Streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng khoe không gian sống sang chảnh

Chim Sẻ Đi Nắng cùng vợ con sống trong một căn hộ sang trọng, rộng rãi.

Chim Sẻ Đi Nắng là cái tên quá đỗi quen thuộc trong cộng đồng game đế chế Việt Nam nói riêng và những người đam mê game nói chung. Ở tuổi 27, Chim Sẻ Đi Nắng có sự nghiệp, thành công, gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con đáng yêu.

Streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng khoe không gian sống sang chảnh-1Streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng.

Mới đây, Chim Sẻ Đi Nắng chia sẻ về căn hộ rộng rãi của mình. Anh viết: ''Từ xây thành lũy trong game đến tự tay xây sửa ngôi nhà riêng. Bí kíp giữ gia đình êm ấm cho những anh chồng ham chơi game … như mình.

Chào mọi người, mình là streamer Chim Sẻ Đi Nắng. Sau 2 năm cưới nhau, vợ mình đã có thành quả lớn nhất là sinh một cô công chúa và chăm sóc tổ ấm, chăm sóc gia đình từng bữa ăn, giấc ngủ. Còn “thành quả” của mình là làm một căn nhà thật đẹp, căn bếp thiết kế theo đúng ý vợ để “nóc nhà” thoả sức nấu ăn, vừa không bị vợ giận vì chơi game nhiều, mà vẫn có cơm ngon để ăn. Thế là từ xây thành lũy trong game giờ mình còn biết tự tay xây nhà cho tổ ấm của mình nữa.

Khi thiết kế nhà, vợ chồng mình đều muốn không gian nhà sẽ là nơi để trở về, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng nên toàn bộ không gian nhà sử dụng tone be trắng. Điều này không chỉ giúp không gian thêm thoáng đãng, hiện đại đồng thời cũng tạo được cảm giác yên bình và gọn gàng.

Để ngôi nhà thêm thu hút và không bị nhàm chán, vợ chồng mình lựa chọn tô điểm thêm những điểm nhấn thị giác trên từng khu vực. Như mọi người có thể thấy trên ảnh là bộ sofa nhung màu xanh rêu ở phòng khách, những bức tranh trừu tượng trang trí ở khu vực bàn ăn....

Dịp Tết này vợ mình cũng đã trang trí lại nhà rất đẹp nên mình cũng muốn chia sẻ với mọi người. Mời mọi người cùng mình khám phá những góc nhỏ trong ngôi nhà của hai vợ chồng nhé''.

Streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng khoe không gian sống sang chảnh-2Streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng khoe không gian sống sang chảnh-3

Không gian rộng rãi trong căn hộ của streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng.
 

Streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng khoe không gian sống sang chảnh-4Streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng khoe không gian sống sang chảnh-5Streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng khoe không gian sống sang chảnh-6Streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng khoe không gian sống sang chảnh-7

Khu vực phòng khách với nội thất sang trọng.

Streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng khoe không gian sống sang chảnh-8Streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng khoe không gian sống sang chảnh-9Streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng khoe không gian sống sang chảnh-10Streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng khoe không gian sống sang chảnh-11Streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng khoe không gian sống sang chảnh-12Streamer, game thủ nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng khoe không gian sống sang chảnh-13

Khu vực bếp có tông màu trắng làm chủ đạo.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/streamer-game-thu-noi-tieng-chim-se-di-nang-khoe-khong-gian-song-sang-chanh-

streamer

căn hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.