Sam khoe bản vẽ demo căn biệt thự mới, dân tình choáng về độ xa hoa

Đây là không gian sống của MC/diễn viên Sam mơ ước sau thời gian miệt mài hoạt động showbiz.

Sam là minh chứng cho câu nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Ngoài 30 tuổi, nữ MC, diễn viên xinh đẹp, thành công và sở hữu khối tài sản khủng. Ngoài dàn siêu xe, mới đây Sam khoe bản thiết kế căn biệt thự mơ ước đang trong quá trình lên ý tưởng của mình.

Căn biệt thự rộng rãi, sang trọng, có cả khu vực bể bơi, sân vườn... Dù không nói rõ nhưng nhiều người đoán để thiết kế hoàn thiện biệt thự này không dưới 10 tỷ. "Nhà là nơi để trở về, là nơi mình được là chính mình nhất. Sam ước một căn nhà thoáng rộng và hiện đại, có hồ bơi, có sân golf nhỏ trong vườn, có không gian cho những sở thích riêng để yêu chiều bản thân cũng như tái tạo năng lượng sau những giờ phút làm việc bận rộn bên ngoài. Cố gắng nhiều năm nữa để thực hiện được ước mơ lớn này!", cô nói thêm.

Sam khoe bản vẽ demo căn biệt thự mới, dân tình choáng về độ xa hoa-1Sam sở hữu khối tài sản khủng ngoài tuổi 30.
Sam khoe bản vẽ demo căn biệt thự mới, dân tình choáng về độ xa hoa-2Sam khoe bản vẽ demo căn biệt thự mới, dân tình choáng về độ xa hoa-3Sam khoe bản vẽ demo căn biệt thự mới, dân tình choáng về độ xa hoa-4Sam khoe bản vẽ demo căn biệt thự mới, dân tình choáng về độ xa hoa-5Sam khoe bản vẽ demo căn biệt thự mới, dân tình choáng về độ xa hoa-6Sam khoe bản vẽ demo căn biệt thự mới, dân tình choáng về độ xa hoa-7Sam khoe bản vẽ demo căn biệt thự mới, dân tình choáng về độ xa hoa-8Sam khoe bản vẽ demo căn biệt thự mới, dân tình choáng về độ xa hoa-9

Đây là căn biệt thự trong mơ đang lên ý tưởng để xây dựng sắp tới của nữ MC.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/sam-khoe-ban-ve-demo-can-biet-thu-moi-dan-tinh-choang-ve-do-xa-hoa-379492.htm

nhà của sao Việt

Sam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.