Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng

Với sự nghiệp lẫy lừng, các sao Việt không ngại chi tiền tỷ để tậu nhà đẹp, biệt thự sang báo hiếu bố mẹ.

Trong showbiz Việt, nhiều ngôi sao không chỉ nổi tiếng với nhan sắc, tài năng hay sự nghiệp sáng chói. Mà họ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tấm lòng hiếu thảo với cha mẹ. Sau khi đạt được những thành tựu nhất định, không ít người nghĩ ngay đến việc xây nhà, tậu nhà cho bố mẹ. Đáng nói, những căn nhà được dàn sao ''tậu'' về không chỉ đẹp xịn mà còn nằm ở những vị trí vô cùng đắc địa với không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, giúp các bậc phụ huynh có thể an tâm tận hưởng cuộc sống.

Cùng ngắm nhìn lại những ngôi nhà, căn biệt thự hoành tráng được dàn sao Vbiz ''tậu'' trong vài năm gần đây để dành tặng bố mẹ.

Hoa hậu Tiểu Vy

Tiểu Vy được đánh giá là một trong những nàng hậu nổi tiếng và được khán giả yêu thích nhất. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Tiểu Vy tiếp tục hoạt động năng nổ trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Mới đây, người đẹp sinh năm 2000 đã chính thức khoe căn nhà mặt tiền mua tặng bố mẹ ở quê nhà. Chia sẻ về món quà đặc biệt này, Tiểu Vy cho biết: "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất".

Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-1
Hoa hậu Tiểu Vy mua nhà cho bố mẹ ở tuổi 3.

Căn nhà của gia đình Tiểu Vy có mặt tiền rộng rãi và nằm ngay sát đường lớn. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại với gam màu trắng - ghi sang trọng. Căn nhà có 1 trệt, 1 lầu với mặt trước là những khung cửa kính lớn đón ánh sáng vào trong. Tầng 2 là khu vực dành cho phòng ngủ của các thành viên trong gia đình. Điểm nhấn của căn nhà chính là chiếc ban công rộng được có vườn cây xanh mướt vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Được biết, Tiểu Vy đã mua ngôi nhà này vào tháng 6 năm 2023. Sau 5 tháng sửa sang lại, cả gia đình nàng Hậu đã có không gian sống mới, khang trang và hiện đại.

Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-2Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-3Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-4Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-5

Toàn cảnh căn nhà mà Tiểu Vy dành tặng bố mẹ.

Ninh Dương Lan Ngọc

Không chỉ thành công trong lĩnh vực phim ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn đạt được rất nhiều thành tựu ấn tượng trong mảng thời trang, làm đẹp và truyền hình. Ở dấu mốc tuổi 30, người đẹp này sở hữu trong tay khối tài sản khủng với nhiều loại túi xách, váy áo hàng hiệu và BĐS "khổng lồ". Đặc biệt nhất phải kể đến loạt bất động sản được cô mua để dành tặng bố mẹ cũng như bản thân.

Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-6
Ninh Dương Lan Ngọc.

Vào năm 2022, Ninh Dương Lan Ngọc đã chi tiền tỷ để xây căn villa với diện tích hơn 200m2 để tặng ba mẹ. Căn nhà của bố mẹ Ninh Dương Lan Ngọc nằm trong khu dân cư yên tĩnh với 2 mặt tiền rộng rãi. Toàn bộ không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại. Xung quanh nhà còn được trồng nhiều loại cây cảnh để tạo bóng râm và mang đến cảm giác thư thái.

Biệt thự mà Lan Ngọc xây cho bố mẹ có 1 trệt, 2 lầu và sân thượng. Bên trong nhà có 5 phòng ngủ, 1 không gian sinh hoạt chung, 1 phòng bếp, sân vườn và hồ nước thiết kế bao quanh. Dù chỉ ưu tiên sử dụng những tông màu đơn giản như đen và trắng, song căn biệt thự của Lan Ngọc vẫn toát lên vẻ sang trọng và không kém phần lung linh. Được biết, sau khi xây nhà, nữ diễn viên thường xuyên về thăm gia đình và nghỉ ngơi mỗi dịp cuối tuần.

Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-7Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-8Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-9Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-10

Toàn bộ căn nhà được phủ gam màu ghi - xám vô cùng xịn mịn.

H'Hen Niê

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, H'Hen Niê vẫn được đánh giá là nàng hậu chăm chỉ và năng nổ nhất. Sau khoảng 3 năm đăng quang, vào năm 2020, H’Hen Niê đã dùng 2,5 tỷ đồng tiền tích góp để xây cho bố mẹ một căn nhà khang trang và tiện nghi ở Đắk Lắk.

Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-11
Hoa hậu H'Hen Niê.

Từ những hình ảnh mà nàng hậu chia sẻ, căn nhà của gia đình cô có 1 tầng với thiết kế 3 gian rộng rãi. Phía trước của ngôi nhà được bao phủ bởi nhiều mảng cây xanh để tránh nắng. Bên trong là không gian mở nối từ phòng khách đến nhà bếp và phòng ăn. H’Hen Niê lựa chọn gam màu trắng chủ đạo cho ngôi nhà, kết hợp với các món đồ nội thất và chi tiết tông vàng - nâu để làm tăng vẻ sang trọng và lộng lẫy. Chưa hết, vì biết bố mẹ yêu thích không gian gần gũi với thiên nhiên nên H’Hen Niê còn trồng một chiếc cây lớn phía sau nhà. Đây cũng là khu vực các thành viên trong gia đình có thể tự họp lại với nhau.

Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-12Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-13Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-14Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-15
 
Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-16Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-17

Căn nhà 2,5 tỷ vô cùng gần gũi và tiện nghi của gia đình H'Hen Niê.

Quốc Trường

Nhờ những vai diễn thành công và có tài kinh doanh, Quốc Trường cũng sở hữu trong tay nhiều tài sản đắt giá ở độ tuổi 35. Ngoài ra, anh cũng được biết đến là một người con hiếu thảo khi rất biết cách quan tâm và chăm sóc cha mẹ. Đặc biệt, vào năm 2019, nam diễn viên đã chi 25 tỷ đồng để xây căn biệt thự hoành tráng ở Cần Thơ làm quà tặng bố mẹ.

Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-18
Quốc Trường.

Sau khoảng 2 năm thi công, căn biệt thự của Quốc Trường đã chính thức hoàn thiện để đón bố mẹ anh vào ở. Được biết, toàn bộ thiết kế của ngôi nhà đều do Quốc Trường tự lên ý tưởng, sau đó bàn bạc và thảo luận với KTS để có thể thống nhất đưa ra phương án cuối cùng. Căn nhà có 3 tầng, gồm phòng khách, bếp, 7 phòng ngủ, phòng gym,… Không những vậy, phía trước nhà còn có khoảng sân vườn rộng rãi để tổ chức tiệc nướng, cũng như để bố mẹ anh có không gian đi dạo, thư giãn.

Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-19
Căn biệt thự gây ấn tượng vì sự đồ sộ và hoành tráng.

Nội thất bên trong ngôi nhà mang tông màu đen - trắng chủ đạo. Dù lựa chọn phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn có thể thấy được sự đầu tư của nam ca sĩ cho không gian sống của bố mẹ. Được biết, Chỉ riêng phần nội thất trong nhà đã tốn của nam diễn viên này khoảng 10 tỷ đồng.

Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-20Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-21Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-22Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-23Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-24Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng-25
Ba mẹ Quốc Trường vô cùng hạnh phúc với món quà đặc biệt của con trai.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/sao-viet-bao-hieu-bo-me-tieu-vy-tau-nha-mat-pho-o-tuoi-23-tuoi-quoc-truong-chi-25-ty-xay-biet-thu-hoanh-trang-d284844.html

nhà của sao Việt

Quốc Trường

Tiểu Vy

Ninh Dương Lan Ngọc


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.