Thiết kế giếng trời cho biệt thự 74m2, kiến ​​trúc hiện đại tự nhiên đến mọi ngóc ngách

Việc thiết kế nhà có giếng trời giúp không gian trở nên sáng sửa và thoáng đãng hơn nhiều.

Trong thiết kế, giếng trời được xem rất quan trọng, giúp không khí trong nhà lưu thông và mang thiên nhiên tận vào tổ ấm, đưa ánh sáng vào mọi ngóc ngách. Ngôi nhà 74m² sau đây được thiết kế theo phong cách kiểu Nhật Bản vô cùng bắt mắt và tạo cảm giác chuẩn mực về thẩm mỹ cho bất cứ ai lần đầu tiên ngắm nhìn.

Thiết kế giếng trời cho biệt thự 74m2, kiến ​​trúc hiện đại tự nhiên đến mọi ngóc ngách-1Thiết kế giếng trời cho biệt thự 74m2, kiến ​​trúc hiện đại tự nhiên đến mọi ngóc ngách-2Mặt trước của ngôi nhà được thiết kế sử dụng vật liệu gỗ tối màu vừa đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Lối vào có thiết kế thảm cỏ xanh và một số cây trang trí nhỏ như một khu vườn xanh mát. Cách làm này cũng khiến ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn.

Thiết kế giếng trời cho biệt thự 74m2, kiến ​​trúc hiện đại tự nhiên đến mọi ngóc ngách-3Thiết kế giếng trời cho biệt thự 74m2, kiến ​​trúc hiện đại tự nhiên đến mọi ngóc ngách-4Mặt sau của nhà được thiết kế thoáng đãng bằng cửa kính, mở cửa ra là sảnh nghỉ ngơ, thư giãn, bên dưới là vườn tược. Đây là không gian giúp cả nhà vui chơi, thư giãn.

Thiết kế giếng trời cho biệt thự 74m2, kiến ​​trúc hiện đại tự nhiên đến mọi ngóc ngách-5Nhà sử dụng giếng trời kết hợp kính nên không gian trong suốt một màu sáng tự nhiên, vào từng ngõ ngách.

Thiết kế giếng trời cho biệt thự 74m2, kiến ​​trúc hiện đại tự nhiên đến mọi ngóc ngách-6

Thiết kế giếng trời cho biệt thự 74m2, kiến ​​trúc hiện đại tự nhiên đến mọi ngóc ngách-7Nột thất bên trong sử dụng tông màu trắng và gỗ, nổi bật với các điểm nhấn trang trí gọn gàng tạo nên bầu không khí đơn giản nhưng tươi mới.

Thiết kế giếng trời cho biệt thự 74m2, kiến ​​trúc hiện đại tự nhiên đến mọi ngóc ngách-8Nơi giếng trời thẳng xuống là thiết kế khu vườn nhỏ xinh giữa nhà.

Thiết kế giếng trời cho biệt thự 74m2, kiến ​​trúc hiện đại tự nhiên đến mọi ngóc ngách-9Ở không gian nhỏ học tập hay đọc sách, gia chủ vẫn có thể ngắm thiên nhiên xung quanh.

Thiết kế giếng trời cho biệt thự 74m2, kiến ​​trúc hiện đại tự nhiên đến mọi ngóc ngách-10Phòng ngủ tông màu nhẹ nhàng, trang nhã. Điều hòa và tủ âm trần vô cùng gọn gàng, thông minh lại tiết kiệm diện tích.

Thiết kế giếng trời cho biệt thự 74m2, kiến ​​trúc hiện đại tự nhiên đến mọi ngóc ngách-11Thiết kế giếng trời cho biệt thự 74m2, kiến ​​trúc hiện đại tự nhiên đến mọi ngóc ngách-12Phòng tắm tiện nghi, sạch sẽ và thiết kế của sổ thoáng đãng.

Theo Minh Minh - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.