Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật

Với lợi thế không gian rộng rãi, diện tích lớn, mỗi khoảng không gian sống trong căn hộ rộng rãi đều rất tiện nghi.

Sở hữu diện tích rộng rãi, thích giao lưu bạn bè qua nhà ăn uống đàn hát mỗi cuối tuần, gia chủ đã thiết lập không gian sống rất tiện nghi. Nữ chủ nhà cũng là người thích nấu ăn, đặc biệt là thích làm bánh nên khu vực nhà bếp, bàn ăn cũng rất được chú trọng. Toàn bộ không gian các phòng đều có cửa sổ lớn giúp nhà thêm thông thoáng để hít thở không khí tự nhiên. Đặc biệt, nhà đẹp mang phong cách Nhật Bản đơn giản nhưng hiện đại, tiện nghi khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-1

Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-2

1. Thiết kế lối vào

Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-3Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-4

Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 2 sảnh được thiết kế với tông màu trắng xám là chủ đạo. Sử dụng tông màu này hệ thống nội thất gỗ ấm áp, sang trọng mang đến cho gia chủ một không gian sống hiện đại, tiện ích.

Ngay lối vào nhà là hệ thống tủ để giày kịch trần gọn gàng, sạch sẽ hạn chế bám bụi. Tông màu gỗ sáng sang trọng, hiện đại. Với đặc tính chủ nhân có chiều cao lên tới 185cm nên thiết kế lối để giày cũng cao hơn để tránh va chạm khi đứng lên ngồi xuống. Tủ giày cũng được thiết kế riêng theo số lượng giày của chủ nhà mong muốn để tăng khả năng lưu trữ đồ đạc.

2. Thiết kế phòng khách

Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-5Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-6Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-7Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-8

Cửa kéo lớn ở phòng khách được nới rộng giúp không gian thêm rộng rãi đồng thời đón nhận ánh nắng mặt trời tự nhiên và không khí dễ chịu. Ghế sofa tông màu xám đậm hài hoà với gam màu chung của căn hộ. Chủ nhân cũng không chọn bàn cỡ lớn mà bàn gỗ thấp kích thước nhỏ gọn.

3. Thiết kế phòng đọc sách, thư giãn

Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-9Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-10

Hệ thống cửa gỗ kéo trượt tạo thành bức tường ngăn cách phòng đọc sách. Đây là thiết kế thường thấy tròng các căn nhà ở Nhật Bản. Đây là một trong những không gian được chủ nhân rất chú trọng và kết quả hoàn thiện còn hơn cả sự mong đợi. Tủ sách sát tường, đàn piano nằm gọn trong tủ giúp không gian không hề bị chật chội. 

4. Thiết kế nhà bếp

Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-11

Gia chủ là người thích nấu ăn đặc biệt là rất thích làm bánh nên đã kiến trúc sư đã không quên thiết kế bàn đảo xinh xắn cho nữ chủ nhân trổ tài bếp núc. Dưới bàn đảo là tủ nhỏ để đồ rất tiện lợi. 

5. Thiết kế phòng ngủ chính

Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-12Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-13Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-14

Đồ gỗ trong phòng ngủ được gia chủ chọn bằng gỗ tếch tông màu trầm ấm. Đây là loại gỗ có thể chống lại ảnh hưởng của môi trường vô cùng tốt. Đặc biệt là khả năng chịu nước cao. Giấy dán tường màu xám nhạt nhẹ nhàng kết hợp với gỗ tếch giúp không gian phòng ngủ thêm thư thái.

Tủ gỗ kích thước lớn sát tường ngoài để quần áo còn để được chăn ga gối đệm theo mùa. bàn trang điểm cũng bằng gỗ với thiết kế gương tròn xinh xắn. Cửa chớp phòng ngủ được sơn lại màu xám cho hài hoà hơn với tông màu của phòng ngủ.

6. Thiết kế phòng tắm

Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-15Thích bạn bè đến nhà đàn hát thư giãn, gia chủ thiết lập không gian sống tiện nghi, hiện đại phong cách Nhật-16

Gạch hoa văn vân đá, trần gỗ kiểu Nhật, tủ đề đồ cùng hệ thống nội thất sang trọng không thua gì khách sạn xịn được đưa vào không gian phòng tắm hiện đại. Từng chi tiết đều được sử dụng hợp lý để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của gia chủ. 

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.