Quỳnh Lương khoe biệt thự mới, nơi sống cùng Tiến Phát?

Căn biệt thự của Quỳnh Lương được hoàn thiện ngay trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới, nơi sống cùng Tiến Phát?-1

Sau khi kết đôi thành công tại chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5, chuyện tình cảm của Quỳnh Lương và Tiến Phát luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mặc dù cả hai nhiều lần vướng phải nghi vấn trục trặc tình cảm nhưng cặp đôi vẫn luôn bên nhau mặn nồng. Ở thời điểm hiện tại, được bạn trai nuông chiều và yêu thương, Quỳnh Lương ngày càng hạnh phúc khiến fan không khỏi ngưỡng mộ. Cặp đôi cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới, nơi sống cùng Tiến Phát?-2

Quỳnh Lương và Tiến Phát nên duyên từ chương trình Người ấy là ai 2023. Dù có bạn trai thiếu gia nhưng Quỳnh Lương không phụ thuộc tài chính vào người yêu.

 

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới, nơi sống cùng Tiến Phát?-3

Mới đây, Quỳnh Lương khoe căn nhà cô mới tậu. Ai cũng mong ngôi nhà này là nơi hạnh phúc của cặp đôi sau khi về với nhau. Ngôi nhà được decor theo phong cách tối giản với gam màu đen - trắng chủ đạo, khoe được độ khéo léo và có gu của Quỳnh Lương.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới, nơi sống cùng Tiến Phát?-4

Theo đó, tầng 1 của ngôi nhà là không gian kết nối giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Toàn bộ nội thất trong nhà đều được làm bằng gỗ cao cấp nên càng sang xịn và độc đáo hơn.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới, nơi sống cùng Tiến Phát?-5

Tạo hình bếp lửa khiến không gian trở nên cổ điển, sang trọng hơn.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới, nơi sống cùng Tiến Phát?-6

Quyết định chọn gỗ mầu đen cho ngôi nhà thể hiện gu thẩm mỹ cá tính của gia chủ. Quỳnh Lương cũng cho thấy sự độc đáo và vẻ trầm mặc, bình yên trong căn nhà.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới, nơi sống cùng Tiến Phát?-7

Để làm sáng không gian đó, Quỳnh Lương khéo léo tạo mầu sắc bằng những bình hoa rực rỡ với sự phối trộn của nhiều loại hoa đắt tiền.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới, nơi sống cùng Tiến Phát?-8

Gu thẩm mỹ tinh tế của Quỳnh Lương còn thể hiện ở những vật dụng trang trí trong ngôi nhà. Chỉ với hai màu đen trắng nhưng cách lựa chọn đồ vật không làm không gian nhàm chán mà trở nên "chất" hơn.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới, nơi sống cùng Tiến Phát?-9

Một góc nhà mang cảm giác rất bình an.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới, nơi sống cùng Tiến Phát?-10

Cầu thang xinh xắn, trở nên rực rỡ hơn bởi những chiếc đèn lồng nhỏ.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới, nơi sống cùng Tiến Phát?-11

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới, nơi sống cùng Tiến Phát?-12

Trước đó, Quỳnh Lương chia sẻ khoảnh khắc gia đình tất bật sắm sửa đồ dùng, nội thất cho nhà mới.

Theo GĐ&XH

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/quynh-luong-khoe-biet-thu-moi-noi-song-cung-tien-phat-172240212082138633.htm

Quỳnh Lương

biệt thự


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.