Thầy phong thủy dặn: Vợ chồng mới cưới tránh xa những lỗi đại kỵ này thì hôn nhân viên mãn, sớm sinh quý tử

Tránh xa 14 lỗi phong thủy đại kỵ trong phòng ngủ này sẽ mang lại cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bền chặt

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày lao động mệt nhọc. Ngoài việc thiết kế và bài trí phòng ngủ thoải mái thì gia chủ cũng cần phải lưu tâm đến yếu tố phong thủy, đặc biệt là đôi vợ chồng son để tình cảm khăng khít, gia đình thuận hoà, sớm sinh quý tử. Dưới đây là 14 điều đại kị với phong thuỷ phòng ngủ.

1. Không được đặt gương đối diện trực tiếp với giường ngủ

Thầy phong thủy dặn: Vợ chồng mới cưới tránh xa những lỗi đại kỵ này thì hôn nhân viên mãn, sớm sinh quý tử-1

Khi gương đối diện với giường ngủ dẫn đến giấc ngủ chập chờn, mê man, ảnh hưởng đến sức khoẻ. Hơn nữa theo phong thuỷ, nếu bố trí gương đối diện giường ngủ có thể gây bất hoà trong mối quan hệ vợ chồng. Vì vậy, nếu đặt gương trong phòng ngủ thì nên đặt vị trí hai bên đầu giường hoặc lệch đi so với giường ngủ

2. Luôn giữ cho gầm giường khô thoáng, tuyệt đối không được biến gầm giường thành nơi để đồ

Để thuận tiện, trong thiết kế nhà ở thường có phòng chứa đồ kèm theo. Dưới mỗi chiếc giường thường có một khoảng trống để có thể chứa đồ. Tuy nhiên, theo phong thủy cách làm này không tốt cho gia chủ. Vì vậy, bạn cần lưu ý không đặt quá nhiều những mảnh vỡ vụn hoặc những đồ đùng đã lâu không dùng đến ở dưới gầm giường nếu không muốn dẫn đến chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, bị kẻ tiểu nhân làm hại.

3. Không nên kê nhiều giường trong phòng ngủ của vợ chồng mới cưới

Thầy phong thủy dặn: Vợ chồng mới cưới tránh xa những lỗi đại kỵ này thì hôn nhân viên mãn, sớm sinh quý tử-2

Giường ngủ đại diện cho đời sống tình cảm của vợ chồng nên việc đặt một chiếc giường sẽ vun đắp cho tình yêu thêm đẹp và ấm cúng hơn. Hơn nữa, kê nhiều giường trong phòng ngủ sẽ dễ xảy ra chuyện người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa hai vợ chồng.

4. Không nên sử dụng những loại cây có gai để trang trí phòng ngủ

 Những cái gai nhọn của cây xương rồng, hoa hồng tượng trưng cho sự tổn thương mà hai vợ chồng dễ gặp phải. Vì vậy, trang trí phòng ngủ chúng ta cần tránh điều này.

5. Tránh cửa phòng khách đối diện với cửa phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi riêng tư của hai vợ chồng, đặc biệt là đôi vợ chồng mới cưới sẽ có nhiều hành động thân mật. Chắc chắn là bạn cũng không muốn người ngoài nhìn ngó vào cuộc sống riêng tư của hai vợ chồng bạn. Nếu cửa ra vào của phòng khách đối diện trực tiếp với cửa phòng ngủ, bạn nên sử dụng tủ đồ hoặc giá sách để ngăn tầm nhìn từ bên ngoài trực diện vào phòng ngủ.

6. Không nên sơn tường phòng ngủ màu hồng

Thầy phong thủy dặn: Vợ chồng mới cưới tránh xa những lỗi đại kỵ này thì hôn nhân viên mãn, sớm sinh quý tử-3

Nhiều người thích sơn tường màu hồng để tạo cảm giác lãng mạn, ấm cúng. Tuy nhiên, sơn tường màu hồng trong phòng ngủ là một dấu hiệu có sự can thiệp của người thứ ba, mối quan hệ của vợ chồng sẽ dần xấu đi. Do đó nên tránh sử dụng sơn màu hồng cho phòng ngủ.

7. Không chia phòng ngủ thành nhiều phòng nhỏ bên trong

Việc chia phòng ngủ thành nhiều phòng nhỏ bên trong là không nên. Vì nó mang hàm ý tượng trưng cho việc vợ hoặc chồng sẽ có gia đình riêng ở bên ngoài.

8. Không được kê giường ngủ dưới xà ngang của nhà

Theo phong thuỷ, giường ngủ dưới xà ngang của nhà sẽ gây áp lực cho mối quan hệ của hai vợ chồng. Đây là điều cấm kỵ phổ biến trong phong thủy, kể cả đối với phòng khách hay phòng bếp cũng vậy.

9. Không để hoa héo hoặc hoa giả để trang trí trong phòng ngủ

Thầy phong thủy dặn: Vợ chồng mới cưới tránh xa những lỗi đại kỵ này thì hôn nhân viên mãn, sớm sinh quý tử-4

Hoa giả, hoa héo biểu tượng cho sự héo úa, tàn phai và giả tạo trong mối quan hệ vợ chồng, điều đó là không nên.

10. Không sử dụng những bức tranh ảnh về người khác để treo trong phòng ngủ

Tranh ảnh người khác tạo cho chủ nhân có cảm giác cô đơn hoặc có người lạ xuất hiện trong cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng.

11. Loại bỏ những đồ vật sắc nhọn trong phòng ngủ

Những đồ vật sắc nhọn như dao, kéo, gươm, dù là đồ trang trí hay dùng với mục đích gì thì chúng  cũng tượng trưng cho sự tổn thương trong mối quan hệ.

12. Không nên ngủ trên giường nước, đệm nước

Theo phong thuỷ, chúng tạo ra sóng nước gây bất ổn trong mối quan hệ vợ chồng. Phụ nữ mang thai khi nằm nệm nước dễ bị võng lưng và đau cột sống về lâu dài.

13. Không treo ảnh cưới trực tiếp trên đầu giường

Thầy phong thủy dặn: Vợ chồng mới cưới tránh xa những lỗi đại kỵ này thì hôn nhân viên mãn, sớm sinh quý tử-5

Vấn đề treo ảnh cưới ở đầu giường là một trong những kiêng kỵ mà tất cả các cặp vợ chồng nên tránh. Bởi vì, việc bạn treo bức ảnh ở vị trí này sẽ tạo ra một “áp lực” đè nén xung quanh 2 vợ chồng. Áp lực mang tính tiêu cực, khiến cho cuộc sống hôn nhân của cặp đôi bị lục đục, dẫn tới bất hòa, bất đồng quan điểm trong mọi vấn đề, khiến cả 2 mệt mỏi và xa cách, tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 xen vào. Ngoài ra, việc treo tranh to, nặng ở đầu giường cũng tiềm ẩn nguy cơ gây rủi ro, tai nạn vì nó có thể  rơi xuống nếu bạn treo không chắc chắn.

14. Nên sử dụng một chiếc giường lớn

Giấc ngủ ngon quan trọng cho sức khỏe, ảnh hưởng đến tinh thần của con người. Giường lớn tốt cho cả 2 vợ chồng sẽ làm cho mối quan hệ vợ chồng tốt hơn thay vì chọn giường đôi có diện tích vừa đủ. 

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thay-phong-thuy-dan-vo-chong-moi-cuoi-tranh-xa-nhung-loi-dai-ky-nay-thi-hon-nhan-vien-man-som-sinh-quy-tu.html

phong thủy nhà ở

Phòng ngủ


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.