"Phòng tổng thống" trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường

Quốc Trường gọi đây là 'phòng tổng thống' bởi nó giống một căn hộ thu nhỏ.

Quốc Trường sinh năm 1988, thành công qua các phim ‘Về nhà đi con’, ‘Đôi mắt âm dương’ và ‘Bẫy ngọt ngào’. Bên cạnh làm diễn viên, Quốc Trường còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu mỳ cay thành lập cùng nhóm bạn thân. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai và thân hình cuốn hút, diễn viên Quốc Trường còn được nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản lớn ở tuổi U40.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-1

Quốc Trường mua mảnh đất 305 m2, thuộc một khu dân cư cao cấp ngoại ô TP HCM, từ một gia đình người quen vào năm 2020. Do đại dịch, thời gian xây dựng kéo dài. Khoảng giữa năm 2021, anh chuyển về đây. Phần lớn diện tích được sử dụng cho sinh hoạt, một phần nhỏ được dùng làm sân vườn. Sân thượng phục vụ cho các bữa tiệc nướng, uống bia của Quốc Trường và bạn bè.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-2
Nam diễn viên 'Về nhà đi con' cho biết vì nằm ở góc đường, nhà hai mặt tiền nên càng tạo cảm giác rộng rãi. Anh ưng ý khu vực mình sinh sống bởi an ninh tốt và yên tĩnh.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-3
Khu vườn nhỏ là góc yên tĩnh yêu thích của Quốc Trường.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-4
Bàn trà là góc nhỏ trong vườn Quốc Trường yêu thích nhất. Mỗi sáng, anh thường thức giấc lúc 5h và một mình thưởng thức trà đạo, hít thở không khí trong lành, nghe tiếng chim hót, ngắm bình minh lên.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-5

Tầng dưới của biệt thự được thiết kế cửa và cửa sổ kính lớn, đón nhiều nắng và giúp nhà thoáng mát. Nam diễn viên bài trí nhà theo phong cách Indochine (Đông Dương) với tone màu chủ đạo đen - trắng, tạo điểm nhấn bằng vài món đồ màu đỏ. 'Tôi mệnh mộc, cần thêm màu đỏ của hỏa để tiêu hao năng lượng', anh giải thích.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-6
Chính giữa phòng khách, nam diễn viên treo bức ảnh chụp khoảnh khắc anh bắt tay Đức Đạt Lai Lạt Ma trong chuyến hành hương đến Ấn Độ năm ngoái, như một cách bày tỏ niềm trân trọng với sự hữu duyên này.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-7
Quốc Trường bày nhiều sách trong nhà, ở cả phòng khách và phòng ngủ. Anh yêu thích các đầu sách về lịch sử, khoa học, kinh doanh. Chiếc bàn đọc sách và làm việc ở tầng trệt nối liền phòng khách với khu vực bếp và bàn ăn.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-8
Bàn ăn lớn đủ ngồi 10 người được đặt giữa phòng, kế bên tủ rượu và đối diện khu bếp rộng rãi. Quốc Trường sắm lò nướng, máy pha cafe để tiện thưởng thức ẩm thực tại gia.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-9
Nhiều người đã biết Quốc Trường rất giỏi nấu ăn. Trong căn bếp của mình, anh tạo không gian để thoải mái nấu nướng.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-10
Nam diễn viên từng được ca sĩ Bảo Anh tặng nhiều thiết bị nấu nướng để thỏa mãn đam mê.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-11
Đồ dùng nhà bếp hầu hếp là hàng nhập từ Đức và có màu đỏ. Nam diễn viên tiết lộ set đồ có giá hơn 80 triệu đồng.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-12
Tủ bếp chất đầy các loại gia vị và thực phẩm chăm sóc sức khỏe. Theo thói quen, Quốc Trường thường uống một ly bột sắn dây hoặc ăn ngũ cốc vào buổi sáng. Tối trước khi ngủ, anh dùng một ly bông cúc mật ong.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-13
Quốc Trường thích nấu nướng và ăn cơm nhà. Anh cũng tự tay chuẩn bị bữa ăn cho các chú cún của mình. Nam diễn viên tự hào biết nấu khoảng 50 món, cả món Việt, món Hoa, món Tây.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-14
Biệt thự có ba phòng ngủ. Phòng dưới tầng trệt dành cho ba mẹ của Quốc Trường, mỗi dịp họ lên TP HCM thăm con trai. Trên lầu, một phòng cỡ vừa dành để đón tiếp bạn bè, còn phòng lớn 100 m2 là không gian cá nhân của anh.

Nam diễn viên gọi đây là 'phòng tổng thống' bởi nó giống một căn hộ thu nhỏ, với giường ngủ, giường massage, ghế massage, bàn làm việc, tủ sách, phòng tắm, bồn tắm và phòng thay đồ. Toàn bộ không gian phủ tone đen.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-15
Quốc Trường thiết kế phòng thời trang đầy sang trọng với tủ kính đặt kín bốn bức tường. Anh sở hữu 50 bộ vest, hơn 35 chiếc sơ mi và gần 60 đôi giày, chủ yếu màu đen hoặc trắng. Ngoài ra, anh còn cất nhiều quần áo trong căn nhà của ba mẹ ở Cần Thơ.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-16
Nam diễn viên còn tự tay cắm hoa tô điểm cho không gian sống của mình.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-17
Thành quả cắm hoa của Quốc Trường.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-18
Với tài cắm hoa , nhiều người dành lời khen ngợi

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-19
Được biết phòng riêng của nam diễn viên rộng hơn 100 m2, được trang bị sofa, giường ngủ, bàn làm việc phong cách hiện đại.

Phòng tổng thống trong căn biệt thự 305 M2 của diễn viên Quốc Trường-20
Anh còn dành riêng một khu vực cho sở thích đọc sách. Quốc Trường duy trì thói quen đọc sách từ nhiều năm nay mỗi khi có thời gian rảnh.

 

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phong-tong-thong-trong-can-biet-thu-305-m2-cua-dien-vien-quoc-truong-172230824182758007.htm

diễn viên Quốc Trường

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.