'Tình tin đồn của Bích Phương' - Shark Khoa khoe full ảnh trong nhà riêng dịp cận Tết

Ngắm không gian bên trong căn biệt thự của nam doanh nhân nhiều người phải choáng ngợp.

Trước đây, doanh nhân Shark Khoa - bạn trai tin đồn của ca sĩ Bích Phương từng nhá hàng một số góc bên trong căn hộ đang sống. Chỉ qua một số khoảnh khắc, nhiều người cũng mường tượng được mức độ hoành tráng của căn biệt thự.

Tình tin đồn của Bích Phương - Shark Khoa khoe full ảnh trong nhà riêng dịp cận Tết-1Là doanh nhân nổi tiếng nên chẳng có gì lạ khi Shark Khoa có thể sở hữu cơ ngơi bề thế dù tuổi đời còn khá trẻ.

Mới đây, doanh nhân trẻ này đã khoe trọn vẹn không gian trong căn nhà của mình: "Cuối cùng cũng xong cái poolhouse ăn Tết", anh viết.

Nơi ở của Shark Khoa có diện tích rộng, bể bơi và gần gũi với thiên nhiên. Nội thất trong căn hộ cũng rất sang trọng, cao cấp. Để trang hoàng nhà vào dịp Tết, tình tin đồn Bích Phương đã đặt một con trâu vàng cỡ lớn tại hồ bơi và mua rất nhiều hoa tươi về cắm.

Tình tin đồn của Bích Phương - Shark Khoa khoe full ảnh trong nhà riêng dịp cận Tết-2Tình tin đồn của Bích Phương - Shark Khoa khoe full ảnh trong nhà riêng dịp cận Tết-3Tình tin đồn của Bích Phương - Shark Khoa khoe full ảnh trong nhà riêng dịp cận Tết-4Tình tin đồn của Bích Phương - Shark Khoa khoe full ảnh trong nhà riêng dịp cận Tết-5Tình tin đồn của Bích Phương - Shark Khoa khoe full ảnh trong nhà riêng dịp cận Tết-6Tình tin đồn của Bích Phương - Shark Khoa khoe full ảnh trong nhà riêng dịp cận Tết-7Tình tin đồn của Bích Phương - Shark Khoa khoe full ảnh trong nhà riêng dịp cận Tết-8

Không gian bên trong biệt thự của Shark Khoa.

Tình tin đồn của Bích Phương - Shark Khoa khoe full ảnh trong nhà riêng dịp cận Tết-9

Shark Khoa được yêu mến mệnh danh là "soái ca khởi nghiệp" khi tham gia chương trình Shark Tank. Shark Khoa và Bích Phương được fan ghán ghép đã lâu nhưng cả hai chưa lên tiếng xác nhận.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tinh-tin-don-cua-bich-phuong-shark-khoa-khoe-full-anh-trong-nha-rieng-dip-can-tet-70753.html

biệt thự

Shark Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.