Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ 'nhìn thấy toàn tiền' gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga

Chiều tối 21/10, đám cưới Bình An - Phương Nga chính thức diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Đông đảo nghệ sĩ có mặt mừng hạnh phúc cặp uyên ương. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng gây chú ý khi đến chung vui cùng cặp vợ chồng sao Việt.

Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-1
Tiến Linh lên đồ chuẩn ''người có tiền'' dự đám cưới Bình An - Phương Nga.

Trong ảnh, nam cầu thủ vui vẻ check-in cùng một người quen. Khác hẳn hình ảnh quần đùi áo số thường thấy, chàng tiền đạo sinh năm 1997 xuất hiện cực bảnh bao trong đám cưới.

Theo đó, Tiến Linh diện chiếc áo sơ mi tối màu, đến từ thương hiệu thời trang đình đám thế giới của Louis Vuitton. Ngắm thời trang đi đám cưới của đồng đội, Đoàn Văn Hậu phải thốt lên: "Hai anh nhìn thấy toàn tiền".

Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-2
Chiếc áo sơ mi này từng được Tiến Linh phối với clutch cùng thương hiệu trong một dịp đi trà chiều.

Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-3
Trong dàn cầu thủ Việt Nam, Tiến Linh nổi tiếng là một tín đồ hàng hiệu. Anh chàng thích diện những item cơ bản như áo thun, áo sơ mi, quần short nhưng soi kĩ mới thấy, món nào cũng đắt tiền.

Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-4
Ngoài quần áo, ví tiền,... tại nhà của mình, Tiến Linh còn sở hữu bộ sưu tập giày khủng, tính ra hàng chục triệu đồng mỗi đôi giày.

Là chàng cầu thủ cao lớn, điển trai và nắm rất vững về kỹ thuật chơi bóng là những điều người hâm mộ ấn tượng về Tiến Linh. Đằng sau vẻ đẹp trai chân chất của Tiến Linh, ít ai biết rằng anh chàng đang sinh sống tại 1 cơ ngơi khá hoành tráng! 

Gia đình nhà Tiến Linh hiện tại đang sinh sống trong một nhà vườn rộng lớn, hơn 300m2 ở phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-5
Nguyễn Tiến Linh đã 3 lần ghi bàn ở vòng loại World Cup 2022. (Ảnh MXH)

Tiến Linh sinh ra ở Hải Dương. Từ nhỏ mẹ anh đã sang Hàn Quốc làm ăn. Đến năm 6 tuổi, chàng trai theo bố vào Bình Dương để sinh sống. Hiện tại gia đình nhà Tiến Linh đang sinh sống trong một nhà vườn rộng lớn, hơn 300m2 ở phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-6
Nhà vườn của bố mẹ ở Bình Dương là nơi Tiến Linh sinh sống từ nhỏ. (Ảnh MXH)

Từng chia sẻ với báo chí, bố ruột của chàng cầu thủ cho biết, năm 2000, hai vợ chồng quyết định rút hết tiền tiết kiệm để mua căn nhà hiện tại, giá 280 triệu đồng. Lúc mua, vợ chồng ông chỉ có tổng cộng 30 triệu đồng nên phải cắm sổ đỏ và vay mượn thêm nhiều nơi.

Sau này, bố mẹ Tiến Linh ăn nên làm ra, trả hết nợ nần, mua thêm 1 vài miếng đất nữa và làm ki ốt cho thuê.

Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-7Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-8Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-9

Khoảng đất rộng trước sân là quán cà phê của bố mẹ Tiến Linh. Vào những mùa bóng đá trước, hôm nào cũng đông nghẹt khách. Bố cầu thủ từng chia sẻ, khi con trai đá bóng, ông phải ra ngoài trông xe vì đông quá. (Ảnh MXH)

Nhà chàng cầu thủ Hải Dương chia làm 2 khu vực. Khoảng đất phía trước rộng rãi, bố mẹ Tiến Linh thiết kế thành quán cà phê sân vườn có cái tên "Ngọc Lan". Tên quán được đặt bởi người chủ trước đó. Bố mẹ Linh không đổi tên, mục đích muốn "lấy hên" lộc làm ăn từ người chủ cũ.

Quán có sức chứa cả trăm người. Những hôm nào có trận đấu của tuyển Việt Nam là y như rằng hôm đó quán đông nghẹt, náo nhiệt như ngày hội. Ai ai cũng đồng lòng cổ vũ cho chàng cầu thủ gốc Hải Dương và đội bóng nước nhà.

Bố mẹ Tiến Linh còn sắm luôn máy chiếu xịn sò để tất cả mọi người đến đây đều có thể theo dõi bóng đá. Họ không ngần ngại thừa nhận, nhờ tài năng và sự nổi tiếng của con trai, việc kinh doanh của bố mẹ trở nên phát đạt hơn. Mọi người biết đến quán của họ nhiều hơn và thường xuyên tới đây để giao lưu.

Phía sau đó là căn nhà 2 tầng mà bố mẹ Tiến Linh đang ở. Tầng trên gồm 3 phòng ngủ, phòng tắm và nhà vệ sinh. Ở tầng dưới là phòng khách, khu bếp. Ở phòng khách, bố mẹ Tiến Linh ưu ái dành cho con trai nhiều góc đẹp để trưng bày các kỷ niệm chương, huy chương... mà cầu thủ anh nhận được trong suốt những năm đá bóng. Khi khách đến quán uống cà phê, họ cũng thích thú chụp hình kỷ niệm bên thành tích đáng tự hào của chàng tiền đạo Hải Dương.

Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-10
Phòng khách của nhà Tiến Linh nhìn thông ra quán cà phê. (Ảnh MXH)

Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-11Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-12Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-13Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-14

Những góc đẹp trong phòng khách, bố mẹ Tiến Linh đều ưu ái trưng bày kỷ vật của con trai. (Ảnh MXH)

Ngoài những bằng khen của câu lạc bộ, ảnh tuổi thơ, chàng cầu thủ còn treo ảnh của mình chụp với mẹ và ảnh của HLV Park Hang Seo. Tiến Linh từng tiết lộ: "Ảnh của mẹ là hình ảnh tương trưng cho tình mẫu tử, người đã cho mình cuộc đời. Kế đó mình có treo ảnh của thầy Park, người chính là bệ phóng cho sự nghiệp của mình. Khi về nhà và nhìn vào những thứ này, đó sẽ là động lực để mình tiếp tục rèn luyện và thi đấu thật tốt".

Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-15
Cả nhà Tiến Linh chụp ảnh hạnh phúc bên nhau. (Ảnh MXH)

Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-16
Chân sút họ Nguyễn hé lộ một phần tư gia.

Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-17
Phòng khách cũng là một trong những không gian yêu thích để chàng cầu thủ khoe ảnh sống ảo.

Tò mò căn nhà của cầu thủ lên đồ nhìn thấy toàn tiền gây chú ý ở đám cưới Bình An - Phương Nga-18
Tường nhà và phía trước sân được ốp gạch sạch sẽ.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/to-mo-can-nha-cua-cau-thu-len-do-toa-mui-tien-gay-chu-y-o-dam-cuoi-binh-an-phuong-nga-172221022090443764.htm

nhà của sao Việt

Tiến Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.