Thầy phong thủy mách: 5 mẹo thu hút tài lộc, đổi vận giàu sang một cách dễ dàng, cuối năm tiền vào như thác

Các chuyên gia phong thủy đã đưa ra những phương pháp tăng tài lộc cực hữu hiệu mà nhiều người không để ý này.

Tránh để vật dụng hành Hỏa ở hướng Đông Nam trong nhà

Cung tài lộc nằm ở hướng Đông Nam trong nhà mà cung tài lộc lại thuộc hành Mộc nên nếu đặt những vật dụng hành Hỏa ở vị trí này trong nhà sẽ khiến cho ngũ hành tương xung, Mộc Hỏa tương khắc, lửa đốt cháy gỗ, chẳng những may mắn không tới mà tiền bạc còn bị thiêu đốt, tài lộc tổn hao.

Thầy phong thủy mách: 5 mẹo thu hút tài lộc, đổi vận giàu sang một cách dễ dàng, cuối năm tiền vào như thác-1

Nhà cửa cần có ánh sáng

Nhà cửa u tối sẽ thu hút những nguồn năng lượng tiêu cực và ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ, khiến cho gia chủ làm ăn khó khăn, dễ gặp thất bại. Căn nhà tốt nên có ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà, bởi ánh sáng trong phong thủy chiếm vị trí rất quan trọng. Nếu nhà tối quá, có thể giải quyết bằng việc trổ thêm cửa sổ hoặc bài trí đồ đạc hợp lý hơn. Hướng Đông Nam trong nhà là cung tài lộc càng phải sáng sủa, nếu vị trí này quá tối tăm, u ám, gia chủ nên xem xét lắp thêm đèn chiếu sáng ở đây.

Thầy phong thủy mách: 5 mẹo thu hút tài lộc, đổi vận giàu sang một cách dễ dàng, cuối năm tiền vào như thác-2
 

Hũ gạo, tủ lạnh không được để trống

Hũ gạo hay tủ lạnh trong nhà đều là nơi trữ thực phẩm. Hũ gạo đầy ắp, tủ lạnh nhiều đồ sẽ tượng trưng cho nguồn tài lộc dồi dào của gia chủ. Hai thứ này trong nhà nên được bổ sung thực phẩm liên tục, bạn chớ nên để chúng trống không một thời gian dài, dễ khiến cho tài lộc bỏ đi mất.

Đặt bàn thờ ở vị trí hợp phong thủy

Trong việc bố trí các vật trong nhà, đặc biệt là nhà có thờ cúng ông bà, tổ tiên, tôn giáo thì việc đặt bàn thờ vị trí nào trong nhà cũng hết sức quan trọng, nó liên quan trực tiếp đến gia đạo, của cải, công ăn việc làm của gia chủ, ảnh hưởng luôn cả vận mệnh con cháu.

Bàn thờ có thờ cúng tổ tiên, ông bà tuyệt không đặt xung với cửa hoặc hướng ra đường cái, bài vị sẽ không được phép dựa sát tường, hay để ngang hàng với thần Phật mà để phía dưới, hai bên.

Không đặt bàn thờ trong phòng ngủ, ngay nhà vệ sinh, nhà bếp, ngược hướng ngôi nhà không đặt đồ điện trên bàn thờ, đây là điều kiêng kỵ trong phong thủy.

Thầy phong thủy mách: 5 mẹo thu hút tài lộc, đổi vận giàu sang một cách dễ dàng, cuối năm tiền vào như thác-3

Bày các vật phẩm phong thủy trong nhà

Gia chủ cũng có thể dùng các vật phẩm phong thủy để làm trung gian thu hút tài khí, may mắn cho gia đình.Nó không chỉ giúp gia chủ công việc hanh thông, gia đạo yên ổn mà còn hóa giải vận xui, tại nan, tuy nhiên khi chọn đồ phong thủy cho ngôi nhà thì bạn cũng nên xem nó có phù hợp với mệnh cách cho mình hay không cũng như các hướng, công dụng của từng loại vật phẩm.

Một số vật phong thủy dùng để chiêu tài lộc được nhiều chọn gồm cóc 3 chân thiềm thừ, mèo phong thủy, tranh phong thủy, thỏi vàng phong thủy, muối phong thủy, tỳ hưu, lông đuôi khổng tước,...

Ngoài ra, gia chủ cần lưu ý một số điều khi đặt đồ phong thủy ở vị trí chiêu tài trong nhà:

Không đặt vật phong thủy ngay cửa sổ mà đặt sát tường, vì cửa sổ là nơi thông ra ngoài, đặt ngay nơi này tài lộc đều bị thất thoát.

Không đặt gần nơi có thiết bị điện nên đặt ở phòng khách, phòng làm việc, bàn làm việc,..

Tuyệt đối không để tại nơi tối tăm như nhà kho, góc tường, chân cầu thang…

Nên lau chùi, giữ vệ sinh nhà cửa sạch sẽ cũng góp phần kích hoạt khả năng của vật phẩm phong thủy.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thay-phong-thuy-mach-5-meo-thu-hut-tai-loc-doi-van-giau-sang-mot-cach-de-dang-cuoi-nam-tien-vao-nhu-thac.html

phong thủy

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.