Thầy phong thủy dạy: Cách đặt gương đúng phong thủy "nhân đôi" của cải, tiền bạc, rước vận may, đón tài lộc vào nhà

Gương với tính chất phản chiếu của mình sẽ giúp nhân đôi của cải, sức khỏe, tiền bạc… cho gia chủ. Nhưng nếu đặt không đúng vị trí thì chính chiếc gương đó cũng sẽ gây không ít phiền toái, bất lợi cho gia chủ.

Nhìn từ góc độ phong thủy, gương là vật dụng có thể thu và thả, nếu treo gương đúng cách có thể tăng thêm phúc khí và khí vận, hút tài lộc vào nhà. Dưới đây là một số gợi ý bài trí gương trong nhà sao cho hợp phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ.

1. Cách đặt gương trong phòng khách

Thầy phong thủy dạy: Cách đặt gương đúng phong thủy nhân đôi của cải, tiền bạc, rước vận may, đón tài lộc vào nhà-1

Trong phòng khách nên đặt gương soi treo tường ở gần cửa sổ. Nó có tác dụng phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên và giúp luân chuyển ánh sáng bên ngoài vào không gian sống. Không những vậy nó còn tạo cảm giác về chiều sâu cho ngôi nhà, ăn gian được không gian.

Để tăng phúc khí và vận may gia chủ có thể sử dụng những chiếc gương được đặt theo hướng Bắc, Đông Nam hoặc Đông để trang trí cho ngôi nhà của mình. Theo phong thủy, cách lắp gương đứng theo hướng Đông sẽ cải thiện được tình trạng sức khỏe; đặt theo hướng Đông Nam sẽ mang đến nhiều tích cực về kinh tế còn đặt gương theo hướng Bắc sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn hơn trong sự nghiệp. Lưu ý tránh đặt gương vào hướng Nam bởi hướng này thuộc Hỏa mà gương thuộc Thủy. Thủy, Hỏa kỵ nhau sẽ không mang lại điều may mắn.

2. Cách đặt gương trong phòng ngủ

Thầy phong thủy dạy: Cách đặt gương đúng phong thủy nhân đôi của cải, tiền bạc, rước vận may, đón tài lộc vào nhà-2

Trong phòng ngủ tuyệt đối không được đặt gương đối diện, phản chiếu giường của vợ chồng. Gương thuộc Kim, giường thuộc Mộc, việc lắp đặt gương có ảnh hưởng lớn nhất tới quan hệ vợ chồng. Nếu có gương phản chiếu ở đầu giường thường dẫn đến vợ chồng trục trặc, bất hòa, thậm chí có sự xuất hiện của người thứ ba.

Nếu trong phòng có bàn trang điểm, tốt nhất là để ở góc khuất hoặc xoay gương ra hướng khác, không soi vào giường ngủ. Nếu điều kiện không gian chật hẹp, không thể xoay chuyển gương hay bàn trang điểm, có thể sử dụng một tấm rèm để che phủ mặt gương, khi dùng có thể kéo lên, sau đó phủ lại. Với bàn trang điểm, tấm rèm phủ gương vừa có thể là vật trang trí rất đẹp, lại vừa tốt cho phong thủy. Ngoài ra phủ một tấm rèm lên gương sẽ cho người khác cảm nhận sự chu toàn, nết na và một chút bí ẩn đối với chủ nhân của bàn trang điểm.

3. Cách đặt gương trong nhà bếp

Thầy phong thủy dạy: Cách đặt gương đúng phong thủy nhân đôi của cải, tiền bạc, rước vận may, đón tài lộc vào nhà-3

Bếp chiếm một vị trí quan trọng trong ngôi nhà, nơi giữ lửa của gia đình và đại diện sức khoẻ người phụ nữ. Việc bố trí gương chiếu hay tủ lạnh trong phòng bếp là những điều cần cân nhắc. Trong bếp cần tránh ti vi hay gương chiếu thẳng vào, nếu để hai yếu tố này đối diện bếp nấu có thể gây đau đầu, loạn thần kinh với chủ nhà đó.

Tuy nhiên, nếu biết sử dụng đúng cách thì gương lại là một vận dụng hiệu quả để tăng năng lượng cho khu bếp. Đó là trong những trường hợp như khu bếp quá chật hẹp hoặc nằm ở một vị trí khuất không đón được nhiều năng lượng thì hoàn toàn có thể sử dụng gương để làm rộng không gian và điều tiết năng lượng qua việc phản xạ ánh sáng khiến cho khu bếp sáng sủa hơn.

4. Cách treo gương trong phòng tắm

Thầy phong thủy dạy: Cách đặt gương đúng phong thủy nhân đôi của cải, tiền bạc, rước vận may, đón tài lộc vào nhà-4

Treo gương soi trong phòng tắm thông thường sẽ có tác dụng giúp cho không gian nhà tắm trông sẽ rộng rãi hơn, bên cạnh đó việc đặt một tấm gương soi trong phòng tắm cũng có tác dụng không nhỏ trong việc đẩy lùi các nguồn năng lượng xấu đi vào trong nhà tắm. Phòng tắm được coi là vị trí chứa nguồn năng lượng không tốt về mặt phong thủy trong thiết kế nội thất nhà ở do vậy việc lắp đặt gương soi trong nhà tắm được coi là cách hóa giải phong thủy hiệu quả.

Khi đặt gương trong phòng tắm, nên lựa chọn những chiếc gương soi có hình chữ nhật, hình vuông hay hình tròn. Tránh lựa chọn những chiếc gương soi hình lăng trụ hay có những cạnh sắc nhọn dù nó có tính thẩm mỹ cao nhưng rất mất an toàn cho người sử dụng, gây nguy hiểm cho các thành viên.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thay-phong-thuy-day-cach-dat-guong-dung-phong-thuy-nhan-doi-cua-cai-tien-bac-ruoc-van-may-don-tai-loc-vao-nha.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.