Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ

Từ bên ngoài cửa đến nội thất và bày trí bên trong, cơ ngơi của Cường Đô La - Đàm Thu Trang trông rất xịn xò.

Dựa theo tên bộ phim tình cảm đình đám của Hàn Quốc, căn biệt thự của vợ chồng đại gia phố núi được anh đặt tên là Full House, lừng lững nổi bật cả 1 góc phố ở quận 7. Kết hợp đầy đủ tiện ích cho sinh hoạt của gia đình, căn nhà đẹp của cặp đôi được hoàn thiện vào năm 2019. Đàm Thu Trang - Cường Đô La thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại, gara có thể chứa được hơn 6 chiếc siêu xe. Nhà của cặp đôi có thể làm nơi tụ họp của vài chục người vào những dịp đặc biệt.

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-1Căn biệt thự của vợ chồng Cường Đô La ở Quận 7, TP.HCM nhìn từ bên ngoài.

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-2Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-3Nội thất được cặp đôi ưu tiên sự đơn giản, bày trí theo phong cách hiện đại.

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-4Dân tình choáng ngợp trước gara chứa siêu xe của Cường Đô La.

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-5Không gian trong nhà từng được Đàm Thu Trang tận dụng để dựng studio chụp ảnh cả gia đình.

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-6Không gian bên ngoài từ phía phòng ăn thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng.

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-7Cô bé Suchin nằm chill trong vườn.

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-8Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-9

Căn phòng đồ hiệu của Đàm Thu Trang.

Phòng riêng của nhóc tỳ Subeo và Suchin cũng được sắp xếp hiện đại, rộng rãi. Suchin còn được bố mẹ đặc biệt chuẩn bị cho phòng đồ chơi, phòng xem phim tại gia hoành tráng không thua kém ai. Ái nữ của Cường Đô La thậm chí có thể cùng anh trai và bố "đua xe" ngay bên trong khu vực phòng khách vì nhà có diện tích lớn. Để phục vụ việc luyện tập thể thao tại nhà, Subeo và Cường Đô La còn có phòng tập gym đầy đủ thiết bị.

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-10Subeo có phòng riêng được trang trí đúng sở thích của bé. hiều đồ chơi được bày trên chiếc bàn học rất lớn.

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-11Để con dùng chơi game và học tập, Cường Đô La còn chuẩn bị cả máy tính.

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-12Ái nữ Suchin thì sở hữu căn phòng đơn giản, có màu trắng chủ đạo.

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-13

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-14Suchin có nhiều tủ đồ xinh xắn.

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-15Để con gái xem hoạt hình tại gia, bố mẹ bỉm còn đầu tư cả rạp chiếu phim xịn xò.

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-16Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-17Suchin sở hữu phòng chơi không thua gì ở công viên.

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-18Trong nhà đều đặt đồ chơi và những vật dụng liên quan đến bé Suchin ở khắp mọi nơi.

Tại sao nói Full House của Cường Đô La siêu giàu? Chỉ nhìn phòng chơi cho ái nữ thì ai cũng phải trầm trồ-19 Để phục vụ mục đích tập luyện của con trai, Cường Đô La còn thiết kế thêm phòng tập gym.

Theo Min - VietNamNet


Cường Đô La

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.