Thất tình, chàng trai bỏ phố về quê xây nhà, 'không gian chữa lành' khiến ai cũng muốn dọn vào sống cùng

Ngôi nhà cấp bốn xinh xắn dưới đây có diện tích 77 m2 rất phù hợp cho những ai cần khoảng lặng để tránh xa chuyện buồn lòng hay phố thị xô bồ.

Khi chấm dứt một mối tình sâu đậm, người đau khổ vật vã, kẻ làm bạn với rượu bia, người xách ba lô lên du lịch, người cắt phăng mái tóc của mình đi và thề rằng sẽ không yêu ai nữa. Người lên mạng than thở, người tìm kiếm sự cảm thông.

Riêng chàng trai dưới đây đã về quê xây cho mình một ngôi nhà 77m2 với nội thất đơn giản, không khí trong lành, view ra những mảng xanh và tìm về với yên bình. Nhìn không gian sống dân mạng trầm trồ: "Nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng lại rất có tình", "Ước sau về già sẽ về quê xây 1 ngôi nhà cấp 4 nhỏ nhỏ xinh xinh như này: vừa đủ ở, vừa đủ tiện nghi, không phải leo trèo cầu thang. Cuộc sống yên bình", "Và chỉ có người thất tình nhiều tiền mới chọn được phương pháp giải sầu độc nhất này", "Thích không gian này, muốn dọn về sống cùng quá"...

Thất tình, chàng trai bỏ phố về quê xây nhà, không gian chữa lành khiến ai cũng muốn dọn vào sống cùng-1Mặt tiền của ngôi nhà khi mới hoàn thiện.

Thất tình, chàng trai bỏ phố về quê xây nhà, không gian chữa lành khiến ai cũng muốn dọn vào sống cùng-2Sau đó vì quá buồn chán, anh chàng dựng thêm một giàn gỗ, trồng hoa, trồng cây dây leo,... Đơn giản chỉ là làm mình bận rộn.

Thất tình, chàng trai bỏ phố về quê xây nhà, không gian chữa lành khiến ai cũng muốn dọn vào sống cùng-3Phòng khách với đồ nội thất đơn giản.

Thất tình, chàng trai bỏ phố về quê xây nhà, không gian chữa lành khiến ai cũng muốn dọn vào sống cùng-4Thất tình, chàng trai bỏ phố về quê xây nhà, không gian chữa lành khiến ai cũng muốn dọn vào sống cùng-5

Một buổi sáng tinh mơ với không khí trong lành khiến chúng ta có thể dễ dàng trở về với thực tại mà không phải suy nghĩ quá nhiều.

Thất tình, chàng trai bỏ phố về quê xây nhà, không gian chữa lành khiến ai cũng muốn dọn vào sống cùng-6Thất tình, chàng trai bỏ phố về quê xây nhà, không gian chữa lành khiến ai cũng muốn dọn vào sống cùng-7Thất tình, chàng trai bỏ phố về quê xây nhà, không gian chữa lành khiến ai cũng muốn dọn vào sống cùng-8Thất tình, chàng trai bỏ phố về quê xây nhà, không gian chữa lành khiến ai cũng muốn dọn vào sống cùng-9Thất tình, chàng trai bỏ phố về quê xây nhà, không gian chữa lành khiến ai cũng muốn dọn vào sống cùng-10Thất tình, chàng trai bỏ phố về quê xây nhà, không gian chữa lành khiến ai cũng muốn dọn vào sống cùng-11

Khoảng không gian sống khác của ngôi nhà.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/that-tinh-chang-trai-bo-pho-ve-que-xay-nha-khong-gian-chua-lanh-khien-ai-cung-muon-don-vao-song-cung-119203.html

nhà cấp 4


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.