Thiết kế nhà cấp bốn gác lửng tận dụng tối đa không gian sống với chi phí xây dựng thấp

Chi phí xây dựng ngôi nhà dưới đây chỉ 600 triệu nhưng có thể đủ không gian cho cả một đại gia đình thoải mái sinh hoạt.

Nhà cấp bốn có gác lửng đang là mẫu nhà được ưa chuộng, đặc biệt ở vùng ngoại thành hay nông thôn. Bởi lẽ, mẫu nhà này có thể tận dụng triệt để phần không gian sống, tiện nghi và mức phí xây dựng với "giá yêu thương".

Dưới đây là mẫu nhà gác lửng mới nhất, bao gồm: 1 trệt, 1 lửng, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng thờ, sân,.. Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 75m2 ở Đồng Nai.

Thiết kế tổng thể ngôi nhà hài hòa, màu sắc nhã nhặn. Sân trước rộng rãi, tường rào bê tông kín đáo, thiết kế cổng sắt với những khe hở thoáng mát. Không gian bên trong cũng được bố trí rất hợp lý.

Thiết kế nhà cấp bốn gác lửng tận dụng tối đa không gian sống với chi phí xây dựng thấp-1Nhà cấp bốn gác lửng đang được ưa chuộng.

Thiết kế nhà cấp bốn gác lửng tận dụng tối đa không gian sống với chi phí xây dựng thấp-2Thiết kế nhà cấp bốn gác lửng tận dụng tối đa không gian sống với chi phí xây dựng thấp-3

Cách bố trí không gian bên trong rất hợp lý.

Thiết kế nhà cấp bốn gác lửng tận dụng tối đa không gian sống với chi phí xây dựng thấp-4Thiết kế nhà cấp bốn gác lửng tận dụng tối đa không gian sống với chi phí xây dựng thấp-5Thiết kế nhà cấp bốn gác lửng tận dụng tối đa không gian sống với chi phí xây dựng thấp-6Thiết kế nhà cấp bốn gác lửng tận dụng tối đa không gian sống với chi phí xây dựng thấp-7Thiết kế nhà cấp bốn gác lửng tận dụng tối đa không gian sống với chi phí xây dựng thấp-8

Được biết, chi phí xây dựng ngôi nhà là 600 triệu đồng.

 

Theo Công lý và xã hội
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thiet-ke-nha-cap-bon-gac-lung-tan-dung-toi-da-khong-gian-song-voi-chi-phi-xay-dung-thap-

thiết kế nhà đẹp

nhà cấp 4


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.