Tổ ấm xịn sò của cặp vợ chồng trẻ ở Nha Trang, góc nào cũng "cưng xỉu" khiến cư dân mạng phải trầm trồ mơ ước

Đó là căn nhà mặt đất nhưng được xây dựng theo mô hình chung cư của vợ chồng chị Bích Ngọc (ở Nha Trang). Sau khi được chủ nhân chia sẻ trên một diễn đàn mạng, tổ ấm sang trọng và đẹp đến cưng xỉu này đã khiến biết bao người mê mẩn, ngắm đi ngắm lại mà không chán.

Trao đổi với Tintuconline, chị Bích Ngọc cho biết, đây là thành quả vô cùng ưng ý của chị và ông xã sau bao năm cày cuốc. Vợ chồng chị đã 2 lần ở chung cư và đây là ngôi nhà mặt đất đầu tiên mà anh chị sở hữu sau 8 năm ngày cưới.

Căn hộ có diện tích 180m², được bố trí 2 phòng ngủ, 3 toilet, 1 bếp, phòng khách liền phòng ăn và 1 phòng giặt kiêm kho. Theo quan sát thì tất cả các khu vực chức năng đều mang tính thẩm mỹ rất cao với công năng thuận tiện và nhất là màu sắc vô cùng bắt mắt, mang đến cảm nhận về một căn nhà đẹp thoải mái, dễ chịu đúng như trong mơ ước của nhiều người.

Được biết, chị Ngọc đã tìm hiểu, học hỏi rất nhiều về việc trang trí thiết kế nhà đẹp từ các nguồn khác nhau và bản thân chị đã có những ý thưởng riêng cho tổ ấm của mình. Tuy nhiên để biến những ý tưởng đó trở thành hiện thực một cách thuận lợi, anh chị đã cẩn thận lựa chọn một đơn vị thiết kế uy tín để thực hiện.

Và sau 2 tháng lên bản thiết kế, 3 tháng thi công xây dựng, căn hộ cưng xỉu của vợ chồng chị Ngọc đã hoàn thành một cách chỉn chu, hơn nữa còn mới mẻ, tuyệt vời hơn cả mong đợi. Dù phải mất thêm chi phí nhưng đổi lại mọi thứ đều diễn ra trôi chảy và sự hài lòng gần như tuyệt đối thì điều đó rõ ràng là hoàn toàn xứng đáng. 

Dù là nhà đất nhưng vì bản thân rất thích mô hình chung cư vừa tiện cho gia đình có con nhỏ vừa dễ dọn dẹp hơn nên chị Ngọc đã lựa chọn phương án xây dựng trệt không lầu cho tổ ấm mới của mình. Kiểu nhà này giúp cho cách thành viên trong gia đình chị luôn nhìn thấy nhau, quây quần gần gũi, thực sự rất ấm áp và yêu thương.

Và cũng như rất nhiều phụ nữ khác, chị Ngọc đặc biệt quan tâm đến căn bếp gia đình vì đó là nơi chị chăm chút và "vỗ béo" cho các tình yêu của mình. Đây cũng là khu vực chị tâm đắc nhất sau khi căn nhà được hoàn thiện với màu xanh chị yêu thích và hệ tủ để lưu trữ rất nhiều.

Căn bếp xanh mướt này cũng khiến rất nhiều chị em phải trầm trồ thích thú

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng khác về tổ ấm ấn tượng của vợ chồng chị Bích Ngọc, từ ngoài vào trong, đến các khu vực chức năng hay nhìn ngắm ở những góc nhìn khác nhau căn nhà đều toát lên được nét quyến rũ và sự phóng khoáng, không những sang trọng, đẹp mắt mà còn đem đến cảm giác thư thái, an yên rất đặc biệt. Tintuconline mời độc giả cùng tham quan:

Căn hộ nhìn từ bên ngoài

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Hành lang đi vào nhà, bên cạnh có tủ giày và 1 cái gương để thỉnh thoảng "sống ảo"

Phòng khách liền với phòng ăn

View bàn ăn đẹp suất xắc

Sang trọng, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên

Phòng khách sáng sủa với những ánh nắng chiếu cho cảm giác ấm áp mà sảng khoáiSofa êm ái và trang nhã

Toilet dành cho khách tới chơi

Phòng ngủ chính của vợ chồng gia chủ với cửa kính trong suốt có thể ngắm nhìn được cây cối bên ngoài và khu vực ăn uống 

Tối tối mở rèm nhìn cảnh là cũng đủ lãng mạn, thư thái rồi

Và đây là phòng thay đồ siêu yêu thích của nữ chủ nhàToilet trong phòng ngủ chính

Phòng ngủ đáng yêu cho 2 công chúa nhỏ

Trần phòng cách điệu mềm mại và những món đồ nhỏ xinh, màu sắc hồng pha xanh sinh động bé nào cũng thích

Đến toilet phòng bé cũng mang màu sắc trẻ thơ, cưng muốn xỉu

Phòng giặt và kho

View nhìn từ nhà kho ra bên ngoài với cầu thang dẫn lên sân thượng cũng rất đẹp mắt

Theo V.K - Vietnamnet


nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.