Sau 8 năm chắt chiu dành dụm, Ngọc Quyên tậu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến ai cũng nể phục

Ngọc Quyên đã khoe cơ ngơi mới vừa hoàn thành ở Mỹ nhằm mục đích kinh doanh.

Vài giờ trước, Ngọc Quyên đã chia sẻ những hình ảnh về cơ ngơi mới của bản thân tại Mỹ. Đây là thành quả của cựu người mẫu làm việc chăm chỉ suốt 8 năm ở xứ người. Cô xúc động viết: "Sau 8 năm những cần kiệm chắt chiu và đây là thành quả. Cảm ơn R. đã đồng hành cùng em dự án này. Đây là dự án em ấp ủ xin giấy phép cũng hết cả năm. Quá hài lòng".

Cơ ngơi mới của Ngọc Quyên có không gian rộng. Nhìn từ phía ngoài là nhiều gian nhà ghép nối lại. Bên trong đã được bố trí nội thất tinh tế. Theo chia sẻ của cô nàng thì đây không phải nhà để Ngọc Quyên và gia đình ở mà là để kinh doanh. Hình thức mua bán bất động sản này có lẽ là một phần thu nhập chính của người đẹp.

Sau 8 năm chắt chiu dành dụm, Ngọc Quyên tậu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến ai cũng nể phục-1
Sau 8 năm chắt chiu dành dụm, Ngọc Quyên tậu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến ai cũng nể phục-2Sau 8 năm chắt chiu dành dụm, Ngọc Quyên tậu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến ai cũng nể phục-3Sau 8 năm chắt chiu dành dụm, Ngọc Quyên tậu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến ai cũng nể phục-4
Cơ ngơi hoành tráng ở Mỹ của Ngọc Quyên vừa tậu
 

Sau 8 năm chắt chiu dành dụm, Ngọc Quyên tậu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến ai cũng nể phục-5Sau 8 năm chắt chiu dành dụm, Ngọc Quyên tậu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến ai cũng nể phục-6Sau 8 năm chắt chiu dành dụm, Ngọc Quyên tậu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến ai cũng nể phục-7Sau 8 năm chắt chiu dành dụm, Ngọc Quyên tậu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến ai cũng nể phục-8Sau 8 năm chắt chiu dành dụm, Ngọc Quyên tậu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến ai cũng nể phục-9Sau 8 năm chắt chiu dành dụm, Ngọc Quyên tậu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến ai cũng nể phục-10Sau 8 năm chắt chiu dành dụm, Ngọc Quyên tậu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến ai cũng nể phục-11Sau 8 năm chắt chiu dành dụm, Ngọc Quyên tậu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến ai cũng nể phục-12Sau 8 năm chắt chiu dành dụm, Ngọc Quyên tậu cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ khiến ai cũng nể phục-13
Nữ người mẫu thiết kế nội thất đơn giản nhưng tinh tế

Ngọc Quyên cho biết bản thân thường xuyên ăn bánh mì để tiết kiệm tiền vì khoảng thời gian sau ly hôn, cuộc sống của cô khá khó khăn và phải nuôi con. Cựu người mẫu đã miệt mài kinh doanh online và tằn tiện trong chi tiêu. Đến khi kinh tế khá hơn, cô đã đón mẹ sang đoàn tụ cùng mình và phát triển công việc kinh doanh hơn.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-8-nam-chat-chiu-danh-dum-ngoc-quyen-tau-co-ngoi-hoanh-trang-tai-my-khien-ai-cung-ne-phuc-

Ngọc Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.