Tất tần tật về hai cơ ngơi chục tỷ và có phòng thu riêng của Sơn Tùng

Hai cơ ngơi mà Sơn Tùng tậu được trước khi 30 tuổi đã khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống vì quá khủng.

Cái tên Sơn Tùng hiện đang nổi như cồn không chỉ vì độ nổi tiếng, đẹp trai, giàu có mà còn vì scandal tình ái ầm ĩ. Phải thừa nhận, Sơn Tùng là một trong số ít ngôi sao trẻ cực tài giỏi của showbiz Việt. Năm 24 tuổi, nam ca sĩ đã "bỏ túi" cho mình căn chung cư cao cấp tọa lạc tại quận 7. Thời điểm đó, căn hộ của Sơn Tùng đã có giá bán trên thị trường dao động từ 3 đến 3 tỷ rưỡi.

Qua đoạn clip và hình ảnh Sơn Tùng chia sẻ có thể thấy căn hộ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Do diện tích nhà không lớn nên giọng ca gốc Thái Bình ưu tiên sử dụng màu trắng, xám để tạo cảm giác rộng rãi.

Tất tần tật về hai cơ ngơi chục tỷ và có phòng thu riêng của Sơn Tùng-1Tất tần tật về hai cơ ngơi chục tỷ và có phòng thu riêng của Sơn Tùng-2Tất tần tật về hai cơ ngơi chục tỷ và có phòng thu riêng của Sơn Tùng-3Tất tần tật về hai cơ ngơi chục tỷ và có phòng thu riêng của Sơn Tùng-4Tất tần tật về hai cơ ngơi chục tỷ và có phòng thu riêng của Sơn Tùng-5Tất tần tật về hai cơ ngơi chục tỷ và có phòng thu riêng của Sơn Tùng-6

Căn hộ đầu tiên mà Sơn Tùng tậu năm 24 tuổi cực rộng rãi với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Chỉ sau vài năm sinh sống trong căn nhà cũ, Sơn Tùng đã chuyển sang ở một nơi ở mới trông "sang - xịn - mịn" hơn hẳn. Cơ ngơi này rộng rãi đến mức còn có cả gác, phòng thu âm riêng. So về độ quy mô với căn nhà cũ cũng có thể nói là lấy "trứng chọi đá". Nơi đây còn có cả gác, chứng tỏ độ hoành tráng và rộng rãi chẳng khác gì biệt thự. Ở tuổi 27, Sơn Tùng sở hữu khối tài sản đúng không phải dạng vừa.

Tất tần tật về hai cơ ngơi chục tỷ và có phòng thu riêng của Sơn Tùng-7Tất tần tật về hai cơ ngơi chục tỷ và có phòng thu riêng của Sơn Tùng-8Tất tần tật về hai cơ ngơi chục tỷ và có phòng thu riêng của Sơn Tùng-9Tất tần tật về hai cơ ngơi chục tỷ và có phòng thu riêng của Sơn Tùng-10

Căn hộ thứ hai không thua biệt thự và có cả phòng thu riêng được nam ca sĩ tậu trước năm 27 tuổi cũng gây choáng.

 

Theo Công lý & xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tat-tan-tat-ve-hai-co-ngoi-chuc-ty-va-co-phong-thu-rieng-cua-son-tung-102157.html

nhà của sao Việt

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.