Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa

Sáng 14/3, Ngô Thanh Vân chia sẻ khoảnh khắc được Huy Trần - tình trẻ kém 11 tuổi - cầu hôn. Ngay lập tức cô được mọi người chúc phúc sau nhiều năm lẻ bóng. Khối tài sản của cô trước khi kết hôn cũng khiến công chúng ngưỡng mộ.

Sau 20 năm hoạt động showbiz, Ngô Thanh Vân đã xây dựng một vị thế vô cùng vững chắc trong lòng công chúng. Thành công trên cả lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh đã giúp người đẹp nắm trong tay khối tài sản đáng nể. Cô sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ, phụ kiện trang sức đắt tiền, "đả nữ màn ảnh" còn khiến ai nấy trầm trồ khi có trong tay hàng loạt bất động sản đắt đỏ.

Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-1


Ngô Thanh Vân có một căn chung cư cao cấp tọa lạc ở Q.2 (TP.HCM). Nhiều nguồn tin cho biết, cô còn tậu một một căn hộ nhỏ 56m2 với giá hơn 3 tỷ VNĐ. Bên cạnh đó, "đả nữ màn ảnh Việt cũng từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh một căn biệt thự theo phong cách cổ điển - tổ ấm mà cô đã mất gần 1 năm để trang hoàng theo đúng sở thích.

Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-2
Căn hộ sang trọng nơi Ngô Thanh Vân và Huy Trần từng hẹn hò dịp Giáng sinh

Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-3
Căn hộ nhỏ có giá 3 tỷ VNĐ của Ngô Thanh Vân

Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-4
Biệt thự theo phong cách cổ điển được giới bất động sản định giá gần trăm tỷ VNĐ của Ngô Thanh Vân

Cụ thể, căn biệt thự rộng rãi, mang đậm tính chất thiền toạ lạc nằm ngay trung tâm TP.HCM của Ngô Thanh Vân từng được giới bất động sản định giá gần trăm tỷ đồng. Người đẹp cho biết cô đã dành thời gian 1 năm để trang hoàng cho chính ngôi nhà của mình.

Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-5


Dù không có nhiều không gian rộng, song mọi vật dụng trong nhà đều do đích thân "đả nữ" lựa chọn theo sở thích và được bày biện khá tinh tế, mang lại cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà. Căn biệt thự này được thiết kế chủ đạo bởi ba tone màu đỏ - đen - vàng theo phong cách Phật giáo.

Năm 2013, Ngô Thanh Vân từng khoe tậu thêm một căn biệt thự khá rộng rãi và tiện nghi. Dù không tiết lộ gì thêm, song một số thông tin từ fan hâm mộ cho biết, căn nhà này của nữ diễn viên có tọa lạc ở bên sông Sài Gòn và ở ngay cạnh biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà.

Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-6


Đến đầu năm 2019, Ngô Thanh Vân đã tự tay thiết kế căn hộ chung cư rộng 56m2 tại quận 2 với giá khoảng 3,2 tỷ đồng. Căn hộ với nội thất đơn giản gồm 2 tone màu trắng - xám trang nhã nhưng cũng đầy đủ tiện nghi. Xung quanh căn hộ cô nàng cũng trang trí thêm cây cảnh, tạo không gian thoáng đãng cho không gian sống.

Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-7


Tuy nhiên, nhiều người nhận xét rằng trông nó khá nhạt nhoà và đơn điệu. Ngô Thanh Vân cũng từng chia sẻ rằng cô có ý định bán căn hộ này.  

Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-8Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-9Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-10Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-11

Căn hộ chung cư của Ngô Thanh  Vân ở quận 2 trông khá nhạt nhoà và không có điểm gì hấp dẫn

Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-12Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-13Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-14Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-15

Nội thất khá đơn giản, không cầu kì

Gần đây nhất Ngô Thanh Vân thường xuyên check-in trong một phòng khách với nội thất màu xám - đen rất tinh tế, sang trọng khiến nhiều người tin rằng cô nàng cũng đã tậu thêm một căn hộ siêu hoành tráng.

Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-16Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-17

Ngô Thanh Vân thường check-in trong một căn nhà có nội thất màu xám - đen

Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-18
Đây là nhà mới của "đả nữ" chăng?

Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-19
Phòng ngủ đơn giản nhưng vẫn sang trọng, tinh tế

Được biết, không gian sang trọng này cũng từng là nơi Ngô Thanh Vân và Huy Trần hẹn hò bên nhau dịp Giáng sinh năm ngoái.

Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-20Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-21Thực mục sở thị một loạt các căn nhà mơ ước của Ngô Thanh Vân trước khi lên xe hoa-22


Dù chỉ lộ "sương sương" vài tấm ảnh của phòng khách và phòng bếp, song có thể cảm nhận được sự tinh tế, tối giản và sang trọng của căn nhà nhờ nội thất màu xám - đen cùng loạt nội thất sịn xò. Người đẹp cũng chỉn chu đầu tư các nội thất, đồ trang trí cùng tone để làm tối giản không gian mà vẫn đảm bảo sự thoải mái.

Theo giadinh.suckhoedoisong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/thuc-muc-so-thi-mot-loat-cac-can-nha-mo-uoc-cua-ngo-thanh-van-truoc-khi-len-xe-hoa-172220316091211174.htm

nhà của sao Việt

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.