Quang Tèo - Giang Còi 1 đời đi diễn cùng nhau, về già mua nhà vườn trồng rau, dưỡng già

Khi được hỏi về giá trị căn nhà ngoại ô, Quang Tèo ngần ngại, ước chừng gần 3 tỷ đồng.

Quang Tèo 

Đứng trên sân khấu hơn 30 năm, Quang Tèo (NSƯT Tiến Quang) đã trở thành một cây hài có thương hiệu đặc biệt trong lòng công chúng. 38 tuổi, Quang Tèo kết hôn với 1 cô công nhân hiền lành, chất phác. Hai vợ chồng sau đó vất vả chạy chữa do hiếm muộn chưa có con. Trời không phụ lòng, sau 13 năm, gia đình Quang Tèo hạnh phúc đón hai nhóc tì sinh đôi, nếp tẻ đều đủ. 

Năm 2016, Quang Tèo tậu được căn nhà trị giá hơn 7 tỷ đồng, rộng khoảng 170m2 tại khu Mỹ Đình, Hà Nội. Căn nhà nằm trong một khu đô thị sang trọng, điều kiện an ninh nghiêm ngặt. Các dịch vụ vui chơi, giải trí như bể bơi, sân tenis… đều có đầy đủ.

Nam diễn viên bỏ tiền mua 2 căn hộ ở hai tầng liền nhau và sửa lại để ở. Cách bài trí không gian như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ được thiết kế giản tiện nhưng vẫn giữ được nét hiện đại. Đặc biệt, trên phần sân thượng của căn hộ, nam diễn viên cải tạo thành nơi vui chơi, đồng thời trồng được rau sạch.

Quang Tèo - Giang Còi 1 đời đi diễn cùng nhau, về già mua nhà vườn trồng rau, dưỡng già-1


Ngoài căn hộ 7 tỷ, Quang Tèo còn sở hữu một căn nhà nhỏ 35m2 và một ngôi nhà vườn ở trung tâm Hà Nội. Trong 3 căn nhà, nam diễn viên khẳng định sẽ không bán đi một căn nào vì lý do đặc biệt.

Nam diễn viên kể, ngày trước anh là một trong những nghệ sĩ hài ở Nhà hát Kịch Quân đội mua được ô tô đầu tiên. Nhưng khi đó, anh đổi chiếc xe bốn bánh lấy hơn 1 sào đất ở vùng ngoại ô vì đất lúc ấy còn rẻ. Khi trao lại xe cho người ta là lúc anh vào Sài Gòn diễn. Anh đi Tây Nguyễn diễn trong 1 tháng, cũng chẳng cần xe. Khi về Hà Nội, anh tiếp tục mua thêm, dần dà mảnh đất ở quê có được hơn 1.000 m2.

Quang Tèo chia sẻ: "Mảnh đất ngoại ô đó chỉ là nhà cấp bốn. Mỗi lần xả stress lại kéo anh em về cho vui. Cây cối trồng cách đây mười mấy năm. Tôi thường cùng gia đình, bạn bè về đây nghỉ ngơi". Tại đây trồng nhiều cây cảnh, cây ăn quả, anh nuôi cả chim, thú, cá để thỏa mãn thú vui điền viên. Khi được hỏi về giá trị căn nhà ngoại ô, Quang Tèo ngần ngại, ước chừng gần 3 tỷ đồng.

Quang Tèo - Giang Còi 1 đời đi diễn cùng nhau, về già mua nhà vườn trồng rau, dưỡng già-2Nghệ sĩ Quang Tèo khoe body khi về thăm ngôi nhà vườn rộng 1000m2 ở ở ngoại thành thuộc Đồng Trúc, Thạch Thất, Hà Nội. 

Quang Tèo - Giang Còi 1 đời đi diễn cùng nhau, về già mua nhà vườn trồng rau, dưỡng già-3Quang Tèo cho biết những loại cây này không phải quý hiếm gì nhưng là công sức anh sưu tầm được từ những lần đi diễn nên bản thân rất trân trọng.

