Thầy phong thủy nhắc nhở: 5 điều cấm kỵ trước cửa nhà, phạm 1/5 cũng phá tài, làm ăn lận đận, mãi chẳng giàu

Theo phong thủy, cửa nhà đối diện những thứ này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến gia chủ.

Cửa nhà đối diện hoặc ở cạnh định chùa

Nếu gia chủ định xây nhà, nhất định phải xem xét kỹ lưỡng đến hướng mở cổng/cửa. Tuyệt đối không được mở cửa đối diến đình chùa. Khi đi mua hoặc thuê nhà cũng cần phải chú ý đến cấm kỵ này.

Thầy phong thủy nhắc nhở: 5 điều cấm kỵ trước cửa nhà, phạm 1/5 cũng phá tài, làm ăn lận đận, mãi chẳng giàu-1

Đình chùa, miếu phủ là nơi linh thiêng, mọi người thường đến đề thắp hương thờ cúng. Môi trường xung quanh, linh khí có phần phức tạp. Nhà ở cạnh chùa, cửa/cổng chính hướng vào cửa đình, cửa chùa được coi là thất lễ, ảnh hưởng tới nguồn năng lượng cho sức khỏe.

Cây lớn, cây cổ thụ trước nhà

Mọi người thường cho rằng trồng cây lớn trước cổng/cửa nhà sẽ mang lại bóng mát, giúp che chắn bụi, đem đến không khí trong lỏng. Tuy nhiên, theo phong thủy, cổng là nơi dẫn dắt luồng khí ra vào cũng như mang nguồn tài lộc vào nhà.

Trong phong thủy, nếu cây lớn chắn ngang trước cửa thì của cải khó đến, gia đình làm ăn khó phát đạt.

Thầy phong thủy nhắc nhở: 5 điều cấm kỵ trước cửa nhà, phạm 1/5 cũng phá tài, làm ăn lận đận, mãi chẳng giàu-2

Vì vậy, trước cổng/cửa chính không nên trồng cây quá lớn, chỉ nên để những cây cảnh nhỏ. Hơn nữa, cây to lâu năm, rễ ăn sâu vào lòng đất có thể làm hỏng đường ống nước, ảnh hưởng đến móng nhà.

Ngoài ra, cây cổ thụ, tán to sẽ cản ánh sáng mặt trời, nguồn dương khí đi vào nhà. Điều này khiến ngôi nhà dễ ẩm ướt, u tối, ảnh hưởng không tốt tới tài vận, sức khỏe của gia chủ.

Cửa đối diện ngã ba

Cửa nhà đối diện ngã ba sẽ phải chịu nguồn sát khí lớn đến từ tiếng ồn, bụi bặm trong không khí. Ngoài ra, giao thông đông đúc ở khu vực này cũng có thể thường xuyên xảy ra tai nạn, vừa thiếu ăn toàn, vừa ảnh hưởng đến dòng khí chảy vào nhà.

Sự ồn ào của xe độ cũng không thích hợp cho cuộc sống của con người cần sự yên tĩnh, thanh bình.

Sống ở nơi ồn ào, khói bụi, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình.

Cửa nhà đối diện, ở cạnh cột điện, trạm biến áp, trạm cao thế

Thầy phong thủy nhắc nhở: 5 điều cấm kỵ trước cửa nhà, phạm 1/5 cũng phá tài, làm ăn lận đận, mãi chẳng giàu-3

Nhà không nên ở gần những nơi này vì nó ảnh hưởng rất lớn tới an toàn của các thành viên trong gia đình, nguy cơ cháy nổ rất cao. Ngoài ra, cột điện, trạm biến áp... cũng làm cản trở đến việc đi lại, ảnh hưởng đến việc buôn bán nếu gia đình làm kinh doanh.

Góc nhọn chĩa vào cổng/của nhà

Nếu để góc của các căn nhà xung quanh đối diện với cửa chính của nhà mình thì sẽ gây tổn hại cho dòng khí vào nhà. Trong phong thủy, góc nhọn thường được gọi là tiêm xạ sát, mang đến nhiều bất ổn, hung họa cho gia chủ. Vì vậy, hãy cố gắng thiết kế cửa, cổng nhà tránh khỏi các góc nhọn từ các nhà xung quanh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/thay-phong-thuy-nhac-nho-5-dieu-cam-ky-truoc-cua-nha-pham-1-5-cung-pha-tai-lam-an-lan-dan-mai-chang-giau.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.