Thu Minh 'lên đồ' gợi cảm cùng ông xã đón Giáng sinh sớm trong biệt thự 80 năm tuổi của Bằng Lăng

Chưa thể trở về nước nên dịp này vợ chồng Thu Minh tranh thủ ghé chơi thăm nhà bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở 'Đảo quốc sư tử'.

Vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nên hiện vợ chồng Thu Minh vẫn đang ở Singapore. Mới đây, nữ ca sĩ cùng chồng doanh nhân ghé nhà Bằng Lăng đón Giáng sinh sớm. Bữa tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ.

Thu Minh lên đồ gợi cảm cùng ông xã đón Giáng sinh sớm trong biệt thự 80 năm tuổi của Bằng Lăng-1Vợ chồng Thu Minh đón Noel ở nhà Bằng Lăng.
Thu Minh lên đồ gợi cảm cùng ông xã đón Giáng sinh sớm trong biệt thự 80 năm tuổi của Bằng Lăng-2

Tại Singapore, ca sĩ Thu Minh cũng thường sang nhà đàn em chơi. Cô còn khen Bằng Lăng là "người Việt nấu ăn ngon nhất tại Singapore".

Thu Minh lên đồ gợi cảm cùng ông xã đón Giáng sinh sớm trong biệt thự 80 năm tuổi của Bằng Lăng-3Thu Minh lên đồ gợi cảm cùng ông xã đón Giáng sinh sớm trong biệt thự 80 năm tuổi của Bằng Lăng-4Thu Minh lên đồ gợi cảm cùng ông xã đón Giáng sinh sớm trong biệt thự 80 năm tuổi của Bằng Lăng-5Thu Minh lên đồ gợi cảm cùng ông xã đón Giáng sinh sớm trong biệt thự 80 năm tuổi của Bằng Lăng-6Thu Minh lên đồ gợi cảm cùng ông xã đón Giáng sinh sớm trong biệt thự 80 năm tuổi của Bằng Lăng-7Thu Minh lên đồ gợi cảm cùng ông xã đón Giáng sinh sớm trong biệt thự 80 năm tuổi của Bằng Lăng-8Thu Minh lên đồ gợi cảm cùng ông xã đón Giáng sinh sớm trong biệt thự 80 năm tuổi của Bằng Lăng-9Thu Minh lên đồ gợi cảm cùng ông xã đón Giáng sinh sớm trong biệt thự 80 năm tuổi của Bằng Lăng-10

Không gian nhà cổ của cựu người mẫu Bằng Lăng lung linh khi Noel đang cận kề.

Bằng Lăng từng là một trong những người mẫu hàng đầu cùng thế hệ với Thanh Hằng, Dương Yến Ngọc, Kim Hồng... Ngoài ra, Bằng Lăng lấn sân sang điện ảnh và tạo được những thành công bất ngờ với "Gái nhảy", "Lọ Lem hè phố", "Nữ tướng cướp"...

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Bằng Lăng kết hôn với chồng người Đức và rút lui khỏi showbiz. Vì công việc của chồng nên chân dài phải di chuyển nơi sống giữa nhiều quốc gia. Vợ chồng siêu mẫu chuyển tới sống tại Singapore từ tháng 8/2019. Đây là một biệt thự cổ 80 năm tuổi, được người Anh xây dựng từ thời 1946 - 1963. Biệt thự nằm biệt lập trong khuôn viên rộng 5.600 m2, có thiết kế đẹp như một resort thu nhỏ với hồ bơi, sân vườn.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thu-minh-len-do-goi-cam-cung-ong-xa-don-giang-sinh-som-trong-biet-thu-80-nam-tuoi-cua-bang-lang-66220.html

Bằng Lăng

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.