Quốc Trường giàu có thế nào: Cơ ngơi 25 tỷ rộng 200m2 ở Cần Thơ, tiền nội thất đắt khủng khiếp

Cơ ngơi của Quốc Trường hẳn là hoành tráng sang xịn nhất nhì đất Cần Thơ.

Quốc Trường và Minh Hằng đang là 2 cái tên chiếm spotlight trên MXH. Hình ảnh cặp đôi này hẹn hò trong tiệc sinh nhật, công khai ôm hôn khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Quốc Trường giàu có thế nào: Cơ ngơi 25 tỷ rộng 200m2 ở Cần Thơ, tiền nội thất đắt khủng khiếp-1
Hình ảnh Quốc Trường và Minh Hằng hẹn hò

Quốc Trường và Minh Hằng thực sự xứng đôi, xét từ khoản ngoại hình, sự nghiệp cho đến gia tài đồ sộ. Nếu như Minh Hằng là đại gia ở tuổi 34 thì Quốc Trường cũng là ông chủ của hệ thống 100 tiệm mỳ với cơ ngơi khiến bất kì ai cũng phải ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Quốc Trường giàu có thế nào: Cơ ngơi 25 tỷ rộng 200m2 ở Cần Thơ, tiền nội thất đắt khủng khiếp-2
Cơ ngơi của Quốc Trường ở Cần Thơ

Quốc Trường giàu có thế nào: Cơ ngơi 25 tỷ rộng 200m2 ở Cần Thơ, tiền nội thất đắt khủng khiếp-3
Căn biệt thự hoành tráng nhất nhì đất Cần Thơ

Sau nhiều năm "cày cuốc" ở cả lĩnh vực diễn xuất và kinh doanh, Quốc Trường hiện đang sở hữu căn biệt thự rộng hơn 200m2 có giá 25 tỷ đồng ở quê nhà Cần Thơ.

Được biết, nam diễn viên đã tự lên ý tưởng thiết kế kết hợp với các kiến trúc sư và nhiều lần chỉnh sửa mới ra bản vẽ cuối cùng. Quá trình thiết kế, xây dựng và hoàn thiện căn biệt thự kéo dài đến 2 năm trời.

Vũ "Sở khanh" của Về Nhà Đi Con từng giới thiệu căn biệt thự của gia đình mình gồm 3 tầng với 7 phòng ngủ và nhiều phòng chức năng khác như 1 phòng gym, phòng khách,...

Trong tổng số 25 tỷ cho biệt thự, tiền xây dựng và nội thất lên đến 10 tỷ đồng. Nội thất trong nhà không quá cầu kì, rườm rà nhưng vẫn rất sang trọng, trang nhã với những tone màu chính là trắng - đen - xám.

Quốc Trường giàu có thế nào: Cơ ngơi 25 tỷ rộng 200m2 ở Cần Thơ, tiền nội thất đắt khủng khiếp-4
Nội thất phòng khách

Quốc Trường giàu có thế nào: Cơ ngơi 25 tỷ rộng 200m2 ở Cần Thơ, tiền nội thất đắt khủng khiếp-5Quốc Trường giàu có thế nào: Cơ ngơi 25 tỷ rộng 200m2 ở Cần Thơ, tiền nội thất đắt khủng khiếp-6

Phòng ngủ ấm cúng

Quốc Trường giàu có thế nào: Cơ ngơi 25 tỷ rộng 200m2 ở Cần Thơ, tiền nội thất đắt khủng khiếp-7
Bồn tắm cực chill

Quốc Trường giàu có thế nào: Cơ ngơi 25 tỷ rộng 200m2 ở Cần Thơ, tiền nội thất đắt khủng khiếp-8
Phòng gym tại gia

Khu vực sân vườn bên ngoài biệt thự cũng rất rộng rãi, thoáng đãng. Nam diễn viên rất chịu khó chăm sóc vườn tược, trồng đủ các loại hoa và cây ăn trái. Tất cả tạo nên một không gian sống rất thoải mái. Nhiều người chắc mẩm rằng biệt thự của Quốc Trường có lẽ cũng thuộc dạng hoành tráng nhất nhì đất Cần Thơ rồi!

Quốc Trường giàu có thế nào: Cơ ngơi 25 tỷ rộng 200m2 ở Cần Thơ, tiền nội thất đắt khủng khiếp-9Quốc Trường giàu có thế nào: Cơ ngơi 25 tỷ rộng 200m2 ở Cần Thơ, tiền nội thất đắt khủng khiếp-10Quốc Trường giàu có thế nào: Cơ ngơi 25 tỷ rộng 200m2 ở Cần Thơ, tiền nội thất đắt khủng khiếp-11Quốc Trường giàu có thế nào: Cơ ngơi 25 tỷ rộng 200m2 ở Cần Thơ, tiền nội thất đắt khủng khiếp-12

Không gian bên ngoài xanh mát

Ngoài căn nhà 25 tỷ ở Cần Thơ, Quốc Trường còn có một căn hộ chung cư ở Sài Gòn để tiện cho công việc. Căn hộ này anh không đầu tư hay bày biện quá nhiều mà chỉ muốn đơn giản để có thể nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn.

Quốc Trường giàu có thế nào: Cơ ngơi 25 tỷ rộng 200m2 ở Cần Thơ, tiền nội thất đắt khủng khiếp-13Quốc Trường giàu có thế nào: Cơ ngơi 25 tỷ rộng 200m2 ở Cần Thơ, tiền nội thất đắt khủng khiếp-14

Căn nhà ở Sài Gòn đơn giản, ấm cúng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/quoc-truong-giau-co-the-nao-co-ngoi-25-ty-rong-200m2-o-can-tho-tien-noi-that-dat-khung-khiep-161211904190024165.htm

nhà của sao Việt

Quốc Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.