Sử dụng Phong thủy và Ngũ hành để trang trí nhà: Công danh, tiền tài lên nhanh như diều no gió

Dù ở giai đoạn nào trong cuộc đời hay khi bước vào lĩnh vực mới, chúng ta cũng sẽ đặt ra cho mình một số mục tiêu nhất định. Để có thể hoàn thành được mục tiêu như mong muốn, ngoài việc chăm chỉ luyện tập, học tập, làm việc... bạn cũng có thể sử dụng các vật trang trí phong thủy nhằm đạt được thành quả tốt hơn.

Theo các chuyên gia, khi biết vận dụng khéo léo các yếu tố phong thủy không chỉ mang lại sự mới lạ cho không gian mà còn tăng cường may mắn. Chẳng hạn như thúc đẩy vận may trong sự nghiệp, giúp công việc thuận lợi, hanh thông, sức khỏe ổn định... Khi bạn đặt ra mục tiêu, ngoài việc dốc hết sức lực để theo đuổi lý tưởng của mình thì cũng có thể sử dụng các vật trang trí phong thủy để tăng cường hào khí nhằm có được động lực mạnh mẽ nhất có thể. Tùy theo mục tiêu mà bạn muốn theo đuổi có thể cải thiện phong thủy không gian theo ngũ hành. 

1. Phát triển cá nhân hoặc một khởi đầu mới

Nếu mục tiêu bạn muốn đạt được là cải thiện cá nhân, tăng trưởng hoặc một khởi đầu mới, có thể sử dụng các yếu tố thuộc hành "Mộc" làm đồ trang trí không gian. Chẳng hạn như trồng cây, hay trang trí bằng các đồ vật điêu khắc bằng gỗ, có màu xanh lá cây hoặc màu nâu... tượng trưng cho một "cây giống" như sự tiến bộ, bén rễ và phát triển ổn định. Điều này cũng có thể tạo ra hiệu ứng hài hòa và tươi mới cho không gian.

Sử dụng Phong thủy và Ngũ hành để trang trí nhà: Công danh, tiền tài lên nhanh như diều no gió-1

2. Rèn luyện sự nhiệt tình hoặc tăng uy tín

Nếu mục đích của bạn là rèn luyện lòng nhiệt tình hoặc nâng cao uy tín trong xã hội, có thể trang trí bằng các yếu tố thuộc hành "Hỏa" để nâng cao đời sống xã hội, thể hiện cảm xúc và nhiệt huyết của bản thân. Chẳng hạn như trang trí bằng nến, đèn, các đồ vật có hình tam giác, đồ trang trí có màu đỏ, vàng, cam, màu tím, hồng... để thúc đẩy sinh khí cho không gian.

Sử dụng Phong thủy và Ngũ hành để trang trí nhà: Công danh, tiền tài lên nhanh như diều no gió-2

3. Mong mọi thứ/mọi người ổn định và vững vàng hơn

Nếu mục tiêu của bạn là muốn có một trạng thái bền vững, chẳng hạn như thu nhập ổn định hơn, mối quan hệ giữa các cá nhân khăng khít hơn, sự trưởng thành về tinh thần tốt hơn... bạn có thể sử dụng yếu tố "Thổ" để tăng cường phong thủy. Chẳng hạn như trang trí thêm bằng các đồ gốm sứ, hoặc các khối hình vuông, hay các vật có tông màu đất…

Sử dụng Phong thủy và Ngũ hành để trang trí nhà: Công danh, tiền tài lên nhanh như diều no gió-3

4. Tập trung hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng

Khi mục tiêu của bạn là đòi hỏi sự tập trung cao độ và đó là nhiệm vụ rất quan trọng, có thể sử dụng yếu tố "Kim" để tăng cường năng lượng. Chẳng hạn như phụ kiện bàn ghế hình tròn, đồ nội thất bằng kim loại, màu trắng, xám... có thể giúp sự nghiệp của bạn có bước tiến hơn. 

Sử dụng Phong thủy và Ngũ hành để trang trí nhà: Công danh, tiền tài lên nhanh như diều no gió-4

5. Tạo cảm giác kết nối

Cho dù bạn muốn tạo kết nối với tâm hồn bên trong hay mối quan hệ với người khác, có thể tăng sinh khí trong không gian bằng cách thêm các yếu tố thuộc hành "Thủy", chẳng hạn như các vật thể cong, có chứa nước, có màu đen hoặc xanh lam... Ngoài ra, yếu tố nước còn là biểu tượng của tiền tài và sự nghiệp, bạn có thể đưa tiền tài vào nhà bằng cách đặt yếu tố có tính "Thủy" ở lối vào.

Sử dụng Phong thủy và Ngũ hành để trang trí nhà: Công danh, tiền tài lên nhanh như diều no gió-5

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm, mọi thành công trong cuộc sống quan trọng phải xuất phát từ bản thân!

Theo An Nhiên - Vietnamnet


bài trí nội thất

thiết kế nhà đẹp

trang trí nhà cửa

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.