Qua nhà Ngọc Trinh phụ dọn dẹp biệt thự triệu đô, bạn thân chỉ muốn bỏ đi vật này vì thấy chẳng hề ăn nhập

Trong quá trình dọn dẹp, bạn thân đã phát hiện ra món đồ chẳng hề ăn nhập với căn hộ xa hoa của 'Nữ hoàng nội y'.

Đã bước qua tuổi 30 nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ được sức hút của riêng mình. Không chỉ dựa vào nguồn thu từ Vbiz, "Nữ hoàng nội y" còn rất thành công với việc kinh doanh. Điều này đã giúp Ngọc Trinh có cuộc sống "vạn người mơ". Mua sắm hàng hiệu, xe sang hay mua quà khủng tặng bố mẹ vốn chẳng là vấn đề với người đẹp gốc Trà Vinh.

Và lẽ dĩ nhiên nơi ở của Ngọc Trinh cũng chẳng phải hạng xoàng. Cô hiện tại đang sống trong căn biệt thự triệu đô tọa lạc ở quận 9, TPHCM gồm 4 tầng với diện tích khá rộng, có hồ bơi.

Qua nhà Ngọc Trinh phụ dọn dẹp biệt thự triệu đô, bạn thân chỉ muốn bỏ đi vật này vì thấy chẳng hề ăn nhập-1Ngọc Trinh và hội bạn tận hưởng không khí Tết sớm trong biệt thự triệu đô.


Cận Tết cũng là lúc Ngọc Trinh gác lại mọi công việc để trang hoàng biệt thự của mình. Nhìn ảnh "Nữ hoàng nội y" chia sẻ trên Instagram có thể thấy cô đã bỏ số tiền không hề nhỏ cho khâu trang trí. Và để hoàn thiện việc trang hoàng trước Tết, Ngọc Trinh đã nhờ đến sự giúp đỡ của một số người bạn. Sau đó, cô và nhóm bạn tận hưởng không khí Tết sớm tại gia kết hợp với ghi hình.

Trong quá trình dọn dẹp, trang trí, người bạn thân đã phát hiện ra chi tiết chẳng hề ăn nhập trong căn hộ của người đẹp đó là chiếc ghế. Khi nhìn chiếc ghế này, người bạn đã vô cùng thắc mắc và nhìn thái độ của anh dường như chỉ muốn tống món đồ thừa thãi này bán sắt vụn. Nhưng sau đó, chiếc ghế đã được tận dụng cho công việc lau chùi.

Qua nhà Ngọc Trinh phụ dọn dẹp biệt thự triệu đô, bạn thân chỉ muốn bỏ đi vật này vì thấy chẳng hề ăn nhập-2Trong vô vàn món đồ cao cấp, đắt tiền nhà Ngọc Trinh cũng có những thứ "chẳng hề ăn nhập" như thế này. Chiếc ghế sau đã được tận dụng để lau chùi.

Qua nhà Ngọc Trinh phụ dọn dẹp biệt thự triệu đô, bạn thân chỉ muốn bỏ đi vật này vì thấy chẳng hề ăn nhập-3Qua nhà Ngọc Trinh phụ dọn dẹp biệt thự triệu đô, bạn thân chỉ muốn bỏ đi vật này vì thấy chẳng hề ăn nhập-4Qua nhà Ngọc Trinh phụ dọn dẹp biệt thự triệu đô, bạn thân chỉ muốn bỏ đi vật này vì thấy chẳng hề ăn nhập-5

Hiện công tác trang trí nhà cửa của Ngọc Trinh đang bước vào giai đoạn hoàn tất.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/qua-nha-ngoc-trinh-phu-don-dep-biet-thu-trieu-do-ban-than-chi-muon-bo-di-vat-nay-vi-thay-chang-he-an-nhap-71350.html

nhà của sao Việt

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.