Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng

Nếu bạn có một khoảng sân và muốn biến nó thành khu vực thật đặc biệt, vậy thì đừng nên bỏ qua những ý tưởng độc đáo dưới đây.

Khi bạn thiết kế sân sau, điều quan trọng là phải phù hợp với giao diện tổng thể của ngôi nhà. Đối với những ngôi nhà có thiết kế mộc mạc sẽ đặt ra một thách thức, đó là làm thế nào để bạn chọn đồ nội thất thoải mái nhưng vẫn hiện đại?

Nếu đang gặp khó khăn, những ý tưởng sân sau mộc mạc tuyệt đẹp này có thể giúp bạn thiết kế không gian ngoài trời hoàn hảo, biến bất kỳ khoảng sân nào cũng thành không gian ngoài trời ấm áp và hấp dẫn.

Gợi ý những ý tưởng sân sau tuyệt đẹp

1. Sân sau màu xanh biển mộc mạc trung tính

Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng-1

Nhìn vào khoảng sân này, thật dễ dàng để tưởng tượng rằng đại dương chỉ cách đó vài bước chân. Đèn chiếu sáng được tạo thành từ cỏ biển, đệm ghế và gối là các điểm nhấn màu xanh nước biển. Hiệu ứng này tạo cảm giác rất nhẹ nhàng và bình dị - sự kết hợp hoàn hảo cho một ngôi nhà đẹp theo phong cách mộc mạc.

2. Sân hiên đồng quê tươi sáng, vui vẻ
 

Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng-2

Nếu ý tưởng của bạn về phong cách mộc mạc là tươi mới và lấy cảm hứng từ trang trại, hãy tìm đến thiết kế sân sau này để tìm cảm hứng. Cửa chớp truyền thống được sơn một màu xanh lam tươi sáng và đi văng cổ điển được trang trí bằng những chiếc gối rực rỡ. Sự kết hợp giữa cũ và mới đã mang đến không gian mộc mạc này.

3. Sân hiên bên bờ biển màu trắng sáng
 

Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng-3

Bạn có muốn thay đổi hàng hiên mộc mạc, tối tăm của mình không? Cách làm rất đơn giản, chỉ cần phủ cho nó một lớp sơn trắng. Ở đây, một mái tranh trắng tạo ra một khu vực ăn uống ngoài trời lộng lẫy đầy nắng. Mang trong mình môi trường tự nhiên với các điểm nhấn màu xanh lá cây và màu vàng.

4. Sân hiên bằng đá mộc mạc được bao phủ với nến
 

Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng-4

Hãy tận hưởng bầu không khí lấy cảm hứng từ hang động này với thiết kế sân sau ấm cúng. Giữ đồ nội thất của bạn nhẹ nhàng và đơn giản để đảm bảo rằng nó mang lại cảm giác thanh lịch. Sau đó, thêm vô số nến và đèn lồng; chúng sẽ tạo thêm cảm giác thư giãn, lãng mạn.

5. Gỗ sẫm kết hợp màu xanh lam
 

Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng-5

Những thanh xà bằng gỗ tối màu là một phần tuyệt đẹp cho một sân sau mộc mạc, nhưng chúng có thể khiến không gian có cảm giác nặng nề. Để chống lại hiệu ứng đó, thiết kế này sử dụng ghế mây trắng và các điểm nhấn màu xanh lam trang nhã.

6. Sân hiên xanh tươi và cây thường xuân tự nhiên
 

Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng-6

Hãy đưa khoảng sân mộc mạc của bạn lên một tầm cao mới bằng cách trồng cây thường xuân. Những cây dây leo sẽ biến những bức tường cũ thành một nơi trưng bày ngoạn mục. Để phù hợp với màu xanh lá cây tươi sáng của lá, hãy chọn các điểm nhấn màu xanh lam có tông màu và mức độ bão hòa tương tự. Đồ nội thất màu nhạt làm từ sợi tự nhiên giúp tăng vẻ thoải mái.

7. Thiết kế sân hiên mộc mạc lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải tươi mới
 

Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng-7

Bạn sẽ cảm thấy như đang bước vào một biệt thự Hy Lạp hoặc Ý với sân sau này khi sử dụng các vật liệu tự nhiên bao gồm gỗ, cỏ biển. Những chiếc đệm ghế sofa và gối bằng vải lanh tạo thêm nét sang trọng, mộc mạc nhưng rất tinh tế.

