Vì sao trong bức tranh 'mã đáo thành công' có 1 con quay đầu lại?

Trong bức tranh mã đáo thành công thường có 8 con ngựa và sẽ có một con quay đầu ngược trở lại.

Ý nghĩa của tranh mã đáo thành công trong phong thủy

Mã đáo thành công là một bức tranh phong thủy được nhiều người ưa chuộng, thích hợp để bày trong các không gian sang trọng, lịch sự như phòng họp, phòng làm việc, phòng khách...

Tranh mã đáo thành công lấy ý nghĩa từ câu chúc tụng từ xa xưa với câu mã đáo thành công. Đây là câu chúc thường được dành cho những người làm ăn xa nhà, phải dùng ngựa di chuyển. Khi ngựa cùng người trở về (mã đáo) chính là thời khắc vui vẻ, vinh quang, hiển đạt.

Ngoài ra, cũng có điển tích cho rằng thời xưa người ta thường cho ngựa vào rừng vào mùa xuân để dụ ngựa hoang về cùng. Khi ngựa trở về thường đi một đôi, mang theo niềm vui, may mắn, thành công đúng như mong muốn của gia chủ.

Vì sao trong bức tranh mã đáo thành công có 1 con quay đầu lại?-1

Trong phong thủy, tranh mã đáo thành công mang ý nghĩa chúc sự nghiệp thăng hoa, thành đạt. Hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại về phía trước thể hiện tinh thần mạnh mẽ vươn tới đỉnh cao.

Ngoài ra, trong phong thủy, ngựa còn gắn liền với sự kiên trì, bền bỉ vượt khó. Kết hợp với số 8 tài lộc, tranh mã đáo thành công mang nguồn năng lượng dồi dào, hút vượng khí, may mắn, giúp sự nghiệp thăng tiến.

Vì sao tranh mã đáo thành công có 1 con ngựa quay đầu lại?

Vì sao trong bức tranh mã đáo thành công có 1 con quay đầu lại?-2

Trong các bức tranh mã đáo thành công, thường sẽ có một con ngựa trong đàn quay đầu trở lại, đó có thể là con ngựa thứ 4 hoặc thứ 5. Con ngựa này quay lại với ý nghĩa khuyến khích những con ngựa khác chạy nhanh hơn.

Trong bức tranh mã đáo thành công, con ngựa cuối cùng sẽ không bao giờ quay đầu lại phía sau vì nếu làm như thế thì sẽ mang ý nghĩa một phần tiền tài bị hao hụt, thất lạc.

Tranh mã đáo thành công hợp với tuổi gì?

Vì sao trong bức tranh mã đáo thành công có 1 con quay đầu lại?-3

Tranh mã đáo thành công là tranh phong thủy, mặc dù có ý nghĩa tốt lành nhưng không phải ai cũng hợp với những bức tranh này.

Theo chuyên gia, tranh mã đáo thành công thể hiện hình ảnh ngựa - một trong 12 con giáp nên cần xem tam hợp, lục hợp với tuổi Ngọ để lựa chọn.

Theo phong thủy, tranh ngựa trước hết sẽ hợp với tuổi Ngọ. Sau đó xem xét về vòng tam hợp, lục hợp thì Ngọ hợp với Dần, Tuất, Mùi. Như vậy, người thuộc 4 con giáp trên sẽ thích hợp để dùng tranh mã đạo thành công hút may mắn, tài lộc.

Ngoài ra, các tuổi Thìn, Tỵ, Thân, Hợi dù không nằm trong tam hợp nhưng cũng không thuộc tứ hành xung nên cũng có thể treo tranh mã đáo thành công.

Người thuộc tứ hành xung với tuổi Ngọ là Tý – Mão – Dậu thì không nên treo tranh mã đáo thành công.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/vi-sao-trong-buc-tranh-ma-dao-thanh-cong-co-1-con-quay-dau-lai.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.