Thiết kế ngôi nhà mang nét tương phản cao với vách ngăn kính cho các gia chủ thông minh

Kính xây dựng là loại vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế nhà đẹp hiện nay.

Với ưu điểm nổi bật về lấy sáng, ngăn được gió bụi, dễ lau chùi lại đa dạng về kiểu dáng, kính xây dựng đang ngày càng được ưa chuộng để KTS sáng tạo không gian, tăng hiệu quả thẩm mỹ cũng như giá trị của công trình. Ngôi nhà dưới đây là một ví dụ ấn tượng trong việc khai thác hiệu quả loại vật liệu này.

Thiết kế ngôi nhà mang nét tương phản cao với vách ngăn kính cho các gia chủ thông minh-1Thiết kế ngôi nhà mang nét tương phản cao với vách ngăn kính cho các gia chủ thông minh-2

KTS ngôi nhà nhận định: "Tôi không thích từng chi tiết nhỏ nhất về ngôi nhà này, nhưng bố cục và bảng màu chung khiến tôi rất ấn tượng đến nỗi tôi phải chia sẻ nó với mọi người. Không gian sang trọng này đã được sơn trắng toàn bộ và đồ nội thất có một số mảng tương phản màu đen và xám đậm đẹp mắt".

Thiết kế ngôi nhà mang nét tương phản cao với vách ngăn kính cho các gia chủ thông minh-3Thiết kế ngôi nhà mang nét tương phản cao với vách ngăn kính cho các gia chủ thông minh-4

"Tôi thích cách vách ngăn kính được sử dụng trong phòng khách để tạo thêm không gian cho phòng trẻ em. Bằng cách này, ánh sáng tự nhiên vẫn tràn vào nhà bếp và khu vực ăn uống đồng thời chia căn phòng thành 4 khu vực khác nhau: phòng trẻ em, phòng khách, khu vực ăn uống và văn phòng. Chiếc bàn văn phòng nhỏ màu đen rất phù hợp với bức tường trắng và tôi thích chiếc ghế Gubi bằng vải nhung ở đó".

Thiết kế ngôi nhà mang nét tương phản cao với vách ngăn kính cho các gia chủ thông minh-5

Thiết kế ngôi nhà mang nét tương phản cao với vách ngăn kính cho các gia chủ thông minh-6Thiết kế ngôi nhà mang nét tương phản cao với vách ngăn kính cho các gia chủ thông minh-7

Vách kính phong cách tương tự trở lại trong phòng ngủ chính, để ngăn cách khu vực này với hành lang. Nhân tiện, chiếc ghế dài hành lang bằng gỗ này trông thật dễ thương.

Thiết kế ngôi nhà mang nét tương phản cao với vách ngăn kính cho các gia chủ thông minh-8

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.