Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất "muốn xỉu"

Căn nhà mà chàng trai này vừa khoe thật sự làm nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị nữa kìa.

Không biết khi 23 tuổi bạn đã có gì trong tay chưa, nhưng với Đào Huy Hoàng thì anh chàng này đã tậu được một căn nhà xịn sò đắt đỏ rồi đây này. Trao đổi với Hoàng, thấy chuyện mua nhà chỉ là chuyện nhỏ, không đáng kể tới. Bởi anh chàng liên tục khẳng định, bây giờ nhiều người trẻ cực kì giỏi kiếm tiền, xế hộp hay nhà đều có thể tự mua. So với nhiều người, anh chàng khiêm tốn nhìn nhận, những gì mình có cũng chỉ ở mức khá thôi à!

Ừ thì, với bản thân Hoàng thì là vậy, nhưng người khác nhìn vào dễ là chẳng nghĩ vậy đâu. Vì anh chàng vừa xây hẳn một căn nhà 100m2 cho bố mẹ. Điều mà không phải ai cũng có thể làm được ở độ tuổi trẻ như thế. Nhà của Hoàng xịn mịn lắm, có 5 tầng và khoảng 8-9 phòng, mỗi phòng đều rộng rãi và toát lên vẻ sang trọng thôi. Tuy có tủ đồ hiệu nhìn mê chữ ê kéo dài nhưng anh chàng cho biết mình thích nhất là phòng ngủ và khu vực có bàn chơi bida.

Căn nhà của Hoàng được decor theo phong cách tân cổ điển ở phòng khách và phòng ăn. Còn phòng ngủ và garage thì theo phong cách tối giản với tông màu trung tính. Hoàng chia sẻ: "Chủ yếu là mình muốn dùng những món đồ trang trí để làm căn phòng thêm nổi bật". Tuy không bật mí số tiền mua nhà nhưng Hoàng cũng tiết lộ chi phí hoàn thiện và nội thất là khoảng 3 tỷ đồng. Ngoài ra, Hoàng cho biết không chỉ đổ tiền xây nhà mà anh chàng còn tự lên ý tưởng thiết kế, chỉ nhờ bạn dựng 3D.

Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-1
Phòng khách style tân cổ điển

Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-2Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-3Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-4
Tầng 1 được anh chàng dùng làm garage

Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-5
Bên trong tầng 1 là bàn bida để giải trí

Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-6
Nhà Hoàng cũng có thêm hồ cá

Nói thêm về căn nhà hiện tại, anh chàng cho hay: "Mình cảm thấy khá hài lòng với những gì mình đã cố gắng và có được. Mình chỉ muốn chia sẻ câu chuyện để truyền cảm hứng cho mọi người là dù xuất phát điểm như thế nào, thấp hay cao thì chỉ cần cố gắng, tận tâm và tâm huyết trong những việc mình làm là được".

Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-7
Phòng ngủ kiêm phòng chứa đồ hiệu

Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-8


Ngoài phòng khách, phòng ngủ thì tủ đồ hiệu của anh chàng cũng được dân tình quan tâm. Đến đây thì Hoàng mới bật mí tủ đồ hiệu đã phải bán đi 7/10 để dồn tiền vào làm nhà, chứng tỏ khối đồ hiệu trước đó thật sự hoành tráng chứ không đùa đâu. Được biết, căn phòng chứa toàn hàng hiệu này gồm những gì mà anh bạn thích và sưu tầm từ lúc mới biết đến sneakers và đồ hiệu từ năm 2016 đến bây giờ.

Chia sẻ về bản thân, Hoàng nói rằng ban đầu bán đồ hiệu, sau đó chuyển sang bất động sản và đầu tư một số hàng ăn. Đến hiện tại, kinh doanh đồ hiệu chỉ là phụ vì ngày càng cạnh tranh khó khăn. Anh chàng thú thật do không ham chơi nên suốt quá trình kinh doanh có thể tiết kiệm được tiền.

Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-9Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-10Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-11Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-12Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-13

Nhà 5 tầng nên có thêm thang máy bên trong

Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-14Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-15

Gian bếp màu trắng sang trọng, cổ điển

Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-16
Phòng tắm

Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-17
Tầng 5

Thanh niên 23 tuổi xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, phòng đồ hiệu cực mê, bóc giá full nội thất muốn xỉu-18
Sân thượng để trồng cây, uống trà


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thanh-nien-23-tuoi-xay-nha-5-tang-cho-bo-me-phong-do-hieu-cuc-me-boc-gia-full-noi-that-muon-xiu-2202124111233527.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.