Theo phong thủy cảnh báo, không nên xây nhà theo hướng này, nếu không thì càng nghèo

Đối với một số gia đình ở nông thôn, để xây một ngôi nhà họ đã phải làm việc vất vả tích cóp trong thời gian dài, vì vậy ngôi nhà được xây dựng cũng rất quan trọng.

Tuy nhiên, xây nhà ở quê cũng có những đặc thù về phong thủy, một khi phạm phải những điều cấm kỵ của phong thủy thì hậu quả sẽ không tốt.

Theo phong thủy cảnh báo, không nên xây nhà theo hướng này, nếu không thì càng nghèo-1

Trước hết, vị trí của ngôi nhà ở nông thôn là đặc biệt quan trọng. Tốt nhất nên chọn những nơi dựa vào nước, vì nước là của cải, nơi có nước là có của cải. Nhớ đừng xây dựng ở một số nơi có địa hình thấp, đây không phải là ý nghĩa tốt.

Theo phong thủy cảnh báo, không nên xây nhà theo hướng này, nếu không thì càng nghèo-2

Vị trí của ngôi nhà là một vấn đề đặc biệt quan trọng, đặc biệt là cửa, vì cửa là nơi giao tiếp giữa bên trong và bên ngoài, vì vậy vị trí của cửa cũng cần được lựa chọn. Ngoài ra, phải nắm vững kích thước của cổng, đo kích thước cổng theo kích thước của ngôi nhà.

Theo phong thủy cảnh báo, không nên xây nhà theo hướng này, nếu không thì càng nghèo-3

Khi xây nhà, chúng ta cũng sẽ tính đến vấn đề hướng nhà, thông thường hướng xây nhà nên tọa Nam, quay mặt Bắc, nhưng theo quan điểm của Phong thủy, nếu quay mặt về hướng Bắc thì có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Theo phong thủy cảnh báo, không nên xây nhà theo hướng này, nếu không thì càng nghèo-4

Có lẽ một số người muốn tạo ra những hình dạng khác nhau khi xây nhà, nhưng thực tế thì điều này không tốt, một ngôi nhà hình vuông là thích hợp nhất.

Theo phong thủy cảnh báo, không nên xây nhà theo hướng này, nếu không thì càng nghèo-5

- Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/theo-phong-thuy-canh-bao-khong-nen-xay-nha-theo-huong-nay-neu-khong-thi-cang-ngheo-53513.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.