những đồ đạc không cần thiết trong nhà tắm kịp thời.

Khi tiến hành dọn dẹp vệ sinh, bạn không được quên phòng vệ sinh. Phòng tắm là không gian quan trọng nhất trong nhà cần được làm sạch. Như vậy, thì phong thủy trong nhà mới tốt, sức khỏe hưng vượng, công việc làm ăn cũng thuận buồm xuôi gió.

Như vậy, trong gia đình cần được dọn dẹp sạch sẽ, giữ thoáng đãng, sáng sủa để vận khí lưu thông tốt. Đặc biệt, phòng bếp, lối ra vào, phòng tắm càng cần giữ sạch. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người mà còn gián tiếp ảnh hưởng đến tài vận của gia đình.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phong-thuy-nha-o-nha-co-3-trong-van-may-den-cua-than-tai-ghe-tham-20230622165253808.htm

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.