Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng

Xuân Lan hé lộ không gian căn nhà mới với nội thất sang trọng, view đẹp.

Xuân Lan là người mẫu thuộc thế hệ đầu, được xem là hiện tượng của làng thời trang Việt vào cuối những năm 1990. Cô đạt được nhiều thành tích. Thời điểm đó, Xuân Lan là cái tên khó ai có thể vượt qua trên sàn diễn.

Năm 2008, Xuân Lan tuyên bố giải nghệ và gắn bó với vai trò đạo diễn catwalk. Sau đó, cô thành lập trung tâm đào tạo người mẫu mang tên mình. Ở tuổi 44, Xuân Lan không còn xuất hiện quá nhiều trên sàn catwalk, tuy nhiên cô vẫn giữ được vẻ gợi cảm vốn có.

Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-1

Xuân Lan kết hôn lần 2 với đạo diễn Ngọc Lâm sau nhiều đổ vỡ. "Tôi quan niệm 2 vợ chồng, 2 cuộc đời gắn kết thì không có gì phải giấu giếm, che đậy. Tôi thường có thói quen kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày. Tôi không ghen tuông hay kiểm soát, chỉ là một hành động nhỏ để tránh những hoài nghi, ngờ vực". Xuân Lan từng chia sẻ về hôn nhân.

Hiện tại, vợ chồng Xuân Lan sống trong căn nhà sang trọng tại TP.HCM. Căn hộ thu hút ánh nhìn bởi cách trang trí đơn giản nhưng sang trọng.
 

Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-2
Xuân Lan khoe căn hộ mới với không gian hoành tráng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây không lâu, Xuân Lan đã ấp ủ mơ ước tậu một căn hộ mới cho con gái, nữ siêu mẫu đã mua dự án ven sông phía Nam TP HCM để hai mẹ con có một không gian riêng. Cho đến nay việc xây dựng cho mái ấm đã hoàn thành và siêu mẫu cùng gia đình chính thức dọn về ở.

Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-3
Nội thất và cách bố trí đơn giản nhưng sang trọng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-4
Từ phòng khách nhìn lại không gian bếp của nữ siêu mẫu. (Ảnh: Chụp màn hình)

Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-5
Xuân Lan không tham chi tiết, thay vào đó tạo điểm nhấn bằng tủ đựng cốc và bức tranh lớn..., tạo cảm giác rộng rãi cho căn hộ.

Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-6
Tủ đựng các loại cốc.

Có thể nói rằng đây là một căn hộ ven sông đắt đỏ nhất nhì thời điểm hiện tại, chỉ nhìn không gian bên trong đã biết bà mẹ một con chi số tiền khủng để sở hữu nó. Nội thất chỉ tập trung ở 2 màu trắng đen nếu nghĩ thì cảm thấy khá đơn điệu, nhàm chán nhưng khi bố trí căn hộ lại cực hài hoà, sang trọng.

Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-7
Phòng bếp cũng được thiết kế sang trọng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Từ thiết kế phòng bếp cho đến phòng khách cũng có diện tích khá rộng và gây ấn tượng với nội thất sang trọng, cách lựa chọn vật dụng trang trí tinh tế. Lựa chọn màu trắng giúp căn họ trở nên sáng hơn, đó là một điểm cộng cho không gian.

Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-8

Trước đó nữ siêu mẫu từng chia sẻ: "Tôi không muốn chia không gian đóng hộp theo kiểu truyền thống. Thay vào đó, căn hộ sẽ không có tường ngăn. Ở nơi đó, mẹ con nhà Thỏ tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Một không gian dành trọn để đón thiên nhiên bên ngoài".


Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-9
Qua nhà mới Xuân Lan cũng siêng nấu ăn hơn cho ông xã. (Ảnh: FBNV)

Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-10
Trong căn bếp, Xuân Lan nấu nhiều món ăn ngon cho chồng con

Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-11
Từ món đơn giản hay phức tạp, cô đều có thể làm được.

Ngoài không gian sống lý tưởng, căn hộ nơi Xuân Lan sống còn có hồ bơi rộng 2.000m2 cùng khu cộng đồng đa năng rộng hơn 5.000m2 (gồm công viên, sân tennis, phòng gym, phòng cộng đồng…)

Trước đó hai mẹ con Xuân Lan sống trong không gian thơ mộng, tràn ngập hoa tươi.

Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-12Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-13Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-14Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-15Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-16Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-17Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-18Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-19Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-20Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-21Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-22Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-23Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-24Siêu mẫu Vbiz đời đầu kiểm tra điện thoại chồng mỗi ngày, hé lộ không gian nhà mới hoành tráng-25

Không gian ngập tràn ánh sáng.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sieu-mau-vbiz-doi-dau-kiem-tra-dien-thoai-chong-moi-ngay-he-lo-khong-gian-nha-moi-hoanh-trang-172230530152208257.htm

nhà của sao Việt

Xuân Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.