Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên

Trong hơn 20 năm, Song Hye Kyo từng dính tin đồn tình cảm với nhiều bạn diễn, đều là những gương mặt nổi tiếng Hàn Quốc. Hầu hết trong số họ cũng đều sở hữu bất động sản đáng ngưỡng mộ.

Tham gia đóng phim từ năm 17 tuổi, Song Hye Kyo có nhiều vai diễn để đời, được khán giả đánh giá cao, trở thành một trong những mỹ nhân, ngôi sao hạng A đình đám của làng giải trí xứ Hàn nói riêng và toàn châu Á nói chung. Tuy nhiên, "nàng Song" lại có thêm một biệt danh bên lề sự nghiệp, đó là "bà trùm phim giả tình thật" với đời tư phức tạp. Cụ thể, Song Hye Kyo dính tin đồn tình cảm với nhiều bạn diễn trong hơn 20 năm làm nghề.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-1

Bản thân Song Hye Kyo sở hữu rất nhiều bất động sản nhưng tuyệt nhiên cô chưa bao giờ khoe nội thất của bất cứ căn nhà nào. Trong khi đó, dàn tình cũ của người đẹp lại không ít lần khiến dân tình trầm trồ bởi tổ ấm sang trọng, xa xỉ.

Lee Byung Hun

Căn hộ biệt lập tại thành phố Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc) của vợ chồng Lee Byung Hun và Lee Min Jung vô cùng rộng rãi. Được biết, diện tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m², Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh kết thúc bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002. 

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-2Chỉ riêng diện tích căn hộ biệt lập này là 130m², có giá gần 70 tỷ đồng.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-3Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-4Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-5Với nội thất sang trọng, nhiều phần trong nhà đều được ốp đá cẩm thạch.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-6Với ánh nắng ấm áp, lối cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-7Các phòng trong căn hộ đều tiếp giáp với cửa sổ lớn.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-8Phòng giải trí đầy đủ tiện nghi.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-9Ngay sát phòng ngủ là phòng trang phục.

Won Bin

Được thiết kế kiến trúc độc đáo riêng biệt, ngôi biệt thự này có diện tích mặt bằng là 387m2. Biệt thự có 3 tầng nhưng tầng 1 và tầng 3 là được xây dựng để ở chính còn tầng 2 là tầng liên kết đồng thời có thiết kế kính để ngắm cảnh tự nhiên. Ngôi nhà đẹp nổi bật với những hình khối và những mảng xanh bao quanh trên diện tích rộng cũng như phủ trên mái.

Tuy nhiên sau khi lấy vợ, Won Bin đã mua căn nhà bảy tầng nằm ở vị trí đắc địa tại thủ đô của Hàn Quốc với giá 14,5 tỷ won (~ 260 tỷ đồng). Căn nhà cũ là anh mua tặng cha mẹ sau khi kiếm được nhiều tiền từ đóng phim, quảng cáo.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-10

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-11Kiến trúc độc đáo của biệt thự xanh.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-12Bao quanh biệt thự là sân vườn xanh tự nhiên.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-13Các phần mái phủ xanh hiện đại.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-14Kiến trúc khối tầng hiện đại.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-15 Tầm nhìn khoáng đạt và phủ xanh thư giãn trên tầng 2.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-16Đường sỏi đá và thảm cỏ xanh độc đáo.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-17Thảm cỏ tự nhiên tốt lành dưới góc trời xanh trong.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-18Về đêm, kiến trúc biệt thự đẹp với kính và ánh sáng.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-19Trong nhà, nội thật tự nhiên đơn giản.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-20Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-21

Không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Hyun Bin

Thuộc Walkerhill, Podoville Housing Estate nằm ở làng Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi, có tổng diện tích 242m, căn penthouse của vợ chồng Hyun Bin nằm trên tầng 4 của một khu biệt thự cao cấp. Người hâm mộ nhận ra điều kiện và cách bày trí đều theo sở thích của Son Ye Jin khi nhìn căn nhà này.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-22Căn pethouse khi nhìn bên ngoài.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-23Cận cảnh căn Penthouse của Hyun Bin.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-24Phần sân thượng của căn penthouse siêu rộng và thoáng mát.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-25Không gian gần với thiên nhiên lại cực "chill" và sang chảnh.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-26Thiết kế của căn penthouse.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-27Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-28

Phần thiết kế nội thất bên trong căn Penthouse.

Yoo Ah In

Nam diễn viên Yoo Ah In đã tiết lộ với khán giả không gian bên trong căn hộ anh sống trong 7 năm qua thông qua chương trình "I Live Alone" của đài MBC.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-29Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-30Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-31

Với những gam màu trung tính bên trong căn nhà, cộng thêm không gian rộng rãi và nội thất sáng đã khiến những người dẫn chương trình bất ngờ.Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-32Nội thất bên trong ngôi nhà và kiến trúc bên ngoài được nam diễn viên quyết định gần như mọi thứ. Nó phản chiếu những suy nghĩ và tình cảm của nam diễn viên từ thời điểm này tới thời điểm khác. Màu trắng và những gam trung tính là những màu nam diễn viên rất chuộng.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-33Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-34Không gian làm việc chính được Yoo Ah In dành trọn cho tầng hai của ngôi nhà. Một nhà tắm riêng dành cho đàn mèo cưng cũng được nam diễn viên sắp đặt. Phòng ngủ, phòng tắm và khu vệ sinh chính ở tầng ba của ngồi nhà.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-35Những người dẫn chương trình của I Live Alone ngỡ ngàng không kém trước phòng ngủ rộng thênh thang của nam diễn viên với những món đồ nội thất tạo cảm xa xỉ mà Yoo Ah In lựa chọn trang hoàng cho nơi ở.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-36Một căn bếp kiểu hiện đại, phòng kính trưng bày rượu vang và một khu vườn nhỏ ở tầng trệt, thậm chí căn nhà ba tầng của anh cũng sở hữu không gian phòng khách và phòng ăn rộng rãi.

Song Hye Kyo giấu kín nội thất bất động sản nhưng dàn tình cũ chẳng ngại để lộ: Người ở nhà cẩm thạch, người lại sống xanh với thiên nhiên-37Ngôi nhà của Yoo Ah In cũng bao gồm cả không gian để luyện tập thể dục.

Theo Jim - Vietnamnet


Song Hye Kyo

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.