8. Sân có mái che màu trắng với các điểm nhấn màu xanh lam
 

Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng-8

Nếu bãi cỏ của bạn ít cây, hãy pha thêm chút màu sắc với một vài điểm nhấn màu xanh lam được lựa chọn cẩn thận. Khi nói đến màu sắc, chỉ cần thay đổi một chút nhưng có thể tạo ra hiệu ứng đặc biệt.

9. Sân Grand Rustic với chỗ ngồi và ăn uống rộng rãi
 

Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng-9

Nếu bạn có một sân lớn, vậy hãy giúp nó cảm thấy dễ quản lý hơn bằng cách chia không gian thành khu vực tiếp khách và ăn uống. Ở đây, những chiếc ghế đan bằng liễu gai và ghế sofa phản ánh nét mộc mạc của trần nhà có dầm lộ ra ngoài, trong khi những điểm nhấn màu trắng và xanh lam tạo thêm cảm giác tươi mới.

10. Sân màu xanh lá cây
 

Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng-10

"Gắn" sân của bạn với môi trường tự nhiên bằng cách bắt chước cách phối màu. Bắt đầu với nền tảng của đồ nội thất bằng gỗ và đan lát tự nhiên. Sau đó, phối các mảng màu xanh lá cây: ghế đẩu, cây và gối. Ở đây, chủ nhà đã sơn dầm nhà một màu xanh lá cây xô thơm để có một hoàn thiện tuyệt đẹp và hoàn toàn bất ngờ.

11. Trần phủ cây xanh trên ghế sofa góc

Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng-11

Khi bạn có sân nhỏ, một thiết kế tiết kiệm không gian là điều bắt buộc. Không gian mộc mạc, ngọt ngào này được hưởng lợi từ một chiếc ghế sofa góc tích hợp đủ chỗ cho một nhóm lớn. Những chiếc ghế và thảm dệt làm nổi bật màu sắc ấm áp của tường và rèm cửa màu trắng nhẹ nhàng tạo thêm cảm hứng tươi mới, lấy cảm hứng từ Hy Lạp.

12. Trần xanh và đồ nội thất màu sáng
 

Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng-12

Sân này là một nơi trưng bày - trần nhà được bao phủ bởi cây dây leo xanh tươi rực rỡ, vì vậy bạn cảm thấy được sự kết nối với không gian tuyệt vời bên ngoài. Để làm nổi bật điểm nhấn này, nhà thiết kế sử dụng đồ nội thất màu trung tính nhẹ nhàng hài hòa với ngoại thất của ngôi nhà. Hoa tươi và những chiếc gối nhiều hoa văn giúp tăng thêm sự ấm áp.

13. Thiết kế sân hiên hiện đại và mộc mạc
 

Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng-13

Khi bạn có một sân sau nguyên sơ - hãy nghĩ đến sàn đất và giàn dây leo phủ kín. Ở đây, phần lớn các tác phẩm là mộc mạc; nó cần thiết để cân bằng những chiếc ghế cực kỳ hiện đại. 

14. Màu sắc trung tính và kết cấu tự nhiên
 

Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng-14

Khu vực này là tập hợp tất cả các yếu tố từ thiên nhiên. Từ mái nhà có xà bằng gỗ cho đến thảm, chậu trồng cây, ghế làm bằng sợi tự nhiên hoặc có kết cấu của gỗ. Vì khu vực tiếp khách có mái che nên gia chủ sử dụng ghế sofa màu trắng và rèm cửa để tạo ánh sáng.

15. Sân có mái che mộc mạc với rèm trắng
 

Những ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt vời biến không gian nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng-15

Trong không gian thoáng đãng này, những tấm rèm trắng dài sát đất và một chiếc khăn trải cùng tông sẽ làm nổi bật kết cấu của những bức tường và mái nhà có màu sắc tự nhiên. Nếu bạn muốn không gian của mình nhiều màu sắc hơn, hãy thêm vào một vài chậu cây.

Theo An Nhiên - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.