Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở "đám cưới ngôn tình"

Nơi ở của cặp đôi đều sang trọng và có thẩm mỹ.

Ngày 12/3, tin đồn ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô ly hôn gây xôn xao mạng xã hội đồng thời được hàng loạt trang tin, fanpage chia sẻ. 

Tin đồn bắt nguồn từ việc hai người xóa nhiều hình ảnh chung đồng thời hủy kết bạn trên mạng xã hội.

Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-1
Cặp đôi vướng tin đồn chia tay sau 1 năm kết hôn

Tuy nhiên, bất ngờ là sau đó cư dân mạng cũng tìm thấy thêm một tài khoản khác nhận mình là "vua cá Koi". Theo chia sẻ trên tài khoản mới, "vua cá Koi" đã khóa Facebook từ trước đó, không phải mới đây như nhiều người nghi ngờ. Cũng trên tài khoản mới này, "vua cá Koi" Ngô Thắng vẫn là bạn bè với ca sĩ Hà Thanh Xuân. 

Ngoài ra những hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Thắng Ngô vẫn còn nguyên nên nhiều người cho rằng thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi" chỉ là tin đồn thất thiệt. 

Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-2
Ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô.

Doanh nhân Thắng Ngô được gọi với tên Vua Cá Koi sở hữu biệt thự lớn với tài sản khủng không chỉ là bất động sản mà còn nằm ở đàn cá koi tiền tỷ.  

Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-3Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-4

Những bức ảnh chụp bên cá koi hé lộ cơ ngơi khủng của doanh nhân Thắng Ngô.

Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-5Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-6

Tầng hầm của biệt thự rộng rãi đủ sức chứa nhiều chiếc xe đắt tiền.

Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-7
Bên hông biệt thự, doanh nhân Thắng Ngô cho làm bể chảy dài bao quanh nuôi cá koi, rất ấn tượng.

Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-8
Đàn cá Koi bạc tỷ quy tụ những Koi đẳng cấp, có kích thước "khủng" của đại gia Sài Gòn.


Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-9
Theo lời vị doanh nhân, đàn cá này được nhập về Việt Nam từ mùa thu hoạch ao bùn năm 2016. Để có được những Koi khủng với kích thước trên 100cm, anh Thắng phải mất rất nhiều thời gian thương lượng, đàm phán với các chủ trại ở Nhật Bản thậm chí phải tham gia đấu giá, vượt qua nhiều dân chơi đẳng cấp thế giới.


Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-10
Ngoài ra đại gia Thắng Ngô còn sở hữu trang trại cá Koi, được xem như một trong những siêu thị cá Koi lớn hàng đầu thế giới, có nhiều chủng loại đa dạng với mức giá dao động từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng, đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng.

Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-11
Được biết, trang trại cá Koi của anh rộng hơn 1000m2, phí đầu tư cơ sở vật chất gần 15 tỷ đồng, số cá Koi trưng bày lên đến 30 tỷ đồng.

Về phần mình, Hà Thanh Xuân, vợ doanh nhân Thắng Ngô, cũng là ca sĩ nổi tiếng. Cô ít đăng tải khoảnh khắc đời sống trên trang cá nhân. 

Dù vậy, nữ ca sĩ được nhiều đồng nghiệp, người trong nghề biết đến có cuộc sống giàu có, sung túc khi định cư và làm việc tại xứ người.

Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-12

Trước khi kết hôn, Hà Thanh Xuân sống cùng gia đình trong một nhà vườn ở California. Thời gian này, nữ ca sĩ thường bay qua các tiểu bang chạy show. Lúc rảnh rỗi, cô làm vườn, chăm sóc người thân. 

Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-13
Hà Thanh Xuân và mẹ.

Hà Thanh Xuân gây chú ý về mảnh vườn rộng 600 m2 phía sau nhà. Đó là nơi thư giãn cho gia đình, trồng một số cây cối gợi nhớ quê hương. Lúc mới cải tạo vườn, Hà Thanh Xuân chọn trồng sen đá vì cây sống khỏe, dễ chăm sóc. Đến nay, vườn của cô có hàng chục loại sen đá mà cụm nào cũng sum suê, lan rộng.

Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-14

Được biết, khu vườn này có diện tích rất rộng lên đến vài trăm mét vuông do chính tay Hà Thanh Xuân bỏ tiền đầu tư, thiết kế để làm nơi thư giãn, tập nhạc, luyện giọng cho mình sau những ngày đi diễn. Trong khu vườn trồng rất nhiều cây cối. Đa số các cây đều được Hà Thanh Xuân mua về trồng từ khi còn nhỏ.

Là một người yêu hoa nên Hà Thanh Xuân trồng rất nhiều hoa trong khu vườn, gồm cả chục loại sen đá khác nhau, từ sen đá xanh tới sen đá đen. Bố cô từ Việt Nam mới sang được khoảng một năm nhưng cũng trồng rất nhiều hoa hồng. Ngoài ra, còn có cả một số loại hoa cảnh khác.

Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-15

Điều khiến nữ ca sĩ tự hào là khu vườn không thiếu những cây ăn trái như ổi, nhãn, cam, khế, táo, cóc, mận... Bố của cô trồng các loại cây này từ ngày đầu về ngôi nhà để cảm thấy ấm lòng, vơi bớt nỗi nhớ quê hương.

Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-16

Đi sâu vào khu vườn còn nhiều loại cây khác như bơ, roi, bưởi, hồng giòn... Ngoài trồng cây ăn quả, vườn nhà Hà Thanh Xuân còn bổ sung một số loại rau phục vụ bữa ăn gia đình như sả, húng, hành lá... Mỗi khi bị ho, nữ ca sĩ hay ra vườn hái tần ô giã lấy nước uống.

Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-17

Tổng thể không gian khu vườn được thiết kế ngăn nắp, thoáng mát, chứng tỏ luôn có người dọn dẹp, chăm sóc. Không gian này trở thành nơi tập nhạc, luyện giọng cho Hà Thanh Xuân sau những ngày đi diễn. Ngoài cây cối, Hà Thanh Xuân còn làm cả thác nước phong thủy.

Tiết lộ nơi ở của cặp đôi dính tin đồn ly hôn chỉ sau một năm mở đám cưới ngôn tình-18

Nhiều khán giả trầm trồ vì Hà Thanh Xuân còn trẻ mà đã sở hữu được một căn biệt thự sân vườn lớn như thế.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tiet-lo-noi-o-cua-cap-doi-dinh-tin-don-ly-hon-chi-sau-mot-nam-mo-dam-cuoi-ngon-tinh-172230313155041748.htm

Hà Thanh Xuân

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.