Sống kín như bưng, Shark Khoa bỗng lộ không gian nhà, bể bơi to như khách sạn

Trong ngày sinh nhật mình CEO tài ba này đã "phá lệ" khi khoe không gian bên trong căn hộ đang sống.

Chỉ xuất hiện trong một chương trình đầu tư trên truyền hình, cái tên Lê Đăng Khoa bỗng dưng trở nên cực kỳ nổi tiếng với biệt danh "soái ca khởi nghiệp". Ở anh, ngoài ngưỡng mộ khả năng hoạt ngôn, khối tài sản khổng lồ thì khán giả còn"chết đứ đừ" trước vẻ ngoài điển trai của anh.

Sống kín như bưng, Shark Khoa bỗng lộ không gian nhà, bể bơi to như khách sạn-1

Lê Đăng Khoa bỗng dưng trở nên cực kỳ nổi tiếng với biệt danh "soái ca khởi nghiệp".

Quá trình phát triển của Shark Khoa rất ấn tượng. Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp đại học, anh bắt đầu sự nghiệp với vị trí nhân viên kinh doanh tại chính công ty phân bón gia đình. Sau thời gian dài thử thách, Shark Khoa vươn lên vị trí giám đốc điều hành và hiện đang nắm giữ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, tham gia nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau từ du lịch sinh thái, nông nghiệp, dịch vụ, hoa, bất động sản...

Sống kín như bưng, Shark Khoa bỗng lộ không gian nhà, bể bơi to như khách sạn-2

Không gian nhà của Shark Khoa vô cùng rộng lớn.

Nổi tiếng trên thương trường là vậy nhưng Shark Khoa lại có đời tư khá kín tiếng. Anh thường chỉ chia sẻ những hoạt động đời thường và hiếm khi nói sâu hơn về cuộc sống. Bởi vậy cho nên mới đây nhất, khi chàng CEO bất ngờ khoe dinh thự đang ở nhân dịp sinh nhật hì ai nấy đều không khỏi bất ngờ.

"Nay đi họp về tưởng đi lộn nhà, thì ra hội startups nhà tui liên thủ làm tui cái sinh nhật bất ngờ trước 1 tuần quý vị ạ". Kèm theo đó, Shark Khoa có chia sẻ là loạt hình ảnh hé lộ tư gia hoành tráng, chẳng kém gì resort.

Sống kín như bưng, Shark Khoa bỗng lộ không gian nhà, bể bơi to như khách sạn-3

Căn biệt thự lung linh trong dịp sinh nhật nam doanh nhân.

Chỉ vài góc cũng đủ để cảm nhận không gian sống sang trọng của tình tin đồn của Bích Phương. Nơi ở của Shark Khoa có diện tích rộng, bể bơi và gần gũi với thiên nhiên. Đây quả là nơi đáng sống khi mới nhìn qua cũng chẳng thua kém gì khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Sống kín như bưng, Shark Khoa bỗng lộ không gian nhà, bể bơi to như khách sạn-4

Sống kín như bưng, Shark Khoa bỗng lộ không gian nhà, bể bơi to như khách sạn-5

Tông màu trắng với bóng bay, nến... đẹp mắt.

Sống kín như bưng, Shark Khoa bỗng lộ không gian nhà, bể bơi to như khách sạn-6

Sống kín như bưng, Shark Khoa bỗng lộ không gian nhà, bể bơi to như khách sạn-7

Trước đó, anh từng dính tin đồn tình ái với nữ ca sĩ Bích Phương.

Theo  thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/song-kin-nhu-bung-shark-khoa-bong-lo-khong-gian-nha-be-boi-to-nhu-khach-san-d248337.html

Shark Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.