Single mom Quỳnh Lương khoe căn hộ mới thuê giá 30 triệu/tháng ở trung tâm Hà Nội, góc nào cũng sang xịn miễn chê

Single mom Quỳnh Lương khoe căn hộ mới thuê giá 30 triệu/tháng ở trung tâm Hà Nội, góc nào cũng sang xịn miễn chê

Quỳnh Lương là mẫu nữ đình đám từng phủ sóng khắp các mặt báo nhờ tham gia vào 2 MV của Nguyễn Trần Trung Quân. Single mom này vốn khá kín tiếng về cuộc sống đời tư, nhưng vài bức ảnh khoe khéo cũng đủ cho thấy không gian sống rất chill, góc nào cũng có thể trở thành khung hình sống ảo.

Single mom Quỳnh Lương khoe căn hộ mới thuê giá 30 triệu/tháng ở trung tâm Hà Nội, góc nào cũng sang xịn miễn chê-1


Đây thực ra là căn hộ tại Tân Hoàng Minh mà Quỳnh Lương mới thuê, có diện tích hơn 100m2 và nằm ở trung tâm Hà Nội để thuận tiện cho công việc. Giá thuê nhà tại đây khoảng tầm 25 - 35 triệu/tháng. Quỳnh Lương cũng chia sẻ với tình hình kinh tế hiện tại của cô thì vẫn chưa đủ để mua 1 ngôi nhà tiện ích và rộng rãi như vậy.

Single mom Quỳnh Lương khoe căn hộ mới thuê giá 30 triệu/tháng ở trung tâm Hà Nội, góc nào cũng sang xịn miễn chê-2
Không gian phòng khách sang trọng, tinh tế

Single mom Quỳnh Lương khoe căn hộ mới thuê giá 30 triệu/tháng ở trung tâm Hà Nội, góc nào cũng sang xịn miễn chê-3
Quỳnh Lương rất ưng chiếc quạt trần mang phong cách vintage này

Căn hộ được decor theo phong cách tổng hoà giữa Neo Classic (Tân cổ điển) và tropical. Ngoài ra, tone màu chủ đạo như màu xanh ghi oyster bay, nâu sồi, cùng điểm nhấn là kim loại ánh vàng… tạo nên một tổng thể không gian hài hoà nhưng vẫn điểm xuyết những điểm nhấn tinh tế.

Phòng khách có dàn loa đĩa phục vụ cho nhu cầu giải trí tại gia. Bên cạnh đó, hệ thống chiếu sáng cũng rất phong phú với đèn cây đứng, đèn bàn, đèn tường… Ánh sáng vàng dịu giúp không gian trở nên ấm cúng hơn, đồng thời tôn lên những điểm nhấn trong phòng khách. Sofa cũng là góc chill lý tưởng của Quỳnh Lương, vì sau 1 ngày làm việc vất vả, chỉ cần ngả lưng xuống nhìn ánh đèn vàng là dịu lòng đi.

Single mom Quỳnh Lương khoe căn hộ mới thuê giá 30 triệu/tháng ở trung tâm Hà Nội, góc nào cũng sang xịn miễn chê-4
Góc sofa ngả lưng sau 1 ngày làm việc

Single mom Quỳnh Lương khoe căn hộ mới thuê giá 30 triệu/tháng ở trung tâm Hà Nội, góc nào cũng sang xịn miễn chê-5Single mom Quỳnh Lương khoe căn hộ mới thuê giá 30 triệu/tháng ở trung tâm Hà Nội, góc nào cũng sang xịn miễn chê-6

Dàn loa đĩa này là linh hồn của phòng khách

Nhà ít người nên cô chỉ dùng 1 chiếc bàn tròn be bé xinh xinh. Ngay cạnh đó là bức tường gạch vừa có chút vintage, vừa mang hơi hướng Industrial.

Single mom Quỳnh Lương khoe căn hộ mới thuê giá 30 triệu/tháng ở trung tâm Hà Nội, góc nào cũng sang xịn miễn chê-7


Quỳnh Lương tiết lộ thêm rằng: "Thú thật Quỳnh mới dọn về chưa được bao lâu thì dịch bệnh đến, không kịp sắm sửa nhiều đồ đạc mới. Thế nên hầu hết nội thất, cách bài trí hiện tại được giữ gần như y nguyên từ chủ cũ của 'em' nó - một nhà thiết kế khá có tiếng ở Hà Nội. Tuyệt một điều là hai anh em lại cùng gu từ màu sắc cho đến cách bài trí không gian nên lúc nhận căn hộ Quỳnh quá ưng luôn rồi".

Quỳnh Lương chỉ kịp mua thêm 1 vài món đồ nhỏ mình tâm đắc trước khi Hà Nội giãn cách. Tuy nhiên, nội thất hay sàn nhà đều đã được anh chủ cũ chọn và chăm chút rất kĩ nên khi xách vali vào ở đã rất hài lòng rồi.

Single mom Quỳnh Lương khoe căn hộ mới thuê giá 30 triệu/tháng ở trung tâm Hà Nội, góc nào cũng sang xịn miễn chê-8
Bàn ăn nhỏ ấm cúng

Single mom Quỳnh Lương khoe căn hộ mới thuê giá 30 triệu/tháng ở trung tâm Hà Nội, góc nào cũng sang xịn miễn chê-9Single mom Quỳnh Lương khoe căn hộ mới thuê giá 30 triệu/tháng ở trung tâm Hà Nội, góc nào cũng sang xịn miễn chê-10

Hành lang ngoài phòng ngủ là tủ quần áo và nước hoa

Single mom Quỳnh Lương khoe căn hộ mới thuê giá 30 triệu/tháng ở trung tâm Hà Nội, góc nào cũng sang xịn miễn chê-11
Góc làm việc của Quỳnh Lương

Single mom Quỳnh Lương khoe căn hộ mới thuê giá 30 triệu/tháng ở trung tâm Hà Nội, góc nào cũng sang xịn miễn chê-12
Một góc rất thơ ngoài ban công


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/single-mom-quynh-luong-khoe-can-ho-moi-thue-gia-30-trieu-thang-o-trung-tam-ha-noi-goc-nao-cung-sang-xin-mien-che-1612122081425183.htm

căn hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.