Tiến Luật và Thu Trang tậu biệt thự mới cực "khủng", nhìn view là biết ở khu nhà giàu?

Tiến Luật và Thu Trang hé lộ việc mua biệt thự thông qua 1 chi tiết.

Trên trang cá nhân vào trưa ngày 22/1, Tiến Luật bỗng đăng tải hình ảnh ghi lại khung cảnh của một khu ở biệt thự cao cấp. Nam diễn viên còn có dòng trạng thái đầy ẩn ý ồn 2 chữ: "Ổn định". Đặc biệt, những căn biệt thự ở khu này đều có thiết kế tương tự nhau, gồm 3 tầng rộng rãi và rất sang trọng. Động thái này khiến netizen cho rằng vợ chồng Tiến Luật và Thu Trang đã tậu biệt thự mới sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Thông qua quan sát, có thể thấy đây là khu ở khá cao cấp. Mỗi căn biệt thự chắc chắn phải rơi vào tầm chục tỷ trở lên. Trước đó, vào khoảng đầu tháng 5, MXH cũng xuất hiện thông tin Thu Trang và Tiến Luật thăm quan nhà mới ở TP.HCM. Có thể, đến nay cả 2 đã tìm được nơi ở hợp ý để định cư lâu dài.

Tiến Luật và Thu Trang tậu biệt thự mới cực khủng, nhìn view là biết ở khu nhà giàu?-1
Tiến Luật khoe phong cảnh khu căn biệt thự. Netizen cho rằng nam diễn viên và Thu Trang đã có nơi ở mới

Tiến Luật và Thu Trang tậu biệt thự mới cực khủng, nhìn view là biết ở khu nhà giàu?-2Tiến Luật và Thu Trang tậu biệt thự mới cực khủng, nhìn view là biết ở khu nhà giàu?-3

Thu Trang và Tiến Luật trước đó cũng từng hé lộ chuyện đi xem nhà

Tiến Luật và Thu Trang tậu biệt thự mới cực khủng, nhìn view là biết ở khu nhà giàu?-4
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Thu Trang và Tiến Luật tích góp cho mình khối tài sản "không phải dạng vừa"

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tien-luat-va-thu-trang-tau-biet-thu-moi-cuc-khung-nhin-view-la-biet-o-khu-nha-giau-22022221133240430.htm

Thu Trang

Tiến Luật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.