Quang Tèo - Giang Còi 1 đời đi diễn cùng nhau, về già mua nhà vườn trồng rau, dưỡng già-4Khoảng sân rộng được trang trí bằng gạch men màu đỏ - ghi, xung quanh trồng nhiều loại cây cảnh. Ở góc sân, anh đặt một bộ bàn ghế đá để uống trà và một chiếc xích đu. Góc này được phủ rợp bởi cây cối.

Quang Tèo - Giang Còi 1 đời đi diễn cùng nhau, về già mua nhà vườn trồng rau, dưỡng già-5Lối đi từ cổng vào khuôn viên được phủ bởi 1 màu xanh mướt mát của cây cối. Rễ của giàn cây leo trên lối đi rủ xuống tạo thành 1 không gian vừa đẹp mắt lại vừa độc đáo.

Quang Tèo - Giang Còi 1 đời đi diễn cùng nhau, về già mua nhà vườn trồng rau, dưỡng già-6Quang Tèo bên trong phòng khách căn nhà cấp 4 được đặt ở khuôn viên.

Giang Còi

Cây hài Giang Còi sở hữu một cơ ngơi rộng lớn tại ngoại thành Hà Nội. Ở đây, anh tự trồng rau, nuôi gà như một nông dân thứ thiệt. Theo nghệ sĩ Giang “còi” chia sẻ mảnh đất này anh mua từ những năm 1994 với giá 27 triệu. Sau này Vĩnh Phúc được đổi về Hà Nội, mảnh đất này có giá hơn xưa nhưng đối với anh, mảnh đất này có giá thế nào, anh cũng không bán.

Năm 2001, anh cùng gia đình quyết định về đây xây nhà sinh sống. Khi ấy, có nhiều người nói anh dại, người ta tìm mọi cách được ở lại thành phố còn anh lại "bỏ phố về quê". Tuy nhiên, Giang Còi rất hài lòng với quyết định của mình. Thay vì phải chịu cảnh tù túng khi sống trong thành phố, anh và gia đình được sống trong một không gian rộng rãi, chan hòa với thiên nhiên.

Quang Tèo - Giang Còi 1 đời đi diễn cùng nhau, về già mua nhà vườn trồng rau, dưỡng già-7

Nhờ bàn tay của mình, anh biến mảnh đất từng được gọi là nơi “đồng không mông quạnh” thành khu nhà vườn tràn ngập cây xanh. Anh trồng các loại cây ăn quả, thả cá, nuôi gà, nuôi chim bồ câu, trồng rau để phục vụ cho nhu cầu gia đình, không phải đi xa mỗi khi cần. Mùa nào thức ấy, trong vườn nhà nghệ sĩ luôn có hoa quả tràn ngập. Giang Còi hài hước chia sẻ, mỗi sáng ngủ dậy việc tập thể dục của anh chính là ra vườn hái trái cây đem tặng mọi người.

Quang Tèo - Giang Còi 1 đời đi diễn cùng nhau, về già mua nhà vườn trồng rau, dưỡng già-8Quang Tèo - Giang Còi 1 đời đi diễn cùng nhau, về già mua nhà vườn trồng rau, dưỡng già-9

Anh trồng các loại cây ăn quả, thả cá, nuôi gà, nuôi chim bồ câu, trồng rau.

Quang Tèo - Giang Còi 1 đời đi diễn cùng nhau, về già mua nhà vườn trồng rau, dưỡng già-10Cây hoa sen được anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Quang Tèo - Giang Còi 1 đời đi diễn cùng nhau, về già mua nhà vườn trồng rau, dưỡng già-11Giang Còi hài hước chia sẻ, anh không quét sân không phải vì "lười" mà khi ngắm nhìn hoa khiến anh có nhiều cảm xúc.

Quang Tèo - Giang Còi 1 đời đi diễn cùng nhau, về già mua nhà vườn trồng rau, dưỡng già-12Quang Tèo - Giang Còi 1 đời đi diễn cùng nhau, về già mua nhà vườn trồng rau, dưỡng già-13

Giang Còi khá mát tay trong việc trồng cây.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quang-teo-giang-coi-1-doi-di-dien-cung-nhau-ve-gia-mua-nha-vuon-trong-rau-duong-gia-d242125.html

Nghệ sĩ Giang Còi

Quang Tèo

Nhà vườn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.