Shark Khoa lại tiếp tục nhá hàng cảnh hoành tráng bên trong căn biệt thự, lần này ngập tràn không khí Tết

Chẳng cần đi đâu xa, shark Khoa ở nhà thôi cũng có bộ hình cộp mác Tết cực xịn rồi.

Thành đạt và nổi tiếng trên thương trường song shark Khoa lại lựa chọ cuộc sống khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân hay tài sản lên trang cá nhân. Tuy nhiên kể từ sau khi hé lộ biệt thự nhân dịp sinh nhật, shark Khoa cũng chịu khó cho dân tình chiêm ngưỡng không gian sống sang chảnh nhiều hơn.

Mới nhất, nhân dịp Tết Nguyên đán, biệt thự bể bơi được trang trí chẳng khác nào studio nên shark Khoa cũng tranh thủ chụp bộ ảnh áo dài ngay tại nhà.

Không khó để nhận thấy căn nhà kính cạnh bể bơi đã ngập không khí Tết, từ hoa đào, hoa mai đến tuyết mai đều có đủ. Cây cối xanh mát xung quanh nhà cũng góp phần đem lại cảm giác mùa xuân ngập tràn.

Shark Khoa lại tiếp tục nhá hàng cảnh hoành tráng bên trong căn biệt thự, lần này ngập tràn không khí Tết-1
Shark Khoa chụp ngay một bộ ảnh áo dài đón xuân ngay tại nhà

Shark Khoa lại tiếp tục nhá hàng cảnh hoành tráng bên trong căn biệt thự, lần này ngập tràn không khí Tết-2Xin phép được nhấn mạnh rằng đến giờ shark Khoa vẫn độc thân nhé!

Trước bộ ảnh áo dài, shark Khoa lần lượt khoe từng góc trong nhà và khá nôn Tết. Vì vậy mà phía dưới những bức hình của anh, dân tình còn đùa rằng ngoài chờ Tết, không biết doanh nhân trẻ tuổi này còn chờ ai nữa hay không.

Shark Khoa lại tiếp tục nhá hàng cảnh hoành tráng bên trong căn biệt thự, lần này ngập tràn không khí Tết-3Shark Khoa lại tiếp tục nhá hàng cảnh hoành tráng bên trong căn biệt thự, lần này ngập tràn không khí Tết-4Shark Khoa lại tiếp tục nhá hàng cảnh hoành tráng bên trong căn biệt thự, lần này ngập tràn không khí Tết-5Shark Khoa lại tiếp tục nhá hàng cảnh hoành tráng bên trong căn biệt thự, lần này ngập tràn không khí Tết-6
Không khí Tết bao trùm không gian biệt thự nhà shark Khoa

Shark Khoa lại tiếp tục nhá hàng cảnh hoành tráng bên trong căn biệt thự, lần này ngập tràn không khí Tết-7
Pool house nhìn từ bên ngoài vào

Trước đó, hình ảnh tư gia hoành tráng được shark Khoa chia sẻ trong dịp sinh nhật mình. Đó là một căn biệt thự rất rộng rãi, thoáng đãng với hồ bơi và nhiều cây xanh, nhìn ảnh mà cứ tưởng resort cao cấp chứ không phải nhà riêng.

Shark Khoa lại tiếp tục nhá hàng cảnh hoành tráng bên trong căn biệt thự, lần này ngập tràn không khí Tết-8Shark Khoa lại tiếp tục nhá hàng cảnh hoành tráng bên trong căn biệt thự, lần này ngập tràn không khí Tết-9
Toàn cảnh biệt thự của shark Khoa

Ảnh: IG nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/shark-khoa-lai-tiep-tuc-nha-hang-canh-hoanh-trang-ben-trong-can-biet-thu-lan-nay-ngap-tran-khong-khi-tet-162211002142315419.htm

Shark Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.