Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn “xỉu ngang”

Biệt thự của “Nữ hoàng giải trí” đúng là khiến dân tình phải tròn mắt một phen.

Đến thời điểm này, Hồ Ngọc Hà là một trong số những sao nữ có cuộc sống viên mãn nhất V-biz, không cần bàn cãi thêm! Điều chờ đợi trước mắt có chăng chỉ là một đám cưới trong mơ nữa thôi, chứ nói đến nhà đẹp, con ngoan, hay người đàn ông yêu thương mình thì "Nữ hoàng giải trí" đã có đủ. Nhắc đến nhà riêng thì không thể không "ngất lịm" trước căn biệt thự triệu đô rộng thênh thang với 7 phòng ngủ mà cô sở hữu được rồi. Vì rõ ràng, nơi ở của Hồ Ngọc Hà rất đẹp, rất đáng ngưỡng mộ đó nha và thuộc hàng sang chảnh bậc nhất showbiz chứ không đùa.

Để hình dung sương sương về phòng khách nhà Hồ Ngọc Hà, bạn có thể nghĩ ngay đến một không gian rộng thoáng, đi bộ trong nhà tập thể dục cũng được luôn. Nội thất bày trí đầy đủ không thiếu món nào nhưng vẫn còn một khoảng trống khá rộng, nhìn có vẻ thiếu thiếu nhưng đổi lại, tạo cảm giác rất thoải mái khi "chill" ở nhà.

Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-1Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-2Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-3


Giữa phòng khách còn có chiếc đàn piano đen sang trọng tạo điểm nhấn. Căn nhà với màu trắng chủ đạo được Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng nội thất màu xám, nâu để toát lên vẻ tinh tế, hài hoà. Xung quanh nhà lắp cửa kính nên càng mang đến sự thoáng đãng. Đối diện sofa lớn là một bể bơi hoành tráng lắm nha. Ngoài ra, nhà Hà Hồ còn có nhiều cây xanh nên trông mát mắt và gần gũi với thiên nhiên. Tính ra, gu thẩm mỹ của Hà Hồ khi decor nhà cửa thực sự khó mà chê điểm nào.

Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-4Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-5Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-6Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-7Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-8

Một không gian khác của tầng trệt được bố trí sofa nâu "siêu to khổng lồ" cùng thảm trải sàn, bàn gỗ

Không gian bếp cũng rất rộng luôn và có 2 tông màu đen/trắng chủ đạo, toát lên vẻ hiện đại, đúng chất "bếp của nhà giàu". Đồ gia dụng thì bày trí đơn giản, gọn gàng nên nhìn ngăn nắp, sạch sẽ.

Bàn ăn lớn, hợp để đãi tiệc được đặt gần tủ kệ siêu to. Trên tủ, nữ ca sĩ cũng bày biện thêm đồ gốm, tăng tính sang trọng, cổ điển cho ngôi nhà.

Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-9Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-10Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-11Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-12


Tò mò phòng ngủ của Hà Hồ có hoành tráng, sang xịn hay không thì mời bạn ngắm qua tấm ảnh bên dưới để có câu trả lời. Chốn riêng tư của "Nữ hoàng giải trí" được thiết kế cầu kì hơn những căn phòng khác một tẹo với sắc xanh mint nhẹ nhàng kết hợp những tông màu trung tính như xám/be. Không khó nhận ra, phòng ngủ vô cùng rộng rãi, sofa đặt bên trong cũng to đủ 2 người nằm. Phòng cũng được lắp kính, view vườn cây nên dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên và khiến không gian thông thoáng.

Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-13Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-14


Với Hà Hồ và mẹ, phòng tập yoga hẳn là nơi thân thuộc nhất sau phòng ngủ vì cả 2 đều là những tín đồ của bộ môn này. Thế nên, chẳng lạ gì khi phòng tập được nữ ca sĩ đặc biệt đầu tư, chiếm một diện tích lớn trong ngôi nhà có có view đón nắng đẹp mê, vừa tập vừa hít thở không khí trong lành.

Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-15Thăm nhà Hồ Ngọc Hà: Phòng khách rộng thênh có view bể bơi, phòng ngủ sang chảnh nhìn muốn xỉu ngang”-16

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tham-nha-ho-ngoc-ha-phong-khach-rong-thenh-co-view-be-boi-phong-ngu-sang-chanh-nhin-muon-xiu-ngang-2202161205317222.htm

nhà của sao Việt

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.